171 Lượt xem
Em tên là Nguyễn Tuấn Kiệt, là sinh viên năm 4 của trường Đại học Công Nghệ TP HCM chuyên ngành Quản Trị Khách Sạn. Cùng với kiến thức tích lũy được trong quá trình đào tạo tại trường và tinh thần ham học hỏi, sẵn sàng thử thách, chịu được áp lực trong công việc, em tin mình có thể đáp ứng được các yêu cầu mà khách sạn đặt ra.
- Mục tiêu ngắn hạn: Hoàn thành tốt các công việc theo chỉ dẫn trong khoảng thời gian thực tập và được trở thành nhân viên chính thức của khách sạn. - Mục tiêu dài hạn: Trở thành một nhân viên khách sạn chuyên nghiệp, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn, giúp khách sạn phát triển bền vững.
- Có kỹ năng giải quyết tình huống, xử lý những yêu cầu của khách hàng. - Có kiến thức và hiểu biết về các loại nước uống, đảm bảo chất lượng đồ uống tuyệt đối. - Tiếp nhận và bảo quản các loại hàng hoá, nguyên vật liệu của cửa hàng.
- Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu đặt hàng của khách. - Có khả năng Up-sell và Cross-sell. - Giúp doanh thu của cửa hàng đạt trên 1 tỷ đồng/tháng trong 3 tháng liên tiếp. - Xử lý tình huống và hỗ trợ khách hàng. - Xử lý các công việc sổ sách, báo cáo thu chi và thống kê doanh thu hàng ngày/tháng của cửa hàng.