Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Trọng Phương Thanh

Nguyễn Trọng Phương Thanh

Hồ sơ 5 sao vàng 70 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 07/05/1999, 25 tuổi

Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 30/12/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

About 5 years of administrative support experience related to different industries, including law, marketing, and tourism. Able to demonstrate effective communication, multitasking, and organization skills. Continuously learn, accumulate knowledge, and improve capacity in all fields involved.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Quốc tế RMIT

Quản trị Du lịch - Nhà hàng Khách sạn - Đại học

2018 → 2021

Kĩ năng

Quản lí thời gian
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Tổ chức công việc
Chịu áp lực công việc
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Giao tiếp thuyết trình
Làm việc nhóm
Tiếng Trung
Tiếng Anh

Kinh nghiệm làm việc

Trợ lý Digital Marketing tại MarketedIn - Công ty TNHH Buy2Sell Việt Nam

6/2021 → 1/2022 (7 tháng)

TP.Hồ Chí Minh

Loại hình công việc: Thực tập bán thời gian Chi tiết công việc: - Hỗ trợ làm đề xuất kế hoạch và báo giá cho khách hàng - Theo dõi và báo cáo hiệu quả chiến dịch quảng cáo tới khách hàng và cấp trên - Hỗ trợ khởi chạy và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng khác nhau - Nghiên cứu và viết nội dung cho các ấn phẩm, website, mô tả sản phẩm, tài liệu quảng cáo và tiếp thị trong các ngành khác nhau - Tóm tắt hình ảnh và phối hợp với Designer để đưa ra hình ảnh và ấn phẩm truyền thông - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công

Copywriter tại Công ty Cổ phần Dịch vụ TS Art Interior

2/2022 → 6/2022 (4 tháng)

TP.Hồ Chí Minh

Loại hình công việc: Toàn thời gian Chi tiết công việc: - Nghiên cứu, xây dựng góc độ nội dung và viết nội dung (bằng tiếng Việt và tiếng Anh) trên website, social media, mô tả dự án, tài liệu tiếp thị và in ấn - Lên ý tưởng và đóng góp ý tưởng để phát triển kế hoạch marketing - Hỗ trợ xây dựng concept, ý tưởng và viết lời cho TVC, clip ngắn, v.v. - Tóm tắt hình ảnh và phối hợp với Designer để sản xuất hình ảnh, ấn phẩm truyền thông - Thực hiện báo cáo hàng tuần, hàng tháng và các công việc khác theo sự phân công

Nhân viên cộng tác - FIT Sales tại Công ty Lữ hành Vietravel

2/2023 → 8/2023 (6 tháng)

TP.Hồ Chí Minh

Loại hình công việc: Toàn thời gian Chi tiết công việc: Sales trực tiếp tại sảnh kiêm phụ trách tuyến điểm - Tiếp khách trực tiếp tại văn phòng hoặc liên hệ qua điện thoại, Zalo, Viber - Thực hiện tư vấn và bán tour (chủ yếu thị trường nước ngoài) - Tư vấn các giấy tờ, thủ tục liên quan đến visa du lịch và nhập cảnh Việt Nam cho người nước ngoài - Lập bảng tính giá, theo dõi và thu nợ trước chuyến tham quan - Phối hợp với phòng Điều hành để đảm bảo tour diễn ra như kế hoạch và xử lý các vấn đề phát sinh trong tour (nếu có) - Lập hồ sơ bán hàng và cập nhật hệ thống, lưu trữ dữ liệu khách hàng - Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau tour - Thường xuyên theo dõi thông tin về đối thủ cạnh tranh, tổng hợp và báo cáo cho Trưởng phòng - Thực hiện báo cáo hàng tuần và các công việc khác theo sự phân công

Thư ký tại Văn phòng Luật sư Sài Gòn (Saigon Law) - Trung Tâm Trọng Tài Thương Mại Quốc Tế Thái Bình Dương (PIAC)

11/2018 → / (6 năm )

TP.Hồ Chí Minh

Loại hình công việc: Bán thời gian Chi tiết công việc: Thư ký riêng của Luật sư Nguyễn Đăng Trừng - In, sắp xếp, scan, sao chép và chuyển phát tài liệu - Xử lý và quản lý các cuộc gọi điện thoại, tiếp khách - Biên soạn và hiệu đính các văn bản pháp luật - Hỗ trợ tổ chức hội thảo online và offline, phiên họp trọng tài - Liên hệ với khách hàng và các tổ chức liên quan - Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu, ghi chép nội dung trong các cuộc họp - Xử lý hóa đơn của bên thứ ba và nhà cung cấp - Sắp xếp các chuyến đi công tác cho cấp trên

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg