Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đỗ Minh Dũng

Đỗ Minh Dũng

Hồ sơ 5 sao bạc 160 Lượt xem hồ sơ

Nam, 01/02/1993, 31 tuổi

Nhà số 19, nghách 5, ngõ 121 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Cập nhật: 06/04/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Năng nổ, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc. Hòa đồng, vui vẻ với đồng nghiệp. Có mục tiêu, định hướng phát triển trong tương lai

Trình độ học vấn chuyên môn

HỌC VIỆN NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC CHUNG-ANG (HÀN QUỐC)

Trung học

2017 → 2018

Đã học hết lớp 3 tại Học Viện Ngoại Ngữ Đại Học Chung-Ang. Hiện đã có thể giao tiếp sơ cấp với người Hàn. Trong quá trình học, đã đi làm thêm tại một số quán ăn tại Hàn để nâng cao khả năng nghe nói tiếng Hàn

HỌC VIỆN KỸ THUẬT MẬT MÃ (KMA)

An Toàn Thông Tin - Đại học

2011 → 2016

Học tập. Tham gia một số hoạt động trong trường

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên hỗ trợ khách hàng tại CMC TELECOM

7/2016 → 1/2017 (6 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

Hỗ trợ và giải quyết giúp khách hàng về vấn đề khi sử dụng mạng của CMC Telecom Sau một thời gian làm việc đã có thêm kinh nghiệm về trấn an, thuyết phục khách hàng, đồng thời cũng tự tin hơn trong giao tiếp

Nhân viên Kinh Doanh tại CMC TS SÀI GÒN

1/2019 → 8/2019 (7 tháng)

TP. Hồ Chí Minh

Tư vấn giải pháp, sản phẩm về công nghệ thông tin cho khách hàng có nhu cầu. Chăm sóc khách hàng, giải quyết ngay các vấn đề của khách về giải pháp, sản phẩm đã cung cấp

Nhân viên dịch vụ hành khách tại CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG KHÔNG VIETJET

1/2020 → 6/2022 (2 năm 5 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

Làm thủ tục, hỗ trợ các thông tin cần thiết cho hành khách tại sân bay Nội Bài. Hướng dẫn hành khách di chuyển trong sân bay, sân đỗ tàu bay.

Nhân viên lễ tân tại MƯỜNG THANH GRAND XALA

6/2023 → Hiện tại

Hà Nội, Việt Nam

Làm thủ tục, hỗ trợ các thông tin cần thiết cho khách đến lưu trú tại Khách sạn Mường Thanh Grand Xa La Quản lý, bảo đảm chất lượng dịch vụ của khách sạn trong ca làm việc

Mong muốn về công việc

Mong muốn tìm được vị trí phù hợp, môi trường năng động. Để có thêm kinh nghiệm và trau dồi bản thân, có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Giải thưởng

Chứng chỉ tiếng anh TOEIC 675

12/2019

Thi chứng chỉ TOEIC đạt 675

Thông tin tham khảo

Lê Văn Long - FOM

Khách sạn Mường Thanh Xa La

fo@xala.muongthanh.vn - 0985652346

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg