Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

HUỲNH THỊ THANH HÀ

HUỲNH THỊ THANH HÀ

Hồ sơ 5 sao vàng 109 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 10/08/1997, 27 tuổi

60 An thượng 21

Cập nhật: 15/12/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Tiền sảnh, Khác

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Thpt Chuyên Ngũ Hành Sơn

Lớp chọn toán học - Trung học

2013 → 2015

Tôi là học sinh ưu tú của lớp. tôi là lớp phó của lớp nên tôi có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và học tập.

Kĩ năng

Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng và sự hiểu biết về thị trường để trở thành một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng tập khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên Nhà Hàng tại Paracel Hotel (4 Star)

8/2021 → 7/2022 (10 tháng)

204 Võ Nguyên Giáp

Phục Vụ khách hàng. Theo nhu cầu của từng vị khách hàng cũng như ẩm thực trong và ngoài nước quốc tế khi đến hotel. Kiêm tra món ăn trước khi đến khách hàng. Tinh thần phục vụ chuyên nghiệp. trách nhiệm caoo.

Receptionist tại One more Restautrant

5/2022 → 10/2023 (1 năm 5 tháng)

491 Trần Hưng Đạo

-Tiếp đón và Chào đón Khách Hàng: chào đón khách một cách nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp rất quan trọng để tạo ấn tượng tốt. -Đặt chỗ và Quản lý Bàn: quản lý việc đặt chỗ cho khách hàng theo yêu cầu của họ và sắp xếp bản cho họ khi đến nhà hàng. Họ phải có kiến thức về việc phân bổ bàn trống và tối ưu hóa không gian trong nhà hàng. -Giải Quyết Vấn Đề: giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng một cách linh hoạt và nhanh chóng để đảm bảo họ có được trải nghiệm tốt nhất khi ở nhà hàng. -Lưu Trữ Thông Tin Khách Hàng: theo dõi và lưu trữ thông tin về khách hàng, đặc biệt là các thông tin về đặt chỗ trước, yêu cầu đặc biệt và lịch sử khách hàng.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Giải Nhì Văn nghệ tại trường THPT Ngũ Hành Sơn

3/2014

Một trả nghiệm vô cùng quý báu. Tôi rất vui khi tiết mục của mình đc đạt giải nhì tại chương trình văn nghệ do đoàn trường tổ chức.

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg