Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Tổng giám đốc/ Giám đốc
Thỏa thuận
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Quản lý, điều hành
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Bách Khoa Đà Nẵng (Điện Công Nghiệp), Đại học Thái Bình Dương (Quản lý Khách sạn Nhà hàng)
Quản lý Khách sạn Nhà hàng - Đại học
2000 → 2005
Kĩ năng
Quản lý | |
Tổ chức công việc | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Giám đốc điều hành tại Khách sạn Tri Giao Nha Trang, Khách sạn Glamour Đà Nẵng
6/2016 → Hiện tại
Nha Trang, Đà Nẵng
1. Kiểm soát hoạt động vận hành hàng ngày của khách sạn • Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trong khách sạn hoạt động hiệu quả. • Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng. • Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP lưu trú tại khách sạn. • Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn. • Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên. • Kiểm soát công tác đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp cả trong và bên ngoài khách sạn. • Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ. 2. Lập kế hoạch và thúc đẩy tăng doanh thu sale on-site • Xây dựng chính sách giá phòng áp dụng cho Công ty/đại lý lữ hành, Công ty khách công tác, nghỉ dưỡng, OTAs, khách lẽ. • Xây dựng các gói sản phẩm phòng kết hợp với các dịch vụ sẵn có của khách sạn như F&B, vận chuyển. • Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh - Sale on-site và gửi trình lên Công ty phê duyệt, tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua. • Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành khách sạn trong và ngoài nước để có những đề xuất điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới. • Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của khách sạn. • Tối đa hóa doanh thu dịch vụ ẩm thực bằng cách đảm bảo sử dụng tối ưu không gian nhà hàng, hồ bơi cùng với việc triển khai linh động thực đơn đáp ứng nhu cầu đối tượng khách. Quản lý có hiệu quả các chi phí về thực phẩm và đồ uống. 3. Quản lý chất lượng dịch vụ: Tổ chức thanh tra kiểm tra chéo chất lượng dịch vụ định kỳ, đột xuất, theo chuyên đề tất cả các mảng hoạt động của khách sạn; không để xảy ra các vi phạm về tiêu chuẩn dịch vụ hoặc các quy định của Công ty trong thời gian dài hoặc trên diện rộng. 4. Kiểm soát chi phí hoạt động của khách sạn • Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt động hàng ngày • Kiểm soát các chi phí điện nước, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ, các chi phí khác. • Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. • Đề xuất lựa chọn nhà cung cấp. • Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi (P&L - Prot and Lost). Chịu trách nhiệm trước Công ty về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khách sạn. 5. Tổ chức thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại: • Quản lý nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để khách sạn vận hành hiệu quả - tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên. • Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khách sạn – tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp. • Triển khai nội quy, quy định, quy chế về thưởng phạt cho CBNV nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động. • Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý… • Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương,…Đại diện khách sạn tham gia các hoạt động xã hội của địa phương. 6. Các công việc khác: • Tổ chức, điều hành các cuộc họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của khách sạn. • Tham gia các cuộc họp có liên quan do Ban vận hành hoặc Công ty tổ chức. • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó