336 Lượt xem
Là người có tính cách hướng ngoại, năng động, sôi nổi, vui vẻ , dễ hòa đồng với mọi người. Rất phù hợp làm việc trong môi trường nhà hàng , khách sạn , chăm sóc khách hàng , bán sản phẩm . Có kinh nghiệp phục vụ chăm sóc giải quyết vấn đề khiếu nại của khách hàng . Hiểu tâm lý khách hàng , có thái độ lịch sự , nhã nhặn , chuyên nghiệp. Đề cao chất lượng dịch vụ , đảm bảo sự hài lòng của khách hàng , góp phần xây dựng phát triển dịch vụ . Có khả năng làm việc nhóm tốt , dẫn dắt đội nhóm.
- Tham gia các khóa đào tạo của trường _ Tham gia thực tập tại khách sạn 3 sao - Đi làm thêm tại khách sạn 3 sao Church Boutique Hotel
vị trí làm việc : giám sát tổ lễ tân Công việc : tiếp đón khách đến nhà hàng , nhận đặt bàn , chăm sóc khách hàng , xử lý khiếu nại , hỗ trợ bộ phận khác ( phục vụ , bếp .. ) đào tạo nghiệp vụ nhân viên trong tổ ( nghe điện thoại, nhận đặt bàn , tổ chức sinh nhật, cầu hôn , gọi số , thanh số, khu khách chờ , nails , khu vui chơi, đặt hàng , kiểm kê hàng hóa ..) - Được đào tạo và thực tập vị trí giám đốc sảnh mức lương : cơ bản 12tr và doanh thu nhà hàng lý do nghỉ việc : Công ty thay đổi tiệm trưởng , phương hướng làm việc và lý tưởng không giống nhau , quá trình làm việc có nhiều bất đồng
vị trí làm việc nhân viên phục vụ được giải thưởng nụ cười Silk Path do công ty tổ chức tham gia các hoạt động hiến máu tình nguyện do công ty tổ chức tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ do công ty tổ chức lý do nghỉ việc : do diễn biến tình hình dịch bệnh nghiêm trọng , công ty tạo điều kiện cho nhân viên làm việc luân phiên ,mức lương không đảm bảo chi tiêu cuộc sống.
Bắt đầu là thực tập sinh sau đó trong quá trình làm việc được đề xuất lên làm nhân viên chính thức Tại khách sạn đảm nhận công việc nhân viên phục vụ , sau đó được đề xuất lên làm vị trí hành chính nhân sự