Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trung cấp du lịch và khách sạn Saigon Tourist
Quản Trị Lưu Trú - Trung cấp
2009 → 2011
Tốt nghiệp loại khá chuyên ngành quản trị lưu trú khách sạn
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Thư ký Tổng Quản Lý tại Khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng
11/2023 → / (1 năm )
Đường Manhattan 9, Vinhomes Imperia, Phường Thượng Lý, Q Hồng Bàng
- Sắp xếp cuộc họp và làm báo cáo theo yêu cầu của Tổng quản lý. - Làm báo cáo và sổ sách giấy tờ liên quan đến tuyển dụng nhân sự. - Làm báo cáo hàng tháng theo yêu cầu của tổng công ty và khách sạn.
Trợ lý trưởng bộ phận lễ tân tại Khách sạn Pearl River
9/2019 → 10/2023 (4 năm )
Km8, đường Phạm Văn Đồng, Q Dương Kinh, TP Hải Phòng
Thực hiện công việc theo sự phân công trực tiếp của trưởng bộ phận. Phân công kiểm tra lịch làm việc dưới sự giám sát của trưởng bộ phận. Đảm bảo công việc trong ca diễn ra một cách hiệu quả. Hỗ trợ trưởng bộ phận báo cáo và sắp xếp tài liệu trước cuộc họp. Hỗ trợ trưởng bộ phận tham gia họp giao ban trong trường hợp vắng mặt trưởng bộ phận. Giải quyết công việc hàng ngày của bộ phận và đưa ra các đề xuất kịp thời, nhằm củng cố dịch vụ của bộ phận. Hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc xây dựng và triển khai các công việc, kế hoạch đào tạo bộ phận. Xem và giải quyết các vấn đề còn tồn trong sổ giao ca.
Giám sát tại Khách sạn Zen Riverside
3/2021 → 9/2021 (6 tháng)
47 Mạc Quyết, Q Dương Kinh, TP Hải Phòng
Giải quyết các vấn đề đặt phòng của khách qua điện thoại, mail, hoặc trực tiếp với khách hàng. Làm thủ tục check in- check out cho khách. Giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ khách sạn có sẵn cho khách. Giải quyết các vấn đề phàn nàn của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn. Sắp xếp ca, đào tạo, hướng dẫn nhân viên theo quy trình và nghiệp vụ khách sạn
Quản lý lễ tân tại Tàu AmaDara
8/2015 → 5/2019 (3 năm 8 tháng)
47 Đinh Tiên Hoàng, ĐaKao, Q1, HCM
Nhận thông tin và phân chia phòng cho khách. Làm thủ tục check in- check out cho khách. Phụ trách quản lý chi tiêu trên tàu. Giải quyết các vấn đề phàn nàn của khách trong thời gian lưu trú trên tàu. Chuẩn bị hoá đơn và đảm nhận thanh toán. Hướng dẫn và đào tạo nhân viên các quy trình nghiệp vụ lễ tân. Cũng như các thủ tục hải quan cho khách nước ngoài và tàu khi đi qua Cambodia và về Việt Nam. Sắp xếp phân công ca làm việc cho nhân viên. Làm việc với trưởng đoàn về tour cho khách.
Nhân viên lễ tân tại Tàu Cruiseco Adventure
9/2012 → 4/2015 (2 năm 7 tháng)
47 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Q1, Tp HCM
Làm thủ tục check in-check out cho khách Giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ có sẵn trên tàu Giải quyết các yêu cầu và các vấn đề phàn nàn của khách hàng trong thời gian lưu trú trên tàu. Chuẩn bị hoá đơn và đảm nhận thanh toán