Lê Dương Phong

Lê Dương Phong

Hồ sơ 5 sao vàng 78 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Tuy tốt nghiệp ngành Quản trị Khách sạn nhưng ngoài khoảng thời gian làm thực tập sinh ở Khách sạn Central Plaza ra thì mình vẫn chưa có kinh nghiệm làm việc nào khác trong ngành khách sạn. Tuy nhiên mình đã làm trong ngành dịch vụ 2 năm nên có nhiều cơ hội tiếp xúc với các khách hàng, cũng như trải nghiệm qua các tình huống khó trong thời gian làm việc nên mình có thể giao tiếp tốt với nhiều dạng khách hàng. Bên cạnh đó, mình cũng đã trải nghiệm qua các công tác đón khách, giấy tờ và tin học văn phòng thông qua trải nghiệm ở công việc lễ tân hành chính. Mình có thể sử dụng tiếng Anh ở mức khá, mình có thể đọc và viết được văn bản tiếng anh, kỹ năng giao tiếp ở mức ổn, mình tin rằng nếu được tiếp xúc ở môi trường tốt thì mình có thể phát triển hơn nữa.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Lê Dương Phong
Giới tính
Nam
Ngày sinh
29/06/1998, 26 tuổi
Địa chỉ
Quận 4, TP HCM
Cập nhật
14/04/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
N/A

Công việc mong muốn

Kỹ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Tiếng Anh
Tin học văn phòng

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

TOEIC

9/2023

Đạt 680 điểm.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Công Nghệ TP Hồ Chí Minh

Quản trị khách sạn - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Lễ tân hành chính - Tư vấn viên tại Công ty TNHH Giáo dục Pestrus Ký

TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Mức lương: 7.100.000 VND Lý do nghỉ việc: Cần một công việc mang tính chất lâu dài và có sự thăng tiến. Lễ tân hành chính (11/2021-04/2022) - Trực tổng đài điện thoại, kết nối liên lạc giữa khách hàng và nhân sự các phòng/ban liên quan - Theo dõi lịch họp và sắp xếp phòng họp Phát văn thư, hồ sơ, bưu kiện cho các phòng/ban - Thực hiện một số công tác hành chính gồm: photocopy, scan, gửi thư - Lưu giữ hồ sơ, giao nhận công văn, giấy tờ - Đặt văn phòng phẩm từ nhà cung cấp Nhân viên tư vấn (04/2022-03/2024) - Đón tiếp các khách hàng đến Trung tâm - Liên hệ, kết nối với khách hàng và tư vấn các khóa học, giáo trình và tài liệu - Tạo dựng mối quan hệ gắn kết với khách hàng, hỗ trợ và chăm sóc các học viên theo học tại Trung tâm - Xử lý các vấn đề phát sinh và khiếu nại từ học viên - Quản lý và theo dõi tình hình các lớp học đang hoạt động - Thực hiện các công tác hỗ trợ thi cử, lễ trao chứng chỉ cho học viên, câu lạc bộ

Thông tin tham khảo

Hình ảnh