Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Trường Giang

Nguyễn Trường Giang

Hồ sơ 5 sao 70 Lượt xem hồ sơ

Nam, 08/06/1978, 46 tuổi

241 Nghĩa sơn 1 - P. Tào Xuyên - TP Thanh Hóa

Cập nhật: 23/02/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
40 - 50 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ninh, Thanh Hóa
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Tôi là Nguyễn Trường Giang. Sinh năm 1978. Tốt nghiệp Đại Học Ngoại Ngữ, Khoa Tiếng anh. Chứng chỉ điều hành tour nội địa, chứng chỉ se up khách sạn. Đã công tác tại FLC sầm sơn, Vietfamilytravel, Anh Phát Hotel and Resort. Vị trí gần đây nhất là giám đốc điều hành khách sạn Anh Phát Hotel and Resort.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường trung cấp du lịch và khách sạn Saigontourist

set up khách sạn - Khác

2018 → 2019

Tổ chức tour cho khách du lịch, Hotel manager in Bái Đính Ninh Bình.

Trường Đại học văn hóa thể thao và du lịch Thanh Hóa

Điều hành tour - Khác

2014 → 2018

Trong thời gian này tôi liên kết với cá công ty du lịch tổ chức tour và sự kiện, đồng thời triển khai tuyển dụng, đào tạo hân sự cho các khách sạn mà tôi đảm nhiệm

Đại học Ngoại ngữ Hà Nội

Tiếng Anh thực hành - Đại học

1996 → 2002

Trong thời gian này tôi đi học và làm thêm tại quận hoàn kiếm hà nội để hỗ trợ gia đình về việc cung cấp tài chính

Kĩ năng

Quản lý
Tin học văn phòng
Quản lí thời gian
Sáng tạo
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
upselling

Kinh nghiệm làm việc

Hotel Manager tại Công ty TNHH Dịch vụ Khách sạn Anh Phát

2/2019 → Hiện tại

Thanh Hóa

1- Lập kế hoạch: • Xây dựng kế hoạch ngân sách và nhân sự phù hợp để đáp ứng hoàn thành các mục tiêu kinh doanh. • Xây dựng kế hoạch kinh doanh, Marketing và chăm sóc khách hàng. • Xây dựng kế hoạch hành động phù hợp với định hướng phát triển chiến lược của Công ty. 2- Quản lý thực hiện và giám sát: • Tổ chức thực hiện các kế hoạch hành động đã được phê duyệt, đảm bảo hoàn thành mọi chỉ tiêu kinh doanh. • Hướng dẫn, giám sát, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được Tổng Giám đốc/Chủ đầu tư phê duyệt. • Giám sát việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất, bao gồm đáp ứng kịp thời các yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả mọi khiếu nại nhằm làm hài lòng khách hàng. xin mời quý khách. • Trực tiếp kiểm tra phòng và set up cho khách VIP. Trực tiếp tổ chức đón tiếp, thăm viếng khách VIP trong quá trình sử dụng dịch vụ tại khách sạn, lắng nghe ý kiến và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh của khách hàng. • Nắm bắt chính xác thông tin kinh doanh và những thay đổi của ngành dịch vụ lưu trú nhằm đón đầu thị trường và điều chỉnh phù hợp với tình hình kinh doanh. • Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh cho Tổng Giám đốc/Chủ đầu tư (báo cáo Tuần/Tháng/Quý/Năm) và báo cáo đột xuất các sự cố xảy ra ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. • Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm bàn giao tài sản cố định. Thiết lập và duy trì chương trình bảo trì phòng ngừa để bảo vệ tài sản vật chất của khách sạn. Lập kế hoạch và đề xuất sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị nội thất theo hạng khách sạn quy định. • Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh, bảo vệ, phòng cháy, chữa cháy, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách hàng và nhân viên. • đôn đốc, kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, ngăn ngừa ngộ độc thực phẩm. 3- Quản lý tài chính: • Giám sát việc thực hiện các mục tiêu ngân sách. • Duy trì cơ chế tài chính minh bạch, rõ ràng và chặt chẽ. • Đảm bảo kỷ luật trong việc thực hiện và tuân thủ các quy định về tài chính, kế toán của Nhà nước và của Công ty. • Quản lý hiệu quả chi phí hoạt động và chi phí đầu tư vốn. 4- Quản lý và phát triển nhân viên: • Tuyển dụng, quản lý và phát triển toàn bộ nhân viên cho khách sạn. • Xây dựng cơ cấu tổ chức, tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự, kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh. Đảm bảo nhân sự tối ưu so với năng lực và năng suất của tất cả các bộ phận trong khách sạn. • Truyền đạt và duy trì Giá trị cốt lõi của Doanh nghiệp. Tạo môi trường làm việc thân thiện, tích cực, phù hợp với văn hóa doanh nghiệp cho toàn thể nhân viên. • Xây dựng các quy định về khen thưởng, kỷ luật đối với người lao động nhằm tạo không khí cạnh tranh, tăng năng suất lao động. • Nắm chắc thực trạng tay nghề của nhân viên ở tất cả các bộ phận trong khách sạn, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, ngoại ngữ đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và quy hoạch nguồn nhân lực. cho từng phần. • Chăm lo đời sống tinh thần và vật chất của nhân viên trong khách sạn. • Tổ chức thanh tra, kiểm tra, phòng ngừa tham nhũng, lãng phí, tiêu cực, vi phạm pháp luật và nội quy lao động. 5- Các nhiệm vụ khác: • Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, chính quyền và cộng đồng địa phương. Đảm bảo xử lý hiệu quả nhất các yêu cầu từ cộng đồng và giới truyền thông. • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Vice Director tại Vietfamilytravel

