Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
25 - 99
Kinh doanh & tiếp thị
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Hoa Sen
Marketing - Đại học
2019 → 2023
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo | |
Canva | |
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận thử thách, năng động, trung thực, độc lập, sáng tạo. |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên Marketing tại Công ty cổ phần sản xuất Lọc Khí Việt
2/2024 → 10/2024 (7 tháng)
Thủ Dầu Một
Biên tập hình ảnh và nội dung doanh nghiệp: Phát triển nội cho các chiến dịch marketing trên nhiều kênh khác nhau (website, mạng xã hội, email, ấn phẩm in ấn). Sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản như Canva để tạo ra các ấn phẩm truyền thông như brand guideline, bao bì đóng gói. Chỉnh sửa và tối ưu hóa nội dung để đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả truyền tải thông điệp. Chụp ảnh tư liệu sản xuất, sản phẩm cho nhà máy. Thực thi email marketing Thu thập dữ liệu khách hàng, biên tập nội dung hình ảnh email marketing. Quản lý nội dung: Tham gia xây dựng và duy trì thư viện nội dung công ty, bao gồm hình ảnh, video, bài viết và các tài liệu marketing khác như webiste, kênh mạng xã hội, brochure, catalog,... Nghiên cứu thị trường: Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường để hiểu rõ hơn về đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu và xu hướng thị trường. Truyền thông sự kiện: Tổ chức các sự kiện hội thảo của công ty: Biên tập nội dung hình ảnh truyền thông sự kiện, xin báo giá vật dụng, ấn phẩm,... Vận hành các nền tảng thương mại điện tử Shopee, Lazada: Thiết kế: Template sàn, hình ảnh sản phẩm. Đăng tải cập nhật thông tin sản phẩm. Viết nội dung: Tối ưu hóa đặt tên sản phẩm, mô tả sản phẩm. Phát triển sản phẩm: Xây dựng brand guideline cho thương hiệu sắp ra mắt: Màu thương hiệu, bao bì. Xây dựng bộ nhận diện về mặt sản phẩm, chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh sản phẩm. Xây dựng bộ template sản phẩm trên sàn thương mại điện tử và website. Quản lý sản phẩm trên website và các sản thương mại điện tử. Đề xuất phương án marketing ra mắt sản phẩm mới: Nghiên cứu lựa chọn, xây dựng kênh phân phối sản xuất. Đề xuất các hoạt động khuyến mãi. Xây dựng nội dung cho sản phẩm mới
THỰC TẬP SINH MARKETING tại CÔNG TY CỔ PHẦN LỌC KHÍ VIỆT
10/2023 → 1/2024 (3 tháng)
Việt Nam