Lê Phạm Diễm My

Lê Phạm Diễm My

Hồ sơ 5 sao vàng 130 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

"Tôi muốn tìm cơ hội để áp dụng kiến thức lý thuyết và kinh nghiệm thực tế thu được trong suốt khóa học về quản trị khách sạn tại một trường cao đẳng uy tín, nơi tôi đạt được điểm A xuất sắc. Mặc dù thiếu kinh nghiệm trực tiếp, sự nhiệt huyết và cam kết học hỏi của tôi đã làm cho tôi sẵn sàng để đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp. Tôi rất mong muốn sử dụng kỹ năng của mình trong việc duy trì tiêu chuẩn vệ sinh cao, chú ý đến chi tiết và quản lý thời gian để đảm bảo một trải nghiệm tích cực và thoải mái cho khách hàng và sự phát triển của doanh nghiệp."

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Lê Phạm Diễm My
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
09/02/2003, 21 tuổi
Địa chỉ
9, Đường số 1, Khu dân cư TOCONTAP, Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Cập nhật
28/02/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Chưa có
Vị trí
Nhân viên học việc
Mức lương mong muốn
Dưới 1 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Phan Thiết, Bình Thuận
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)

Kỹ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Hiểu biết sâu rộng về quản lý đặt phòng, quy trình nhận phòng và trả phòng, đảm bảo linh hoạt trong xử lý thông tin khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc để tạo ấn tượng tích cực đối với khách hàng từ khi đến đến khi đi.
Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý khách sạn để đặt phòng và quản lý thông tin khách hàng để đảm bảo hiệu quả cao.
Tích cực tổ chức công việc của đội ngũ làm vệ sinh, đảm bảo tất cả các phòng được làm sạch đạt tiêu chuẩn.
Hiểu biết về các sản phẩm và thiết bị làm sạch để đảm bảo an toàn và hiệu quả.
Quản lý lịch trình cho việc làm sạch và bảo dưỡng để đảm bảo sẵn sàng phòng kịp thời khi có yêu cầu từ khách hàng.

Mong muốn về công việc

Tôi muốn một công việc thực tập sinh buồng phòng tại TP.HCM để giúp doanh nghiệp phát triển cũng như giúp tôi tiếp thu được nhiều hơn những kinh nghiệm thực tế

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Cao Đẳng Công Thương TP. Hồ Chí Minh

Quản Trị Khách Sạn - Cao đẳng

Kiến Thức Và Thực Hành Tại Bộ Phận Lễ Tân Hiểu biết sâu rộng về quản lý đặt phòng, quy trình nhận phòng và trả phòng, đảm bảo linh hoạt trong xử lý thông tin khách hàng. Kỹ năng giao tiếp xuất sắc để tạo ấn tượng tích cực đối với khách hàng từ khi đến đến khi đi. Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý khách sạn để đặt phòng và quản lý thông tin khách hàng để đảm bảo hiệu quả cao. Kiến Thức Và Thực Hành Tại Bộ Phận Buồng Phòng Tích cực tổ chức công việc của đội ngũ làm vệ sinh, đảm bảo tất cả các phòng được làm sạch đạt tiêu chuẩn. Hiểu biết về các sản phẩm và thiết bị làm sạch để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Quản lý lịch trình cho việc làm sạch và bảo dưỡng để đảm bảo sẵn sàng phòng kịp thời khi có yêu cầu từ khách hàng.

Kinh nghiệm làm việc

Thông tin tham khảo

Hình ảnh