1/2018 → 12/2024 (6 năm 10 tháng)

Thanh Hóa

Xây dựng các tuyến tour trong nước và quốc tế. Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ gồm: Cho Thuê máy bay, cho thuê xe ôtô, cho thuê villa, khách sạn, resort nhằm đa dạng hóa dich vụ cung cấp cho nhiều đối tượng khách hàng. Thực hiện việc quản lý và kiểm soát chất lượng dịch vụ trong quá trình khách tham gia đăng ký tour. Hỗ trợ sales và kế toán thực hiện việc thanh lý hợp đồng và thu hồi công nợ. Duy trì ối quan hệ với khách hàng và cá đối tcs trong công tác ngoại giao. Triển khai chương trình tri ân khách hàng và các công tác xã hội hóa khác.

Supervisor and Reservation Manager tại FLC Samson Golf & Resort

6/2014 → 12/2017 (3 năm 5 tháng)

Thanh Hóa

Quản lý giám sát ca làm việc, theo dõi khách đến , khách đi chào đón khách Vip và VVip. Chuẩn bị hồ sơ , giấy tờ liên quan đến dịch vụ khách hàng( Checklist guest) Giám sát quản lý tiền thu, làm báo cáo. Xử lý giải quyết các vấn đè lên quan đến dịch vụ khi khách hàng phàn nàn. Đào tạo, hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc theo quy trình( SOP). Tiếp hận thông tin dịch vụ khách hàn, kiểm tra rà soát và key lên hệ thống vận hành khách sạn. Tiếp nhận thông tin từ tổng công ty, triển khai thông tin đến bộ ận của mình và nắm rõ cá nội quy, quy định cũng như các chính sách khi thay đổi.

Hotel Manager in Hàng Bạc tại Luminous Viet Hotel

4/2010 → 4/2014 (4 năm )

Hà Nội

Quản lý vận hành khách sạn: Xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tuyển dụng nhân sự, đào tạo nhân sự các bộ phận để đáp ứng nhu cầu dịch vụ phục vụ khách hàng trong nước và quốc tế. Quản lý giám sát chi tiêu tài chính liên quan đến việc mua sắm công cụ, dụng cụ và các trang thiết bị trong khách sạn. Kết hợp cùng bộ phận sales marketing triển khai chiến lược giá bán phòng, tour du lịch tại các mùa cao điểm và thấp điểm. Kiểm tra theo dõi lỗ, lãi hàng tháng, quý, năm vv..

Cruise Manager tại CTy cổ phần đầu tư du lịch thuyền buồm Hànội Tourist

2/2008 → 12/2010 (2 năm 9 tháng)

Hà Nội

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg