Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
Ninh Bình
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Thương Mại
Quản Trị Khách sạn - Đại học
2017 → 2021
Hoàn thành khoá học, tốt nghiệp loại Giỏi
Kĩ năng
Quản lý thời gian | |
Thái độ tích cực học hỏi | |
Làm việc dưới áp lực | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Outlet Captain tại John Anthony Cantonese Grill & Dimsum - Khách sạn JW Marriott Ha Noi
9/2023 → 2/2024 (5 tháng)
Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ, đón khách. Phối hợp với các nhân viên khác thực hiện công việc chuẩn bị. - Phân công nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc chuẩn bị công cụ dụng cụ, vật dụng, trang thiết bị, set up bày bàn, vệ sinh sạch sẽ tại khu vực phụ trách. - Trực tiếp phục vụ khách hàng khi có yêu cầu, thực hiện công việc của một người phục vụ như: Tiếp nhận order, đưa món ăn cho khách, thực hiện các yêu cầu từ khách… - Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, Kiểm tra công việc của nhân viên mới, để hỗ trợ – điều chỉnh. - Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối ca làm việc. - Giao công việc cho các ca kế tiếp.
Senior Cashier tại John Anthony Cantonese Grill & Dimsum - Khách sạn JW Marriott Ha Noi
12/2022 → 9/2023 (9 tháng)
Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Thực hiện mở ca đóng ca, quy trình thanh toán cho khách, làm báo cáo cuối ca, kiểm tiền, hỗ trợ xuất hoá đơn theo yêu cầu của khách. - Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách liên qua đến hoá đơn và quá trình thanh toán. - Tham gia hỗ trợ đào tạo nhân viên mới trong nhà hàng.
Waitress and Cashier tại John Anthony Cantonese Grill & Dimsum - Khách sạn JW Marriott Ha Noi
4/2021 → 12/2022 (1 năm 7 tháng)
Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
*Waitress: - Thực hiện đầy đủ đúng quy trình, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng của khách sạn. (Chào đón khách, tiếp nhận đặt bàn, order cho khách, phục vụ đồ ăn đồ uống, thanh toán và tiễn khách) - Tham gia các khoá học đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức nghiệp vụ khách sạn. * Cashier: Thực hiện mở ca, thanh toán cho khách hàng, đóng ca, kiểm tiền và làm báo cáo cuối ca, làm và gửi hoá đơn cho khách hàng. Thành thạo sử dụng các loại máy POS.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Tô Thị Hoa - Restaurant Manager
John Anthony restaurant JW Marriott Hà Nội
Hoa.to@marriott.com
Teng Chei Wai - Assistant Director of F&B
JW Marriott Hà Nội
ken.teng@marriott.com