Thanh Nhan Huynh Nguyen

Thanh Nhan Huynh Nguyen

Hồ sơ 5 sao 328 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Ham học hỏi, sáng tạo, kiên trì, nỗ lực, trách nhiệm với công việc và tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp cao.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Thanh Nhan Huynh Nguyen
Giới tính
Nam
Ngày sinh
28/02/1995, 29 tuổi
Địa chỉ
422A Lê Duẩn, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
Cập nhật
23/09/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)

Kỹ năng

Phân tích dữ liệu
Kỹ năng ra quyết định
Kỹ năng phân tích tài chính
Kỹ năng quản trị rủi ro
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng đàm phán
Dự đoán, ước tính, dự trù
Kỹ năng kiểm soát
Kỹ năng tin học văn phòng
Kỹ năng sử dụng phần mềm
Kỹ năng ngoại ngữ
Kỹ năng tư duy sáng tạo
Kỹ năng lãnh đạo

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau, chính sách đãi ngộ tốt, mức lương phù hợp

Giải thưởng

Best employee of the year

12/2020

Nhân viên xuất sắc

Trình độ học vấn chuyên môn

ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Đà Nẵng

Ngôn ngữ Anh - Đại học

Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng

Quản trị kinh doanh khách sạn - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Operation & Project Purchasing Supervisor tại Furama Resort Đà Nẵng

Đà Nẵng

Cost Controller Manager tại Furama Resort Đà Nẵng

Đà Nẵng

- Kiểm soát chi phí các hoạt động: mua sắm, xây dựng, sửa chữa, bảo trì, thuê dịch vụ, sản xuất chế biến, tồn kho, thanh lý, xăng dầu - Giảm thiểu sự hao hụt không đáng có thông qua phối hợp làm việc với bếp trưởng để kiểm soát, kiểm tra Butcher Test Yield, hàm lượng, công thức. - Phối hợp làm việc với bộ phận F&B để hỗ trợ thiết lập giá bán, kiểm tra, thiết lập menu, cũng như kiểm soát chi phí thực tế - Kiểm kê hàng tiêu thụ từng tháng - Theo dõi những mặt hàng tồn kho chậm hoặc không lưu thông và thông báo cho bộ phận liên quan định kỳ => Đưa ra những phương án giảm thiểu sự lãng phí, thâm hụt và điều tra lý do hư hỏng, hay lãng phí - Thực hiện kiểm tra đối chiếu liên tục giữa chi phí thực phẩm thực tế so với chi phí lý thuyết - Nhập liệu số lượng CCDC mua vào và CCDC thanh lý, CCDC transfer => Đối chiếu + kiểm kê công cụ dụng cụ giữa record và thực tế - Làm báo cáo chi phí thực phẩm, đồ uống theo ngày và theo tháng - Làm báo cáo Internal Cost Transfer: ghi nhận những chuyển dịch chi phí giữa các outlet, bộ phận - Làm báo cáo phân tích đánh giá hiệu quả của menu (Menu Popularity Analysis) - Nắm bắt giá cả thị trường thông qua Daily Market List và Market Survey - Làm giá vốn, giá thành hàng bán thông qua recipe của bộ phận bếp, bộ phận pha chế - Nắm bắt các quyền lợi của khách hàng đặc biệt, nhân viên đặc biệt như: chế độ VIP1,2,3,5 cho khách; chế độ đãi ngộ nhân sự cho lao động nước ngoài,... => Xác định chi phí cho những đãi ngộ này và so sánh đối chiếu với chi phí thực tế để đánh giá mức độ phù hợp - Nắm bắt SOP về mức chi phí công tác của các bậc nhân viên như: chi phí vé máy bay, chi phí ăn uống, chi phí đi lại, chi phí khác,... => Kiếm soát đúng mức chi phí theo SOP - Đảm bảo chi phí mua CCDC, Tài sản CĐ nằm trong ngân sách của tháng, quý hoặc năm - Làm báo cáo Profit & Loss (P&L) cho các sự kiện quy mô lớn - Nghiệm thu hạng mục công trình khối lượng - Đảm bảo chi phí vào đúng Cost Centre (trung tâm nhóm chi phí) để hạch toán phù hợp vào đúng tài khoản chính và tài khoản chi tiết - Tạo code mặt hàng, tạo cost centre - Kiểm tra độ chính xác của bill tiệc dựa trên đơn đặt tiệc đã nhận. Làm việc với F&B cashier để đảm bảo không có trường hợp nào bị sót hay sai giá - Thực hiện trách nhiệm liên quan và những dự án đặc biệt do giám đốc tài chính phân công

Thông tin tham khảo

Trần Thị Thúy Hà General Cashier - Furama Resort Đà Nẵng

gc@furamavietnam.com - 0988491573

Hình ảnh