Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Anh Tuấn

Lê Anh Tuấn

Hồ sơ 5 sao bạc 141 Lượt xem hồ sơ

Nam, 19/04/2000, 24 tuổi

23/30 Nguyễn Hữu Tiến, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú

Cập nhật: 30/09/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Điểm mạnh: thích nghi nhanh với nhiều tình huống, môi trường khác nhau, tính kỷ luật, trách nhiệm cao trong công việc, tinh thần ham học hỏi và không ngại khó khăn, thử thách. Kỹ năng: Kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề, quản lý con người, quản lý thời gian, điều tiết cảm xúc, quan sát và nắm bắt tâm lý khách hàng,...

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh

Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống - Đại học

2018 → 2022

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
Kỹ năng ra quyết định
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch
kỹ năng giám sát

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng ca phục vụ tại EM Cafe & Restaurant

10/2022 → Hiện tại

TP. HCM

-Quản lý team, chịu trách nhiệm về dịch vụ ngoài sảnh, khách hàng, vệ sinh khu vực bên ngoài bàn. - Quản lý doanh thu, chi phí. - Quản lý nhân sự, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên. - Trực tiếp hướng dẫn training đào tạo về nghiệp vụ cho nhân viên bàn. - Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng. - Giải quyết các phát sinh, phàn nàn của khách hàng. - Đề xuất các chương trình, giải pháp nhằm tăng doanh thu nhà hàng.

Giám sát F&B tại Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza

3/2020 → 2/2022 (1 năm 11 tháng)

TP. HCM

- Phối hợp cùng Ban quản lý hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên. - Chịu trách nhiệm kiểm tra tổng quát về tiến độ và chất lượng công việc trong sảnh được giao phó. - Quản lý công cụ, kiểm kê tài sản. - Giải quyết các phát sinh, phàn nàn của khách hàng. - Làm các công việc khác do cấp trên giao.

Tổ trưởng nhà hàng tại Nhà hàng Khao Lao

8/2018 → 9/2019 (1 năm 1 tháng)

TP. HCM

- Giám sát nhà hàng theo khu vực được phân công. - Tham gia hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới. - Đảm bảo sự hài lòng nhất đối với khách hàng. - Xử lý các tình huống phát sinh trong quyền hạn.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg