Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thanh Tuân

Nguyễn Thanh Tuân

Hồ sơ 5 sao 152 Lượt xem hồ sơ

Nam, 19/10/1983, 41 tuổi

Đông Thịnh- Đông Sơn- Thanh Hóa

Cập nhật: 23/08/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 20:42 27/12/2023
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
30 - 40 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99
Công việc mong muốn
Kỹ thuật

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Công nhân kỹ thuật Đồng Nai

Điện Công Nghiệp - Trung cấp

2003 → 2005

Trong thời gian này tôi học tại trường Công nhân kỹ thuật Đồng Nai, ngoài thời gian học tôi đi làm thêm các công việc : Lắp đặt điện dân dụng, sửa chữa động cơ điện , lắp đặt điều hòa không khí...

Đại học Công Nghiệp Hà Nội

Kỹ Thuật Điện - Đại học

2008 → 2013

Trong thời gian này tôi vừa đi làm và học tại trường ĐH Công nghiệp Hà Nội. Các công ty đã làm việc tại : Công ty TNHH MTV Công Nghiệp Tàu Thủy Thanh Hóa ( Hoashico- Vinashin) TTTM Big C Thanh Hóa ( TBP Kỹ Thuật ).

Kĩ năng

Kỹ năng quản lý điều hành và tổ chức
Office và các kỹ năng liên quan nghiệp vụ văn phòng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch
Kỹ năng giao tiếp ứng xử

Kinh nghiệm làm việc

Kỹ sư trưởng kiêm GĐ Ban quản lý tại Dự án Eurowindow Garden City

12/2019 → Hiện tại

Thanh Hóa - Việt Nam

Quy mô dự án quản lý : 07ha , bao gồm 01 tòa nhà cung cư 20 tầng, 216 căn LK và 42 căn shophouse. Nhân sự : 16 người Các công việc đảm nhiệm: - Xây dựng kế hoạch: Xây dựng và lập kế hoạch triển khai cho tất cả các mảng hoạt động tại cơ sở quản lý: kế hoạch hành động, kế hoạch định kỳ, cập nhật theo từng giai đoạn. - Tổ chức triển khai, kiểm soát và đánh giá kết quả thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt. - Nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện các kế hoạch để có các biện pháp hỗ trợ, thúc đẩy, xử lý các vướng mắc, tạo các cơ chế động viên hoặc đưa ra mục tiêu để CBNV dưới quyền hoàn thành được các kế hoạch đặt ra; Rút kinh nghiệm xây dựng và triển khai các kế hoạch trong tương lai. - Quản lý Nhân sự: - Kiểm soát năng suất, hiệu quả làm việc của CBNV dưới quyền, đề xuất điều chỉnh định biên tại cơ sở. - Đào tạo chuyên môn cho CBNV tại cơ sở, đào tạo nhân sự nguồn cho các Dự án mới (nếu có), thẩm định đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm CBNV đối với các chức danh tại cơ sở. - Tổ chức đánh giá và xếp bậc CBNV dưới quyền - Cập nhật các QĐQC từ Công ty, Pháp Luật để thực thi công việc chính xác và đảm bảo tính tuân thủ. - Rà soát hệ thống quy định quy chế, mô tả công việc của các bộ phận/chức danh, tiêu chuẩn, chính sách; điều chỉnh và đề xuất điều chỉnh, thực hiện theo kế hoạch của công ty. – Tổ chức lập, triển khai, kiểm soát, đánh giá việc lập, thực hiện ngân sách trong lĩnh vực mình phụ trách. - Kiểm soát chi phí theo đúng định mức quy định và đảm bảo trong ngân sách đã được lập, nghiên cứu các giải pháp tiết kiệm chi phí nhắm tối ưu hóa. - Hoàn thành các chỉ tiêu về thu hồi công nợ cư dân (phí dịch vụ, điện nước, các khoản khác). - Tổ chức, triển khai, kiểm soát, đánh giá và thanh tra việc quản lý tài sản trong phạm vi phụ trách đảm bảo tuân thủ quy định của Công ty; Mua sắm tài sản đúng phạm vi ngân sách được duyệt, đúng thời điểm và có hiệu quả cao nhất. - Hiểu rõ về pháp lý, chịu trách nhiệm phê duyệt các vấn đề trong phạm vi thẩm quyền theo quy định của Tập đoàn, đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật. - Tổ chức, triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá và thanh tra các công việc của bộ phận mình để đảm bảo tính pháp lý chặt chẽ. - Tổ chức thực hiện thanh tra định kỳ/ đột xuất toàn diện/chuyên sâu hoặc khi phát sinh các sự vụ/sự việc liên quan đến chất lượng dịch vụ và hoạt động tại cơ sở. Thẩm định, đánh giá kết quả thanh tra và kịp thời điều chỉnh, chấn chỉnh. – Truyền thông & tổ chức việc thực hiện Kiểm soát chất lượng toàn dân đến CBNV làm việc tại cơ sở; Kiểm soát chất lượng dịch vụ công việc do nhà thầu cung cấp (Vệ sinh, Bảo vệ, Cây xanh ), thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ hàng tuần/tháng, đề xuất điều chỉnh tần suất thực hiện , đảm bảo tính hợp lý và đảm bảo tiêu chuẩn vận hành. – Nhận diện các rủi ro có thể phát sinh trong công tác quản lý. – Kiểm soát chặt chẽ việc đảm bảo an toàn lao động, an toàn vệ sinh, phòng cháy chữa cháy và an toàn tài sản của Khu đô thị mình quản lý. – Kiểm soát Bảng kiểm tuân thủ của Khu dân cư, đảm bảo tính an toàn và pháp lý trong hoạt động vận hành. - Đại diện cho Chủ Đầu tư trong mọi vấn đề và làm việc với các cơ quan ban ngành hoặc bất cứ cá nhân nào có liên quan đến quản lý chung.

Trưởng bộ phận Kỹ Thuật tại Khách sạn Dragon Sea & Dragon Style

2/2019 → 12/2019 (9 tháng)

Sầm Sơn - Thanh Hóa, Việt Nam

Phụ trách bộ phận kỹ thuật của cả 02 khách sạn 4 sao . Quy mô hơn 240 phòng / khách sạn . Bộ phận kỹ thuật : 12 người. Quản lý vận hành, bảo trì hệ thống kỹ thuật của khách sạn bao gồm : - Hạ tầng xây dựng của tòa nhà , hệ thống Điện , Máy phát , ĐHKK & Thông gió , Lạnh bảo quản thực phẩm , Trạm XLNT , hệ thống PC& CC , Cấp thoát nước , "1. Kiểm soát BP kỹ thuật : - Kiểm soát thời gian làm việc của nhân viên kỹ thuật, kế hoạch thực hiện công việc theo đúng thời hạn , quản lý tài liệu kỹ thuật,nhà thầu thi công, chi phí cho hoạt động bảo trì .. - Đào tạo và tuyển dụng nhân viên kỹ thuật. 2. Quản lý hồ sơ pháp[ lý liên quan đến BP kỹ thuật : Theo dõi các hợp đồng mua bán Điện - Nước ,hợp đồng thuê ngoài , giấy phép xả thải , PCCC ... 3.Nghiên cứu đề xuất các phương án cải tạo cho hệ thống nhằm nâng cao hiệu suất vận hành , giảm chi phí tổn hao. 4. Triển khai các công việc cần thiết cho hoạt động bảo trì , nâng cấp , phát sinh trong toàn bộ hệ thống kỹ thuật . - Liệt kê chi tiết về số lượng thiết bị , hạng mục & tần suất bảo trì - Khảo sát đánh giá tình trạng và nghiên cứu biện pháp xử lý . 5. Lập kế hoạch chi tiết cho việc sử dụng kinh phí trong 1 năm,bao gồm mua sắm trang thiết bị, vật tư sử dụng , chi phí cải tạo , thuê nhà thầu bên ngoài , phân bổ chi phí cho từng quý , tháng & sử dụng chi phí một cách hợp lý có hiệu quả 6. Thiết lập hệ thống báo cáo công việc vận hành , bảo trì và những tồn tại phát sinh , đặt thời hạn để giải quyết các công việc tồn tại. 7. Giám sát công việc hàng ngày , kiểm tra và sấp xếp lịch làm việc cho bô phận kỹ thuật ,công việc được thực hiện vận hành ,đúng kỹ thuật , ghi nhật ký , checklist cho các hệ thống .. 8. Giám sát nhà thầu thi công , đánh giá và nghiệm thu chất lượng dịch vụ , năng lực nhà thầu. 9.Chịu trách nhiệm về vận hành và xử lý các tình huống sự cố liên quan đến kỹ thuật tại cơ sở được phân công phụ trách. 10 .Quản lý tài sản và kho : Kiểm soát về số lượng, hiện trạng các dụng cụ vật tư , hệ thống và hạ tầng kỹ thuật , qúa trình sử dụng & tiêu hao từ đó có kế . hoạch đề xuất mua sắm .

Trưởng bộ phận Kỹ Thuật tại Trung tâm thương mại Vincom

11/2016 → 2/2019 (2 năm 3 tháng)

Thanh Hóa- Việt Nam

Quy mô TTTM : 5000m2 . Số lượng nhân viên bộ phận kỹ thuật : 12 người. Quản lý vận hành, bảo trì các hạng mục kỹ thuật TTTM bao gồm các hạng mục kỹ thuật : - Kết cấu hạ tầng xây dựng của tòa nhà , hệ thống Điện , Máy phát , ĐHKK & Thông gió , Lạnh bảo quản thực phẩm , Trạm XLNT , hệ thống PC& CC , Cấp thoát nước , "1. Kiểm soát BP kỹ thuật : - Kiểm soát thời gian làm việc của nhân viên kỹ thuật, kế hoạch thực hiện công việc theo đúng thời hạn , quản lý tài liệu kỹ thuật,nhà thầu thi công, chi phí cho hoạt động bảo trì .. - Đào tạo và tuyển dụng nhân viên kỹ thuật. 2. Quản lý hồ sơ pháp[ lý liên quan đến BP kỹ thuật : Theo dõi các hợp đồng mua bán Điện - Nước ,hợp đồng thuê ngoài , giấy phép xả thải , PCCC ... 3.Nghiên cứu đề xuất các phương án cải tạo cho hệ thống nhằm nâng cao hiệu suất vận hành , giảm chi phí tổn hao. 4. Triển khai các công việc cần thiết cho hoạt động bảo trì , nâng cấp , phát sinh trong toàn bộ hệ thống kỹ thuật . - Liệt kê chi tiết về số lượng thiết bị , hạng mục & tần suất bảo trì - Khảo sát đánh giá tình trạng và nghiên cứu biện pháp xử lý . 5. Lập kế hoạch chi tiết cho việc sử dụng kinh phí trong 1 năm,bao gồm mua sắm trang thiết bị, vật tư sử dụng , chi phí cải tạo , thuê nhà thầu bên ngoài , phân bổ chi phí cho từng quý , tháng & sử dụng chi phí một cách hợp lý có hiệu quả 6. Thiết lập hệ thống báo cáo công việc vận hành , bảo trì và những tồn tại phát sinh , đặt thời hạn để giải quyết các công việc tồn tại. 7. Giám sát công việc hàng ngày , kiểm tra và sấp xếp lịch làm việc cho bô phận kỹ thuật ,công việc được thực hiện vận hành ,đúng kỹ thuật , ghi nhật ký , checklist cho các hệ thống .. 8. Giám sát nhà thầu thi công , đánh giá và nghiệm thu chất lượng dịch vụ , năng lực nhà thầu. 9.Chịu trách nhiệm về vận hành và xử lý các tình huống sự cố liên quan đến kỹ thuật tại cơ sở được phân công phụ trách. 10 .Quản lý tài sản và kho : Kiểm soát về số lượng, hiện trạng các dụng cụ vật tư , hệ thống và hạ tầng kỹ thuật , qúa trình sử dụng & tiêu hao từ đó có kế . hoạch đề xuất mua sắm .

Kỹ sư trưởng tại FLC Samson Golf & Resort

5/2016 → 11/2016 (6 tháng)

Thanh Hóa - Việt Nam

Quy mô dự án : Sân Golf 18 hố và nhà Club, nhà hàng .... Diện tích hơn 450 ha. Nhân sự bộ phận kỹ thuật : 12 người. - Quản lý vận hành các hệ thống kỹ thuật tòa nhà , khách sạn & sân Golf. - Quản lý các nhân viên kỹ thuật , phân công ca trực ,nhiệm vụ cụ thể cho từng nhân viên. - Đào tạo & tuyển dụng nhân viên kỹ thuật về an toàn lao động, nội quy , quy trình làm việc và kỹ thuật bảo trì. - Lập các kế hoạch vận hành, bảo trì bảo dưỡng đúng chế độ ,cũng như tuân thủ các khuyến cáo của nhà sản xuất... - Đảm bảo các công việc liên quan đến bảo dưỡng bảo trì tài sản của tòa nhà phải được tiến hành đúng kỹ thuật, an toàn vào mọi thời điểm. - Lên kế hoạch chi phí hàng năm cho các vấn đề liên quan đến vận hành , sửa chữa tòa nhà, chi phí vật tư, dụng cụ thay thế cho sửa chữa nhỏ, chi phí dịch vụ bảo trì của các nhà thầu chi phí cho sửa chữa, cải tạo , nâng cấp. - Giám sát thực hiện các công việc sửa chữa , bảo trì cho toàn bộ hệ thống kỹ thuật : Máy phát, trạm biến áp, điều hòa không khí , xử lý nước thải ... - Chủ động giải quyết các vấn đề liên quan đến sự cố kỹ thuật của tòa nhà. - Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của ban giám đốc , GM .

Trưởng bộ phận Kỹ Thuật tại Trung tâm thương mại Big C Thanh Hóa

10/2011 → 5/2016 (4 năm 7 tháng)

Thanh Hóa- Việt Nam

Trưởng bộ phận kỹ thuật Quản lý & vận hành toàn bộ hệ thống kỹ thuật TTTM Big C Thanh Hóa ( quản lý 07 nhân viên ). Quy mô TTTM : hơn 10.000m2 . -Trạm biến áp . Máy phát điện. Tủ điện phân phối ,thiết bị đóng ngắt., Chiếu sáng, Camera An Ninh, Báo trộm , PCCC tự động, hệ thống xử lý nước thải , cấp thoát mước .Hệ thống ĐHKK , Lạnh bảo quản thực phẩm,Các thiết bị lò quay chế biến ,khí đốt , sx bánh mỳ , thiết bị xe nâng hạ . - Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình bảo trì hệ thống kỹ thuật TTTM. - Xử lý các tình huống sự cố kỹ thuật TTTM. - Sắp xếp và điều hành nhân viên kỹ thuật các công việc hàng ngày. - Giám sát và liên hệ với các nhà thầu và đảm bảo các công việc họ thực hiện đúng với các yêu cầu kỹ thuật. - Giám sát chặt chẽ việc thực hiện các nội quy ATLĐ & PCCC khi làm việc . - Phỏng vấn ,đào tạo ,đanh giá nhân viên kỹ thuật .. - Chịu trách nhiệm mua sắm các thiết bị, vật tư thay thế sữa chữatại TTTM Big C Thanh Hóa.

Nhân viên kỹ thuật điện tại Công ty TNHH MTV Công nghiệp tàu thủy Thanh Hóa

7/2007 → 10/2011 (4 năm 3 tháng)

Thanh Hóa

Nhân viên bộ phận kỹ thuật Điện trong phân xưởng, nhà máy . Thực hiện các công việc sửa chữa , lắp đặt hệ thống điện nhà xưởng, sửa chữa bảo trì các thiết bị máy gia công cơ khí ( máy cắt CNC, máy tiện, máy mài, máy nắn dầm, cầu trục ....) . Tham gia chế tạo, thi công kết cấu thép nhà tiền chế, đi công trình lắp đặt nhà xưởng , hệ thống điện nhà xưởng . Quy mô công ty : 500 công nhân. Bộ phận kỹ thuật điện : 10 người.

Nhân viên kỹ thuật bảo trì tại Công ty TNHH Đức Lợi

8/2005 → 7/2007 (1 năm 10 tháng)

Bình Dương- Việt Nam

Nhân viên bộ phận bảo trì sửa chữa hệ thống điện xí nghiệp, máy công cụ và dây chuyền chế biến gỗ nội thất cao cấp xuất khảu đi các nước Châu Âu và Mỹ. Quy mô công ty: 2700 công nhân. Bộ phận kỹ thuật bảo trì 15 người.

Mong muốn về công việc

Mong muốn môi trường làm việc : công bằng, môi trường làm việc thuận lợi để hoàn thiện và phát triển bản thân, chế độ phúc lợi tốt, lãnh đạo có tầm nhìn và dẫn dắt nhân viên.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Lê Minh Phước - Giám đốc kỹ thuật

FLC Samson Golf & Resort

phuoc.le@flcsamson.com - 0935760444

Phạm Vũ Hùng - Giám đốc khối quản lý vận hành

Công ty cổ phần Eurowindow-Holding

hung.pham6@eurowindow-holding.com - 0913578875

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg