Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Khánh Hòa
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Nha Trang
Marketing - Đại học
2019 → 2023
- Ủy viên BCH Đoàn Khoa Kinh Tế (Nhiệm kỳ: 2020 - 2022) - Ủy viên BCN Đội Tình nguyện Khoa Kinh Tế (Nhiệm kỳ: 2020 - 2022) - Teaching Assistant of the year 2023 - Học bổng khuyến khích học tập trong 4 kì liên tiếp của Trường Đại học Nha Trang - Chứng nhận đạt trình độ Sơ cấp 2 tiếng Hàn Quốc tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Gia Bảo - Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình "Trung Thu cho em 2020" và "Mùa xuân cho em 2021" cùng với Đội tình nguyện Khoa Kinh Tế - Đã có thành tích xuất xắc trong công tác thanh niên (Nhiệm kì 2019 - 2022) - Giấy chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn lan tỏa về Công dân Tích cực Doanh nghiệp Xã hội của BRITISH COUNCIL 2019
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Tin học văn phòng | |
Tin học văn phòng | |
Quản lý | |
Sáng tạo | |
Quản lí thời gian | |
Thiết Kế - Mỹ Thuật | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Class Management tại Apax Leaders Nha Trang
5/2022 → 2/2023 (9 tháng)
Nha Trang, Khánh Hòa
- Kiểm tra việc hoàn thành bài tập về nhà và learning của học sinh trước giờ vào lớp. - Thông báo tới phụ huynh tình hình học tập của học sinh, bài tập về nhà, các việc cần lưu ý sau mỗi buổi học và kết quả học tập sau khi kết thúc mỗi bộ sách. - Hỗ trợ và giám sát công việc của Trợ giảng. - Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm Vận hành và chăm sóc khách hàng - Dự giờ lớp để nắm bắt chất lượng lớp học và tình hình học tập của học sinh. - Hỗ trợ giáo viên người nước ngoài trong các vấn đề học tập của các bé học sinh tại trung tâm. - Trực tổng đài điện thoại, nhận và chuyển cuộc gọi trong trung tâm. - Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và trung tâm, trả lời các thắc mắc, cung cấp thông tin cho các cuộc gọi trong và ngoài trung tâm. - Liên lạc thường xuyên với phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của học sinh cũng như tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của phụ huynh đối với chất lượng và dịch vụ của trung tâm. - Thực hiện các công việc hành chính tại trung tâm: quản lý nội dung trên bảng tin, thông báo học phí, hỗ trợ các cuộc hội thảo, sự kiện của trung tâm.
Marketing Intern tại Apax Leaders Nha Trang
2/2022 → 4/2022 (2 tháng)
Nha Trang, Khánh Hòa
- Triển khai các sự kiện cho học viên tại trung tâm và tại các đơn vị đối tác tại Apax Leaders - Hỗ trợ và lên ý tưởng cho các chiến dịch Marketing theo tháng về 2 mảng Digital Marketing và Direct Marketing - Quản lý và chuẩn bị POSM và quà tặng
Teaching Assistant tại Victoria English Nha Trang
8/2023 → 12/2023 (3 tháng)
Nha Trang, Khánh Hòa
- Quản lí lớp học, chuẩn bị tài liệu, tiến hành các bài kiểm tra và các bài thi nhanh, xem xét kết quả học tập của lớp - Hỗ trợ học sinh, kiểm tra bài tập về nhà, hỗ trợ kèm học sinh sau giờ học - Hỗ trợ giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài trong lớp, duy trì sự hứng thú học tập của học sinh và duy trì trật tự lớp học.
Marketing Executive tại Victoria English Nha Trang
7/2023 → 12/2023 (5 tháng)
Nha Trang, Khánh Hòa
- Triển khai nội dung và hình ảnh trên Fanpage - Tổ chức sự kiện, hội thảo, các chương trình promotion tại cơ sở cũng như các hoạt động tài trợ, ngoại khoá để tiếp cận tới khách hàng tiềm năng; nâng cao hình ảnh và phát triển thương hiệu. - Đề xuất các ấn phẩm Marketing trưng bày - Phối hợp với bộ phận kinh doanh để đề xuất các chương trình khuyến mãi và sự kiện phù hợp - Đo lường, tối ưu và báo cáo theo định kỳ hiệu quả các hoạt động marketing; từ đó đưa ra đề xuất phát triển thương hiệu và tăng khách hàng. - Hỗ trợ lên ý tưởng và góp ý về các hoạt động chăm sóc khách hàng trên online và hoạt động tại cơ sở.