Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Hoàng Thị Thuý Hằng

Hoàng Thị Thuý Hằng

Hồ sơ 5 sao vàng 123 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 05/09/2000, 24 tuổi

468 Phan Văn Trị, Phường 07, Quận Gò Vấp, HCM

Cập nhật: 15/05/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Skilled in communication with a confident demeanor and a patient approach in customer interactions. Dedicated to continuous improvement, striving to enhance skills in every role undertaken. Committed to contributing value to the business through my expertise, continual learning, and personal development. Eager to thrive in a professional work environment with ample opportunities for advancement.

Trình độ học vấn chuyên môn

Van Lang University

Hotel Management - Đại học

2018 → 2022

Bachelor's degree with good grades

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Tổ chức công việc
Quản lí thời gian
Chăm Sóc khách hàng
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point
Làm việc nhóm

Kinh nghiệm làm việc

Front Office Trainee tại Golden Central Hotel

11/2020 → 2/2021 (3 tháng)

Ho Chi Minh

• Following the working processes of Front Office Agent • Provide exceptional customer services with fast and accurate solutions to guest's queries • Monitored daily product ability and allotment for online transactions • Coordinate work with relevant departments

Customer Service tại Savills Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh

8/2022 → 5/2023 (8 tháng)

Ho Chi Minh

Project: The Gateway Thao Dien • Proficient in basic Customer Service procedures • Ability to resolve and handle complaints • Notification of invoice payment and receipt of payment • Ability to work in groups and related departments • Provide necessary information to residents

Customer Service Officer tại Savills Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh

6/2023 → Hiện tại

Ho Chi Minh

Project: Riverbank Place • Proficient in basic Customer Service procedures • Store and organize documents and letters • Ability to resolve and handle complaints • Ability to work in groups and related departments • Provide necessary information to tenants • Arrange schedules for service contractors monthly • Manage and organize stationery

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg