Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trịnh Xuân Hải

Trịnh Xuân Hải

Hồ sơ 5 sao bạc 189 Lượt xem hồ sơ

Nam, 26/05/1995, 29 tuổi

Ba Đình, Hà Nội

Cập nhật: 08/11/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Chăm chỉ, luôn luôn tìm tòi học hỏi kiến thức mới. Thân thiện và hòa đồng

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Điện Lực

Quản trị marketing - Đại học

2013 → 2016

Kĩ năng

Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access

Kinh nghiệm làm việc

Captain tại NHÀ HÀNG FINE DINING KAPPOU ISHIDA OMAKASE

10/2022 → Hiện tại

Hà Nội

- Chuẩn bị, kiểm tra bao quát nhà hàng trước khi vào giờ hoạt động - Tiếp nhận order, tư vấn cho khách hàng, gợi ý rượu vang, sake phù hợp để dùng bữa - Phục vụ những tập khách VIP, khách quen và yêu cầu cao - Hỗ trợ, giải quyết những vấn đề phát sinh trong ngày làm việc - Trực fanpage và hotline của nhà hàng, tiếp nhận yêu cầu đặt bàn của khách - Hướng dẫn và trau dồi kiến thức, kinh nghiệm cho nhân viên mới - Hợp tác cùng bộ phận bếp và bếp trưởng để có thể đưa ra trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng, xây dựng menu mới, trao đổi về thị hiếu và nhu cầu của khách vào từng thời điểm - Quản lý cơ sở vật chất, theo dõi chất lượng của trang thiết bị - Phục vụ tiệc catering theo yêu cầu của khách - Hỗ trợ phỏng vấn ứng viên, trợ lý công việc cùng giám sát, quản lý

Captain tại FINE DINING NUBOKO SUSHI AND TEPPANYAKI RESTAURANT

10/2020 → 10/2022 (2 năm )

Hà Nội

- Chuẩn bị, kiểm tra bao quát nhà hàng trước khi vào giờ hoạt động - Tiếp nhận order, tư vấn cho khách hàng, gợi ý rượu vang, sake phù hợp để dùng bữa - Phục vụ những tập khách VIP, khách quen và yêu cầu cao - Hỗ trợ, giải quyết những vấn đề phát sinh trong ngày làm việc - Trực fanpage và hotline của nhà hàng, tiếp nhận yêu cầu đặt bàn của khách - Hướng dẫn và trau dồi kiến thức, kinh nghiệm cho nhân viên mới - Hợp tác cùng bộ phận bếp và bếp trưởng để có thể đưa ra trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng, xây dựng menu mới, trao đổi về thị hiếu và nhu cầu của khách vào từng thời điểm

Waiter - Room Service - Customer Service tại HANOI THE LIGHT HOTEL

6/2017 → 4/2020 (2 năm 10 tháng)

Hà Nội

- Chuẩn bị buffet ăn sáng hoặc chuẩn bị đồ ăn mang đi cho khách - Nhận phục vụ phòng khi khách yêu cầu - Nhận trách nhiệm trong ca làm, giải quyết vấn đề phát sinh - Giải đáp khúc mắc của khách trong thời gian ở khách sạn - Giải thích và xử lý khi khách có khiếu nại, đem lại sự hài lòng và hợp lý cho cả khách sạn lẫn khách hàng - Ghi nhận lưu trú của khách hàng, theo dõi và giữ liên lạc với khách quen, khách tiềm năng - Luôn tiếp thu những góp ý của khách và sàng lọc để có thể có những cải thiện tốt cho khách sạn - Kết hợp cùng với bộ phận lễ tân, sales để có thể gửi thư cảm ơn sau mỗi lần khách lưu trú - Theo dõi và điều phối bộ phận buồn phòng trong việc dọn dẹp

Mong muốn về công việc

Một môi trường chuyên nghiệp là những gì mà tôi tìm kiếm hiện tại, trau dồi kiến thức, học hỏi thêm để nâng cao kỹ năng và tăng cao thu nhập

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg