Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lâm Thúy Nhiều

Lâm Thúy Nhiều

Hồ sơ 5 sao vàng 56 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 23/11/1993, 31 tuổi

81/15 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, Gò Vấp

Cập nhật: 10/12/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

- Hoạch định công việc rõ ràng - Giải quyết vấn đề tốt - Giao tiếp tốt - Ngoại hình sáng - Thân thiện, hòa đồng

Trình độ học vấn chuyên môn

CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN - Cao đẳng

2012 → 2015

Tham gia chương trình học cao đẳng chuyên nghành Quản trị nhà hàng khách sạn

Kĩ năng

Xử lý tình huống
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
Làm việc tốt dưới áp lực

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên lễ tân tại Khách sạn Kỳ Đồng

3/2022 → 11/2023 (1 năm 8 tháng)

Hồ Chí Minh

- Đón tiếp khách - Nhận đặt phòng - Thực hiện quy trình check in - Tư vấn bán dịch vụ cho khách - Phục vụ khách trong thời gian lưu - Thực hiện quy trình check out - Vệ sinh khu vực sảnh, quầy lễ tân luôn sạch sẽ, thoáng mát - Chốt doanh thu cuối ca, gửi thông tin hóa đơn cho kế toán - Đăng ký lưu trú đối với khách trong nước và đăng ký xuất nhập cảnh đối với khách nước ngoài - Tiếp nhận nhứng ý kiến cũng như phàn nàn của khách hàng trong thời gian lưu trú, đưa ra những giải pháp thuyết phục cũng như làm hài lòng khách hàng, tạo cho khách hàng tâm lý thoải mái nhất khi lưu trú tại khách sạn. - Luôn giữ thái độ thân thiện, niềm nở với khách hàng với tiêu chí vui lòng khách đến vừa lòng khách đi

Nhân viên tại Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế DIANA

1/2021 → 2/2022 (1 năm 1 tháng)

Hồ Chí Minh

-Đón tiếp và tiễn khách - Ghi nhận các lịch hẹn của khách hàng - Giới thiệu và báo giá dịch vụ khi khách hàng có nhu cầu xử dụng dịch vụ - Hướng dẫn khách lên đúng phòng khách cần sử dụng dịch vụ - Tiếp nhận và lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải thiện chất lượng phục vụ được tốt hơn - Thường xuyên thăm hỏi ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ - Tiếp thu ý kiến của khách hàng một cách tích cực nhất, từ đó rút ra được kinh nghiệm cũng như giải pháp để phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt hơn - Ghi nhận và bảo quản hồ sơ của khách hàng thật cẩn trọng - Thực hiện các thủ tục báo cáo trong ngày như: báo cáo với cấp trên về việc nhân viên của công ty đi trễ, nghỉ phép, nội quy đồng phục, ý thức giữ gìn vệ sinh cũng như cung cấp các thiết bị khi nhân viên có nhu cầu sư dụng cho khách hàng

Nhân viên tại Khách sạn Xuân An

9/2015 → 12/2020 (5 năm 2 tháng)

Hồ Chí Minh

-Đón tiếp khách - Xác nhận đặt phòng - Tiếp nhận khách hàng và thực hiện thủ tục check in cho khách -Tư vấn và bán dịch vụ của khách sạn cho khách - Hỗ trợ và phục vụ khách hàng trong thời gian lưu trú tại khách sạn - Giải quyết những thắc mắc cũng như nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất - Tiến hành thủ tục check out cho khách

Mong muốn về công việc

- Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định và lâu dài - Bản thân sẽ không ngừng cống hiến tất cả đam mê và nhiệt huyết cho công việc với mục tiêu cao nhất là làm hài lòng khách hàng - Không ngừng học hỏi những kiến thức mới mẻ và bổ ích nhất để phục vụ cho công việc - Áp dụng những kinh nghiệm cũng như kỹ năng giao tiếp trong việc phục vụ khách hàng, tạo cho khách hàng tâm lý thoải mái và hài lòng nhất khi xử dụng dịch vụ của công ty - Làm việc toàn thời gian cố định - Mức lương giao động từ 7-10tr

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg