Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên học việc
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
N/A
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Công Nghiệp Tp. HCM
Quản Trị Khách Sạn - Đại học
2021 → 2025
Hiện tại em đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Quản Trị Khách Sạn, điểm trung bình các học kỳ gần nhất là 3,21. Trong quá trình học tại trường bản thân em tích cực tham gia các hoạt động của khoa và của câu lạc bộ tham gia và tích luỹ cho bản thân nhiều kỹ năng mềm cần thiết.
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Kỹ năng thuyết phục khách hàng | |
Tiếng Anh giao tiếp | |
Kỹ năng làm việc nhóm | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Kỹ năng thuyết trình |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên phục vụ tại Nhà Hàng Manwah (Golden Gate Restaurant Group)
2/2023 → Hiện tại
Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng khi khách hàng đến nhà hàng. - Hỗ trợ khách hàng trong quá trình dùng bữa. - Hỗ trợ xử lý các vấn đề, tình huống xảy ra với khách hàng. - Được Đào tạo các kỹ năng thái độ hành vi trong quá trình làm việc các tiêu chuẩn về an toàn lao động và an toàn vệ sinh thực phẩm từ Golden Gate.