Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Giỏi)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Điện Lực
Quản trị marketing - Đại học
2013 → 2016
Kĩ năng
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access |
Kinh nghiệm làm việc
Captain tại NHÀ HÀNG FINE DINING KAPPOU ISHIDA OMAKASE
10/2022 → Hiện tại
Hà Nội
- Chuẩn bị, kiểm tra bao quát nhà hàng trước khi vào giờ hoạt động - Tiếp nhận order, tư vấn cho khách hàng, gợi ý rượu vang, sake phù hợp để dùng bữa - Phục vụ những tập khách VIP, khách quen và yêu cầu cao - Hỗ trợ, giải quyết những vấn đề phát sinh trong ngày làm việc - Trực fanpage và hotline của nhà hàng, tiếp nhận yêu cầu đặt bàn của khách - Hướng dẫn và trau dồi kiến thức, kinh nghiệm cho nhân viên mới - Hợp tác cùng bộ phận bếp và bếp trưởng để có thể đưa ra trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng, xây dựng menu mới, trao đổi về thị hiếu và nhu cầu của khách vào từng thời điểm - Quản lý cơ sở vật chất, theo dõi chất lượng của trang thiết bị - Phục vụ tiệc catering theo yêu cầu của khách - Hỗ trợ phỏng vấn ứng viên, trợ lý công việc cùng giám sát, quản lý
Captain tại FINE DINING NUBOKO SUSHI AND TEPPANYAKI RESTAURANT
10/2020 → 10/2022 (2 năm )
Hà Nội
- Chuẩn bị, kiểm tra bao quát nhà hàng trước khi vào giờ hoạt động - Tiếp nhận order, tư vấn cho khách hàng, gợi ý rượu vang, sake phù hợp để dùng bữa - Phục vụ những tập khách VIP, khách quen và yêu cầu cao - Hỗ trợ, giải quyết những vấn đề phát sinh trong ngày làm việc - Trực fanpage và hotline của nhà hàng, tiếp nhận yêu cầu đặt bàn của khách - Hướng dẫn và trau dồi kiến thức, kinh nghiệm cho nhân viên mới - Hợp tác cùng bộ phận bếp và bếp trưởng để có thể đưa ra trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng, xây dựng menu mới, trao đổi về thị hiếu và nhu cầu của khách vào từng thời điểm
Waiter - Room Service - Customer Service tại HANOI THE LIGHT HOTEL
6/2017 → 4/2020 (2 năm 10 tháng)
Hà Nội
- Chuẩn bị buffet ăn sáng hoặc chuẩn bị đồ ăn mang đi cho khách - Nhận phục vụ phòng khi khách yêu cầu - Nhận trách nhiệm trong ca làm, giải quyết vấn đề phát sinh - Giải đáp khúc mắc của khách trong thời gian ở khách sạn - Giải thích và xử lý khi khách có khiếu nại, đem lại sự hài lòng và hợp lý cho cả khách sạn lẫn khách hàng - Ghi nhận lưu trú của khách hàng, theo dõi và giữ liên lạc với khách quen, khách tiềm năng - Luôn tiếp thu những góp ý của khách và sàng lọc để có thể có những cải thiện tốt cho khách sạn - Kết hợp cùng với bộ phận lễ tân, sales để có thể gửi thư cảm ơn sau mỗi lần khách lưu trú - Theo dõi và điều phối bộ phận buồn phòng trong việc dọn dẹp