Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

PHAN CHÂU HÒA

PHAN CHÂU HÒA

Hồ sơ 5 sao vàng 62 Lượt xem hồ sơ

Nam, 25/09/1988, 36 tuổi

13 HỒ HẢO HỚN, PHƯỜNG CÔ GIANG, QUẬN 1, TP.HCM

Cập nhật: 26/03/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Lái xe

Giới thiệu bản thân

Tôi hi vọng được làm việc và cống hiến tại công ty trong thời gian sắp tới. Tôi sẽ cố gắng nổ lực học hỏi các nghiệp vụ chuyên sâu để phát triển năng lực, áp dụng các kiến thức và kỹ năng của bản thân để giúp công ty ngày càng phát triển hơn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Kinh Tế TP.HCM

Quản Trị Kinh Doanh - Cao đẳng

2006 → 2010

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Làm việc nhóm
Có thể làm việc độc lập
Có bằng lái xe B2

Kinh nghiệm làm việc

Lái xe tại Dịch vụ Grab Car

9/2018 → 3/2024 (5 năm 5 tháng)

HCM

- lái thành thạo xe số sàn & số tự động. -Thường xuyên đi công tác TP.HCM và các tỉnh lân cận

Sales Representative - GT tại Công ty Cổ Phần Thương Mại HMH Việt Nam

10/2018 → 6/2023 (4 năm 8 tháng)

HCM

- Tư vấn chăm sóc các khách hàng là đại lý nhà phân phối. -Thường xuyên đến thăm các cửa hàng kinh doanh của đại lý tạo mối quan hệ thân thiết với đại lý. -Tư vấn sản phẩm thông số kỹ thuật để đại lý dễ dàng chốt đơn bán sản phẩm cho khách hàng. -Tiếp nhận các thông tin bảo hành lên lịch cho KTV đến xử lý cho khách hàng. -Tìm kiếm phát triển khách hàng đại lý mới. -Chịu trách nhiệm Doanh Số công ty mỗi Tháng Quý.

Retail Sales Executive tại Công ty Hafele Việt Nam

5/2010 → 3/2018 (7 năm 9 tháng)

HCM

+ Giới thiệu tư vấn sản phẩm giải đáp thắc mắc của khách hàng tại showroom công ty Hafele Việt Nam + Báo giá làm đơn hàng bán trực tiếp cho khách + Tập hợp ý kiến khách hàng để nhận biết xu hướng thị trường + Theo dõi quá trình làm đơn hàng trên hệ thống lịch giao hàng mỗi ngày để kịp thời xử lý những thắc mắc khiếu mại của khách hàng + Tiếp nhận xử lý các vấn đề phát sinh bảo hành than phiền + Chịu trách nhiệm doanh số của công ty mỗi Tháng

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg