Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Võ Thị Trâm Anh

Võ Thị Trâm Anh

Hồ sơ 5 sao vàng 59 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 15/06/2001, 23 tuổi

200/38,Hoàng Hoa Thám, F5, quận Bình Thạnh

Cập nhật: 12/03/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Tôi là một người chăm chỉ và đầy khát vọng với niềm đam mê lớn đối với ngành Dịch vụ . Tôi hiện đang học năm cuối và chuẩn bị ra trường chuyên ngành Quản trị Khách sạn tại Trường đại học Nguyễn Tất Thành . Tôi có kỹ năng giao tiếp và giải quyết tình huống tốt, cho phép bản thân truyền đạt thông tin hiệu quả đến khách hàng . Bên cạnh đó tôi có 3 tháng làm nhân viên phục vụ Nhà hàng tại Khách sạn và hơn 2 năm kinh nghiệm trong việc làm nhân viên bán hàng trong Trung tâm thương mại .Với tinh thần ham học hỏi , trong thời gian tới đây , tôi mong muốn tìm được công việc phù hợp với chuyên ngành và kinh nghiệm của mình để có thể tiếp tục học hỏi , nâng cao kĩ năng và cống hiến hết mình cho công việc. Xin cản ơn !

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Nguyễn Tất Thành

Quản trị Khách sạn - Đại học

2019 → 2023

Chuẩn bị ra trường

Kĩ năng

Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe và xử lý tình huống
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
kỹ năng làm việc nhóm

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên bán hàng tại Công ty CP TM Công Nghệ Toàn Châu

2/2021 → 2/2024 (3 năm )

Hồ Chí Minh

- Chào đón khách hàng và hỗ trợ khách. - Dẫn khách hàng đến các kệ hàng và đề xuất mặt hàng dựa trên nhu cầu của họ. - Cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn cho khách: nguồn gốc , chất liệu , màu sắc , thương hiệu sản phẩm , kiểu dáng , tính năng ,̀ ,dịch vụ chăm sóc khách hàng - Hỗ trợ khách đưa ra lựa chọn bằng cách xây dựng lòng tin, đưa ra gợi ý và nhiều lựa chọn khác nhau. - Tạo mới hoặc cập nhật thông tin khách hàng. - Hỗ trợ khách thử sản phẩm , kiểm tra hoặc dùng thử mặt hàng/dịch vụ, - Tính tổng đơn hàng và tiến hành thanh toán thông qua các phương thức được hỗ trợ trong cửa hàng. - Thông báo cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi hiện có và mặt hàng dự đoán được ưa chuộng trong tương lai. - Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu doanh thu đề ra. - Trả lời câu hỏi, thắc mắc của khách. - Hướng dẫn , huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên mới. v.v.

Mong muốn về công việc

- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài, có mức lương tốt -Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến, hội cống hiến bản thân tốt - Mong muốn học hỏi được nhiều kinh nghiệm ở môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Võ Thị Thu Trúc - Cửa Hàng Trưởng

Công ty CP TM Công Nghệ Toàn Châu

truclinh1588@gmail.com - 0908879520

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg