Lê Tiến Thành

Lê Tiến Thành

Hồ sơ 5 sao bạc 311 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Lê Tiến Thành
Giới tính
Nam
Ngày sinh
05/03/2000, 24 tuổi
Địa chỉ
Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Cập nhật
05/08/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)

Kỹ năng

Tin học văn phòng
Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe và xử lý tình huống
Phần mềm quản trị khách sạn SMILE
upselling

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn một công việc có tổng mức thu nhập từ 10 - 15 triệu, địa điểm xung quanh khu vực trung tâm thành phố Hà Nội, có đóng bảo hiểm xã hội.

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Hà Nội

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành - Đại học

- Tiếng anh IELTS 7.0 - Kiến thức cơ bản về các ngành quản lý lữ hành, khách sạn, nhà hàng, sự kiện và marketing.

Kinh nghiệm làm việc

Giám Sát Lễ Tân tại Tuần Châu Resort Hạ Long Bay

Đảo Tuần Châu, Hạ Long

- Giám sát và điều phối team lễ tân, đảm bảo chất lượng công việc. - Hỗ trợ FOM trong việc xây dựng lại bộ quy trình SOPs cho bộ phận lễ tân. - Đào tạo hướng dẫn toàn bộ các nhân viên lễ tân, đảm bảo nhân viên đạt đủ yêu cầu nghiệp vụ chuyên môn do FOM đề ra. - Xử lý các yêu cầu phàn nàn của khách hàng trong quá trình lưu trú. - Phối hợp với bộ phận HK xây dựng lại hệ thống phòng Resort, cập nhật lên hệ thống SMILE - Hỗ trợ FOM các công việc quản lý tài sản bộ phận, xử lý bảng chấm công cho nhân viên

Nhân viên Lễ Tân tại Khách sạn 4 sao MK Premier Boutique Hotel

Hà Nội

- Thực hiện thủ tục check in, check out đầy đủ chuyên nghiệp, thân thiện. - Tiếp nhận các yêu cầu của khách và phối hợp với các bộ phận khác nhằm xử lý một cách hiệu quả và tối ưu - Đảm bảo tốt trải nghiệm của khách hàng trong quá trình lưu trú nhằm tăng điểm số đánh giá của khách trên các nền tảng đặt phòng trực tuyến. - Quản lý các kênh đặt phòng OTA, tạo booking trên hệ thống, xử lý các khoản thanh toán OTA. Thông qua các kênh OTA giao tiếp và hỗ trợ khách dịch vụ đặt xe, dịch vụ tour. - Hỗ trợ FOM trong việc đào tạo, hướng dẫn cho các nhân viên mới.

Nhân viên Lễ Tân ca đêm - Front Office Agent Night tại Khách sạn 5 sao Dolce Hanoi Golden Lake.

Hà Nội

- Thực hiện thủ tục check in, check out. - Tiếp nhận xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự, hiệu quả - Kiểm tra lại giá phòng, các khoản đặt cọc, tình trạng thanh toán, thông tin khai báo của các phòng đã check in. - Thực hiện các khoản thanh toán OTA. Chuẩn bị hóa đơn cho các booking check out.

Nhân viên Tổng đài - At Your Service Agent tại Khách sạn 5 sao Dolce Hanoi Golden Lake.

Hà Nội

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến chính xác và lịch sự. Hỗ trợ nối máy khách đến các bộ phận liên quan khi cần thiết. - Tiếp nhận và thực hiện các cuộc gọi báo thức. - Kết hợp với các bộ phận liên quan xử lý các yêu cầu của khách - Hỗ trợ bộ phận Sale tạo booking TA, OTA vào các ngày cuối tuần. Hỗ trợ tạo booking cho các khách đặt trực tiếp. - Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ trong khách sạn. - Khai báo lưu trú cho khách Việt Nam và Khai báo xuất nhập cảnh cho người nước ngoài

Thông tin tham khảo

Hình ảnh