Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
N/A
Công việc mong muốn
Tiền sảnh
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Với 5 năm trong ngành dịch vụ làm hài lòng khách hàng và gần 2 năm cho vị trí giám sát tại nhiều khách sạn lớn như: Saigon Pince, Savills Việt Nam, Bay Hotel HCM và Villa Sông Sài Gòn. Hy vọng những kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm sẽ đóng góp vào ngành du lịch của Việt Nam giúp quảng bá hình ảnh đẹp đến bạn bè quốc tế.
Trình độ học vấn chuyên môn
SAIGON TOURISM COLLEGE
HOTEL MANAGEMENT - Cao đẳng
2016 → 2019
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Thành thạo Excel, Word, Power Point, PM | |
Làm việc tốt dưới áp lực |
Kinh nghiệm làm việc
GUEST SERVICE SUPERVISOR tại Villa Sông Sài Gòn
8/2023 → Hiện tại
Vietnam
Mong muốn về công việc
Mong muốn môi trường làm việc năng động, trao dồi, phát triển kỹ năng và nghiệp vụ thông qua các chương trình đào tạo và có lộ trình thăng tiến. Nguồn thu nhập ổn định và đánh giá cao việc gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.
Giải thưởng
Department Of The Month
1/2021
Bằng khen được trao tặng cho nhân viên có thành tích xuất sắc và đóng góp không mệt mỏi cho công ty,