Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
N/A
Giám sát
12 - 20 triệu
Hà Nội
N/A
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Học viện nông nghiệp Việt Nam
Phát triển nông thôn - Đại học
2012 → 2016
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Training and Development |
Kinh nghiệm làm việc
Bellman tại Sheraton Hanoi Hotel
5/2017 → Hiện tại
Hà Nội
Giao tiếp với khách hàng, đáp ứng những nhu cầu của khách (về phương tiện di chuyển, nhà hàng, spa, khu mua sắm và vui chơi giải trí, ...) - Giúp đỡ khách hàng về hành lý và giới thiệu các địa điểm du lịch trong thành phố. - Phân công, sắp xếp xe và lái xe đưa đón khách. - Phân công, sắp xếp lịch làm cho nhân viên trong bộ phận - Làm một số công việc giấy tờ, báo cáo hàng tháng của bộ phận (về xăng dầu, xe cộ, báo chí, ...) - Quản lý những vật dụng, đồ dùng của bộ phận (nước, băng dính, voucher, ... ) - Quản lý, đào tạo cho thực tập sinh tại bộ phận. - Đã và đang được tạo một số cơ hội đứng ca như bell captain.