Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đỗ Văn Hải

Đỗ Văn Hải

Hồ sơ 5 sao 319 Lượt xem hồ sơ

Nam, 06/02/1989, 35 tuổi

188 Đường TX25, Phường Thới An, Q12, HCM.

Cập nhật: 17/09/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Kiên Giang, Khánh Hòa, Ninh Thuận
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Vận dụng kinh nghiệm và hiểu biết về ngành thực phẩm & đồ uống vào thực tế, vận hành bộ phận thực phẩm & đồ uống cũng như nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự giỏi để xây dựng thương hiệu khách sạn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Mở Hà Nội

Quản Trị Kinh Doanh - Đại học

2018 → 2022

Tập Đoàn Mường Thanh

Đào Tạo Viên MT-TOT17 - Khác

2016 → 2017

Đại Học Tôn Đức Thắng ( CN Nha Trang )

Quản Trị N.Hàng - K.Sạn - Trung cấp

2011 → 2013

Kĩ năng

Quản lý
Pha chế
Training and Development
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Ẩm Thực tại Khách Sạn Mường Thanh Luxury Cà Mau

9/2022 → 2/2024 (1 năm 5 tháng)

Cà Mau, Việt Nam

- Chuẩn hóa đội ngũ F&B về kỹ năng phục vụ trong các loại hình : Alacarte, Banquet, Tiệc Trà. - Nâng cao dịch vụ và áp dụng các xu hướng setup mới cho nhóm Banquet trong thực tế để tạo sự phong phú trang trí: Tiệc Cưới, Gala, Meeting. - Điều hành các Sự kiện có số lượng lớn: + Tiệc cưới trên 900 khách ( 26/06/2022 ) + Hội Nghị KH Herbalife với sức chứa hơn 1000 khách.

Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Ẩm Thực tại Khách Sạn Lavela Luxury Sài Gòn

1/2021 → 9/2022 (1 năm 8 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Giải quyết các yêu cầu chính đáng của Khách Hàng trong và sau khi Tiệc - Hội Nghị kết thúc theo đúng tiêu chuẩn, yêu cầu cửa Khách Sạn đề ra. - Tạo sự đồng nhất về Chất Lượng Dịch Vụ F&B tại các Outlet trực thuộc: NH Âu Beefteak, NH Á Dimsum, NH Buffee Hải Sản, Sky Bar. - Phổ biến và đào tạo nhân viên về kỹ năng, quy định, quy chế của Khách Sạn. - Thực hiện các nhiệm vụ được GĐ Ẩm Thực giao.

Khách Sạn Muong Thanh Grand Sài Gòn tại Phó Bộ Phận Dịch Vụ Ẩm Thực

5/2015 → 7/2018 (3 năm 2 tháng)

Hồ Chí Minh, Viet Nam.

- Hướng dẫn Nhân Viên tham gia các cuộc thi tay nghề nội bộ do Tập Đoàn tổ chức. - Tham gia đội ngũ tiền khai trương để setup và vận hành Khách Sạn mới xây dựng: + Mường Thanh Grand Sài Gòn. + Mường Thanh Luxury Nhật Lệ. + Mường Thanh Luxury Cà Mau. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo từ BGĐ Khách Sạn.

Giám Sát Pha Chế tại Sailing Club Nha Trang

1/2010 → 4/2015 (5 năm 3 tháng)

Nha Trang - Khánh Hoà

- Tham gia góp ý Quản Lý Bar để lên Drinklist. - Hướng dẫn nhân viên Bartender mới để quen với môi trường làm việc. - Thực hiện pha chế cocktail theo order và khách tại quầy. - Vệ sinh khu vực, ly tách khi có sự phân công.

Mong muốn về công việc

Đối đãi nhân viên của tập đoàn lớn luôn mang lại nhiều lợi ích quan trọng và có thể cung cấp nhiều bài học quý báu về cách tạo ra một môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự phát triển cá nhân của nhân viên.

Giải thưởng

Nâng Cao Năng Lục Quản Lý

4/2024

Tham Gia Khoá Đánh Giá Năng Lực Quản Lý Tập Đoàn Mường Thanh

Cefiticate of Bartending

3/2013

Tham Gia Khoá Huấn Luyện Mixologist Hong Kong

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg