Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Tấn Lộc

Nguyễn Tấn Lộc

Hồ sơ 5 sao vàng 127 Lượt xem hồ sơ

Nam, 02/09/2003, 21 tuổi

342 Hoàng Hoa Thám, Phường 1, Gò Vấp

Cập nhật: 14/06/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên học việc
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Bản thân em cực kỳ đam mê làm dịch vụ khi mà nhận thức được rằng việc làm tại một khách sạn không chỉ cần những nghiệp vụ chuyên môn mà mở rộng ra là các yếu tố về nhân sự, về doanh nghiệp mà quan trọng nhất là phục vụ khách hàng. Kể từ đó việc phục vụ khách hàng được em lấy làm đam mê, coi khách hàng là tiêu chuẩn và bản thân sẽ cố gắng phục vụ để đạt được tiêu chuẩn đó và vượt mong đợi. Bằng với những kiến thức được phổ cập trên lớp thì còn những kinh nghiệm em có được trong công việc khi còn trên ghế nhà trường Em tin với kinh nghiệm sẵn có cùng với sức trẻ bản thân cống hiến được nhiều cho khách sạn Mong quý công ty có thể cho em cơ hội thực tập và phát huy khả năng của mình.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Công Nghiệp Tp. HCM

Quản Trị Khách Sạn - Đại học

2021 → 2025

Hiện tại em đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Quản Trị Khách Sạn, điểm trung bình các học kỳ gần nhất là 3,21. Trong quá trình học tại trường bản thân em tích cực tham gia các hoạt động của khoa và của câu lạc bộ tham gia và tích luỹ cho bản thân nhiều kỹ năng mềm cần thiết.

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Kỹ năng thuyết phục khách hàng
Tiếng Anh giao tiếp
Kỹ năng làm việc nhóm
Lắng nghe và xử lý tình huống
Kỹ năng thuyết trình

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên phục vụ tại Nhà Hàng Manwah (Golden Gate Restaurant Group)

2/2023 → Hiện tại

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Tư vấn và chăm sóc khách hàng khi khách hàng đến nhà hàng. - Hỗ trợ khách hàng trong quá trình dùng bữa. - Hỗ trợ xử lý các vấn đề, tình huống xảy ra với khách hàng. - Được Đào tạo các kỹ năng thái độ hành vi trong quá trình làm việc các tiêu chuẩn về an toàn lao động và an toàn vệ sinh thực phẩm từ Golden Gate.

Mong muốn về công việc

- Mong muốn về công việc: Áp dụng những kiến thức đã học và kinh nghiệm tích lũy hỗ trợ khách sạn phục vụ và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình thực tập, lắng nghe sự phân công công việc, vị trí từ khách sạn.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg