Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Tiếng Anh (Trung bình), Tiếng Hàn (Trung bình)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ VIỆT GIAO
LỄ TÂN KHÁCH SẠN - Khác
2016 → 2016
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
NHÂN VIÊN CSKH - TELESALE tại TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI VIETTEL - VIETTEL BÌNH THUẬN
4/2020 → 10/2023 (3 năm 5 tháng)
Bình Thuận
- Gọi điện CSKH, tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các phản ánh của Khách hàng - Tư vấn bán hàng, cung cấp các thông tin (gói cước, sim,...) theo nhu cầu của Khách hàng. - Chăm sóc và truyền thông các chương trình viễn thông cho Khách hàng cũ. - Phát triển các Khách hàng mới. - Hỗ trợ đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân sự mới.
NHÂN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN tại Công ty tnhh tm dv phát triển Vietland
8/2018 → 9/2019 (1 năm 1 tháng)
Hồ Chí Minh
- Cung cấp các thông tin thị trường, cũng như thông tin các dự án căn hộ và đất nền đến Khách hàng trong khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận ( Bình Dương, Vũng Tàu) - Hỗ trợ Khách hàng các thủ tục giấy tờ liên quan đến Hợp đồng mua bán và các thủ tục sang nhượng - Viết các bài quảng cáo sản phẩm qua các kênh Facebook , Google Ads, các trang đăng tin BĐS, tờ rơi...
NHÂN VIÊN TIẾP TÂN/THU NGÂN tại CÔNG TY TNHH MTV KHÁCH SẠN ONEWORLD
4/2013 → 4/2018 (5 năm )
Hồ Chí Minh
Thực hiện các công việc cơ bản của Tiếp Tân: - Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho Khách. - Tiếp nhận các phàn nàn của khách , hỗ trợ và giải quyết trong khả năng và phạm vi được cho phép. - Viết hóa đơn VAT cho khách hàng và công ty - Hỗ trợ booking Golf và các tour du lịch - Điều hành và booking xe cho khách