Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Nguyễn Tất Thành
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống - Đại học
2017 → 2022
Trong quá trình học Đại học, tôi đã tham gia một số hoạt động của trường như: + Hỗ trợ các hoạt động của Khoa của trường. + Tham gia đội văn nghệ của Khoa. + Tham gia tổ chức tình nguyện của Khoa: giúp đỡ trẻ em nghèo làm lồng đèn trong ngày Trung Thu. Từ các hoạt động trên, tôi cũng nâng cao được kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm của mình
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Quản lý thời gian | |
Học hỏi nhanh | |
Pha chế |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên phục vụ (thực tập sinh) tại KHU DU LỊCH VĂN THÁNH
3/2021 → 6/2021 (3 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
+ Sắp xếp bàn ghế, đồ dùng và mọi thứ cần thiết khác. + Tìm hiểu về các lựa chọn trong thực đơn và cung cấp các gợi ý phù hợp cho khách hàng. + Giao tiếp hiệu quả với nhà bếp và đồng nghiệp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng càng sớm càng tốt. + Chủ động, linh hoạt và duy trì các tương tác tích cực với khách hàng. + Xin ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
Nhân viên bán hàng tại CÔNG TY TNHH AMASVIN - BIGBRO KOREAN HOTDOG
9/2018 → 1/2020 (1 năm 4 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
+ Tiến hành kiểm tra số lượng, chất lượng nguyên liệu của món ăn và nước uống. + Tìm hiểu kĩ thực đơn, hỗ trợ khách hàng chọn sản phẩm. + Xử lý sự chậm trễ hoặc sai sót một cách bình tĩnh và chuyên nghiệp. + Hướng dẫn, lắng nghe và quan sát nhân viên mới và đôn đốc làm việc. + Quản lý tiền mặt, đảm bảo số dư chính xác và giữ lại hóa đơn cho tất cả các giao dịch.
Nhân viên phục vụ - Thu ngân tại CÔNG TY TNHH TAM ĐỈNH SFG - PAO+ PAO KẸP ĐÀI LOAN
9/2022 → 12/2023 (1 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
+ Cung cấp cho khách hàng thông tin về các món ăn trong thực đơn và hỗ trợ các yêu cầu đặc biệt. + Chủ động, linh hoạt và duy trì các tương tác tích cực với khách hàng. + Tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm. + Chịu trách nhiệm nhận đơn đặt hàng, phục vụ đồ ăn và vận hành máy tính tiền. + Quản lý việc đặt hàng tồn kho dự phòng và lưu kho trên kệ. + Tính toán tổng số tiền thanh toán nhận được mỗi tháng và đối chiếu kết quả với tổng doanh số bán hàng.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Giải nhất hội thi ẩm thực giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào
9/2020
Cuộc thi do khoa Du lịch của trường đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức
Giải khuyến khích cuộc thi tài năng về du lịch
1/2018
Cuộc thi do trường Đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức.
Thông tin tham khảo
Đoàn Thuỷ Tiên - Quản lý nhân sự
CÔNG TY TNHH TAM ĐỈNH SFG
thuytiendoan09@gmail.com - 0903825949
Bùi Thị Diễm Hương - Quản lý
Công ty TNHH AMASVIN
buithidiemhuong@gmail.com - 0814311139