Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
N/A
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
N/A
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN
QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN - Cao đẳng
2012 → 2015
Tham gia chương trình học cao đẳng chuyên nghành Quản trị nhà hàng khách sạn
Kĩ năng
Xử lý tình huống | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
Làm việc tốt dưới áp lực |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên lễ tân tại Khách sạn Kỳ Đồng
3/2022 → 11/2023 (1 năm 8 tháng)
Hồ Chí Minh
- Đón tiếp khách - Nhận đặt phòng - Thực hiện quy trình check in - Tư vấn bán dịch vụ cho khách - Phục vụ khách trong thời gian lưu - Thực hiện quy trình check out - Vệ sinh khu vực sảnh, quầy lễ tân luôn sạch sẽ, thoáng mát - Chốt doanh thu cuối ca, gửi thông tin hóa đơn cho kế toán - Đăng ký lưu trú đối với khách trong nước và đăng ký xuất nhập cảnh đối với khách nước ngoài - Tiếp nhận nhứng ý kiến cũng như phàn nàn của khách hàng trong thời gian lưu trú, đưa ra những giải pháp thuyết phục cũng như làm hài lòng khách hàng, tạo cho khách hàng tâm lý thoải mái nhất khi lưu trú tại khách sạn. - Luôn giữ thái độ thân thiện, niềm nở với khách hàng với tiêu chí vui lòng khách đến vừa lòng khách đi
Nhân viên tại Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế DIANA
1/2021 → 2/2022 (1 năm 1 tháng)
Hồ Chí Minh
-Đón tiếp và tiễn khách - Ghi nhận các lịch hẹn của khách hàng - Giới thiệu và báo giá dịch vụ khi khách hàng có nhu cầu xử dụng dịch vụ - Hướng dẫn khách lên đúng phòng khách cần sử dụng dịch vụ - Tiếp nhận và lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải thiện chất lượng phục vụ được tốt hơn - Thường xuyên thăm hỏi ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ - Tiếp thu ý kiến của khách hàng một cách tích cực nhất, từ đó rút ra được kinh nghiệm cũng như giải pháp để phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt hơn - Ghi nhận và bảo quản hồ sơ của khách hàng thật cẩn trọng - Thực hiện các thủ tục báo cáo trong ngày như: báo cáo với cấp trên về việc nhân viên của công ty đi trễ, nghỉ phép, nội quy đồng phục, ý thức giữ gìn vệ sinh cũng như cung cấp các thiết bị khi nhân viên có nhu cầu sư dụng cho khách hàng
Nhân viên tại Khách sạn Xuân An
9/2015 → 12/2020 (5 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh
-Đón tiếp khách - Xác nhận đặt phòng - Tiếp nhận khách hàng và thực hiện thủ tục check in cho khách -Tư vấn và bán dịch vụ của khách sạn cho khách - Hỗ trợ và phục vụ khách hàng trong thời gian lưu trú tại khách sạn - Giải quyết những thắc mắc cũng như nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất - Tiến hành thủ tục check out cho khách