167 Lượt xem
Nghiêm túc, trung thực, siêng năng
-Môi trường làm việc tích cực, kỉ luật, chuyên nghiệp. -Hệ thống làm việc khoa học, logic. -Bộ phận làm việc phải có kế hoạch trong công việc, rõ ràng, chính xác. -Có cơ hội học hỏi + phát triển.
Đạt thành tích khá các học kì. Tham gia tích cực phong trào học tập,đoàn đội và rèn luyện của nhà trường.
-Tư vấn khách, nhận thông tin đặt phòng/nhận cọc của khách trên Trang Facebook Resort và các trang OTA: Booking.com, Traveloka, Agoda, Pegast. -Thực hiện quy trình đặt phòng, nhận phòng và trả phòng theo quy định Resort. -Kiểm tra hóa đơn thanh toán, báo cáo doanh thu bán hàng trong ngày.
-Nhận cuộc gọi, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong và ngoài resort dựa trên thông tin dịch vụ mà của Resort, quy trình được thực hiện dựa trên quy định của Resort. -Kết nối yêu cầu của khách hàng: đặt phòng, đặt ăn, đặt vé, ... đến với các bộ phận có liên quan thực hiện. -Lắng nghe khách hàng. -Ghi chú lại thông tin: nội dung chủ yếu của cuộc gọi, thời gian tiếp nhận cuộc gọi, các yêu cầu của khách đang lưu trú.