Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Hoàng Thị Ngọc Hà

Hoàng Thị Ngọc Hà

Hồ sơ 5 sao vàng 37 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 01/12/1996, 27 tuổi

Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Cập nhật: 27/02/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
Trên 5.000

Giới thiệu bản thân

Trong cuộc sống cũng như trong công việc, tôi luôn muốn hướng đến việc phát triển bản thân một cách đa năng nhất để phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi công việc, mọi môi trường. Là một người trẻ - cởi mở -thái độ nghiêm túc - cầu thị đặc biệt là trong công việc, tôi mong muốn được áp dụng toàn bộ những kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm của mình để đem lại giá trị cho bản thân và Qúy Công ty.

Trình độ học vấn chuyên môn

ĐẠI HỌC LUẬT - ĐẠI HỌC HUẾ

Luật Hợp đồng Kinh tế - Đại học

2014 → 2018

GIẢI THƯỞNG 2014: THỦ KHOA ĐẦU VÀO ĐẠI HỌC LUẬT HUẾ - KỲ THI TUYỂN SINH ĐẠI HỌC 2017 - ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP TRƯỜNG: Chủ đề "Sự tương thích giữa CISG và Pháp luật Việt Nam trong hoạt động mua bán hàng hoá quốc tế"

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Quản lý Vận hành tại Công ty Cổ Phần Vinhomes

11/2022 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

- Chịu trách nhiệm chính phụ trách các vấn đề liên quan đến vận hành văn phòng cho thuê: + Bàn giao mặt bằng cho thuê; + Quản lý thi công: + Quản lý - theo dõi - gửi các thông báo liên quan đến công nợ khách thuê văn phòng; + Thực hiện gia hạn/chuyển đổi/chấm dứt Hợp đồng Thuê; + Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các sự cố về hệ thống toà nhà trong văn phòng khách thuê; + Hỗ trợ các thủ tục hành chính/thủ tục cần thiết khác theo yêu cầu của khách thuê trong phạm vi hợp đồng thuê. - Xử lý và giải quyết khiếu nại của khách thuê liên quan đến chất lượng dịch vụ của toà nhà. - Giám sát chất lượng dịch vụ các bộ phận vận hành toà nhà: An ninh, Kỹ thuật, HouseKeeping tại khu vực phụ trách; - Quản lý, hỗ trợ vận hành Bộ phận Lễ tân Toà nhà hạng A. - Thực hiện các Báo cáo đột xuất/định kỳ theo yêu cầu của Lãnh đạo; - Soạn thảo/tạo lập văn bản/công văn gửi khách hàng/Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền liên quan trong quá trình vận hành văn phòng thuê; - Phối hợp với các Bộ phận khác để nâng cao chất lượng dịch vụ Toà nhà; - Hỗ trợ phỏng vấn/Tuyển dụng các vị trí của Bộ phận CSKH. - Giữ gìn hình ảnh chuyên nghiệp - tận tâm của Tập đoàn.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg