Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Lê Nguyễn

Nguyễn Lê Nguyễn

Hồ sơ 5 sao vàng 234 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 17/07/1999, 25 tuổi

76 Đồng Nai, p15, q10

Cập nhật: 10/05/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

• Mục tiêu ngắn hạn: tìm kiếm một môi trường F&B làm việc trong tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp. Phát triển sâu hơn các kĩ năng trong phục vụ khách hàng. • Mục tiêu dài hạn: nâng cao kiến thức và kĩ năng của một người quản lý.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Nguyễn Tất Thành

Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống - Đại học

2017 → 2022

Trong quá trình học Đại học, tôi đã tham gia một số hoạt động của trường như: + Hỗ trợ các hoạt động của Khoa của trường. + Tham gia đội văn nghệ của Khoa. + Tham gia tổ chức tình nguyện của Khoa: giúp đỡ trẻ em nghèo làm lồng đèn trong ngày Trung Thu. Từ các hoạt động trên, tôi cũng nâng cao được kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm của mình

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Quản lý thời gian
Học hỏi nhanh
Pha chế

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên phục vụ (thực tập sinh) tại KHU DU LỊCH VĂN THÁNH

3/2021 → 6/2021 (3 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

+ Sắp xếp bàn ghế, đồ dùng và mọi thứ cần thiết khác. + Tìm hiểu về các lựa chọn trong thực đơn và cung cấp các gợi ý phù hợp cho khách hàng. + Giao tiếp hiệu quả với nhà bếp và đồng nghiệp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng càng sớm càng tốt. + Chủ động, linh hoạt và duy trì các tương tác tích cực với khách hàng. + Xin ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.

Nhân viên bán hàng tại CÔNG TY TNHH AMASVIN - BIGBRO KOREAN HOTDOG

9/2018 → 1/2020 (1 năm 4 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

+ Tiến hành kiểm tra số lượng, chất lượng nguyên liệu của món ăn và nước uống. + Tìm hiểu kĩ thực đơn, hỗ trợ khách hàng chọn sản phẩm. + Xử lý sự chậm trễ hoặc sai sót một cách bình tĩnh và chuyên nghiệp. + Hướng dẫn, lắng nghe và quan sát nhân viên mới và đôn đốc làm việc. + Quản lý tiền mặt, đảm bảo số dư chính xác và giữ lại hóa đơn cho tất cả các giao dịch.

Nhân viên phục vụ - Thu ngân tại CÔNG TY TNHH TAM ĐỈNH SFG - PAO+ PAO KẸP ĐÀI LOAN

9/2022 → 12/2023 (1 năm 2 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

+ Cung cấp cho khách hàng thông tin về các món ăn trong thực đơn và hỗ trợ các yêu cầu đặc biệt. + Chủ động, linh hoạt và duy trì các tương tác tích cực với khách hàng. + Tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm. + Chịu trách nhiệm nhận đơn đặt hàng, phục vụ đồ ăn và vận hành máy tính tiền. + Quản lý việc đặt hàng tồn kho dự phòng và lưu kho trên kệ. + Tính toán tổng số tiền thanh toán nhận được mỗi tháng và đối chiếu kết quả với tổng doanh số bán hàng.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Giải nhất hội thi ẩm thực giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào

9/2020

Cuộc thi do khoa Du lịch của trường đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức

Giải khuyến khích cuộc thi tài năng về du lịch

1/2018

Cuộc thi do trường Đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức.

Thông tin tham khảo

Đoàn Thuỷ Tiên - Quản lý nhân sự

CÔNG TY TNHH TAM ĐỈNH SFG

thuytiendoan09@gmail.com - 0903825949

Bùi Thị Diễm Hương - Quản lý

Công ty TNHH AMASVIN

buithidiemhuong@gmail.com - 0814311139

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg