Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
100 - 499
Ẩm thực
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống - Đại học
2018 → 2022
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
Kỹ năng ra quyết định | |
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch | |
kỹ năng giám sát |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng ca phục vụ tại EM Cafe & Restaurant
10/2022 → Hiện tại
TP. HCM
-Quản lý team, chịu trách nhiệm về dịch vụ ngoài sảnh, khách hàng, vệ sinh khu vực bên ngoài bàn. - Quản lý doanh thu, chi phí. - Quản lý nhân sự, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên. - Trực tiếp hướng dẫn training đào tạo về nghiệp vụ cho nhân viên bàn. - Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng. - Giải quyết các phát sinh, phàn nàn của khách hàng. - Đề xuất các chương trình, giải pháp nhằm tăng doanh thu nhà hàng.
Giám sát F&B tại Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza
3/2020 → 2/2022 (1 năm 11 tháng)
TP. HCM
- Phối hợp cùng Ban quản lý hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên. - Chịu trách nhiệm kiểm tra tổng quát về tiến độ và chất lượng công việc trong sảnh được giao phó. - Quản lý công cụ, kiểm kê tài sản. - Giải quyết các phát sinh, phàn nàn của khách hàng. - Làm các công việc khác do cấp trên giao.
Tổ trưởng nhà hàng tại Nhà hàng Khao Lao
8/2018 → 9/2019 (1 năm 1 tháng)
TP. HCM
- Giám sát nhà hàng theo khu vực được phân công. - Tham gia hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới. - Đảm bảo sự hài lòng nhất đối với khách hàng. - Xử lý các tình huống phát sinh trong quyền hạn.