Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Bách Khoa Hà Nội
Kinh tế - Đại học
2022 → 2023
THPT Nguyễn Trãi
Trung học
2019 → 2022
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Night Audit | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
Kĩ năng học hỏi nhanh |
Kinh nghiệm làm việc
GUEST SERVICE AGENT tại MELIA VINPEARL HAI PHONG RIVERA
10/2022 → 10/2023 (1 năm )
Hai Phong
• Handled guest complaints in a rational, calm and professional manner, providing smart solutions to maintain guest satisfaction. • Greeted guests warmly and politely when entering the building, offering warm feelings to cultivate an excellent first impression. • Checked room availability and calendar bookings to schedule reservations for incoming guests and provided itineraries. • Handle all the task from other departments via teams, outlook, phone calls. • Being the THE LEVEL AGENT - private access for VIP guest, taking care of them, providing a superior atmosphere to make the guest feel like home