Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Tam Nguyen

Tam Nguyen

Hồ sơ 5 sao 125 Lượt xem hồ sơ

Nam, 29/12/1978, 46 tuổi

Số 37, Hào nam, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cập nhật: 04/01/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Trên 20 năm
Vị trí
Tổng giám đốc/ Giám đốc
Mức lương mong muốn
50 - 60 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành

Giới thiệu bản thân

An experienced and positive hospitality-based manager with strong leadership skills, customer service, planning and strategies, business development and human resource skills which are gained during a long-dedicated working period. Able to communicate with people from diverse culture and at all levels. My key strength: organized, meeting expectations and working under pressures. My career goal: Become a great director with ethics, knowledge and accompany the firm to archive common business goals.

Trình độ học vấn chuyên môn

American Center

Future Leader ship Camp - Khác

2022 → 2021

Viện quản trị và tài chính cấp

Quản lý tòa nhà - Khác

2012 → 2010

Học viện Ngân Hàng

Chứng chỉ nghiệp vụ tín dụng Ngân hàng - Khác

2008 → 2008

Trung tâm đào tạo VJCC- (Viet nam-Japan Cooperation Center)

● Chứng chỉ Dịch vụ Marketing và chăm sóc KH - Khác

2010 → 2010

Trung tâm đào tạo VJCC- (Viet nam-Japan Cooperation Center)

● Chứng chỉ Dịch vụ Marketing và chăm sóc KH - Khác

2010 → 2010

Học viện PTI

CEO - Khác

2021 → 2022

Đây là chương trình đào tạo Giám đốc điều hành của học viện doanh nhân PTI tổ chức

Đại học Ngoại thương

Kinh tế đối ngoại - Đại học

2005 → 2009

Đại học quốc gia Hà nội

Ngoại ngữ - Đại học

1998 → 2002

Kĩ năng

Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc
Quản lí thời gian
Quản lý

Kinh nghiệm làm việc

Duty Manager tại Guoman Hotel 4 sao

10/1997 → 10/2005 (8 năm )

Hà nội

- Làm việc tại khách sạn quốc tế 4 sao tại bộ phận lễ tân. - Tiếp đón các khách hàng trong nước, quốc tế, giải quyết các vấn đề liên quan tới việc ăn ở, du lịch của khách. - Đào tạo những nhân viên mới khi tham gia vào bộ phận FO. - Thực hiện các giao dịch thanh toán các chi phí khi khách hàng kết thúc quá trình ở tại Khách sạn. - Giải quyết những vấn đề thuộc thẩm quyền công việc được giao. - Hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng trong quá trình nghỉ dưỡng tại khách sạn. - Đảm bảo các dịch vụ được cung cấp cho khách hàng một cách tốt nhất. - Chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình hoạt động của nhân viên dưới quyền. - Đánh giá sự hài lòng của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ để từ đó có báo cáo và đề xuất cải tiến. - Kiểm tra báo cáo kết quả doanh thu của Bộ phận. - Giải quyết các vấn đề phát sinh gây ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.

FO Manager tại Sunway Hotel 4 Sao

11/2005 → 12/2009 (4 năm )

Hà nội

- Quản lý hoạt động của tất cả các dịch vụ liên quan đến khu vực dịch vụ tiền sảnh. - Giám sát và hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc của họ. - Chào đón khách VIP và giải quyết mọi yêu cầu hoặc thắc mắc liên quan đến dịch vụ trong thời gian họ lưu trú tại khách sạn. - Hỗ trợ đào tạo kỹ năng cho nhân viên để nâng cao chất lượng dịch vụ lên mức cao nhất. - Đưa ra các đề xuất về phát triển và cải thiện cho Ban Giám Đốc (BOD) với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ. - Chịu trách nhiệm hoàn toàn cho các hoạt động của các nhân viên cấp dưới. - Đánh giá và đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ trong thời gian họ lưu trú tại khách sạn. - Báo cáo kết quả cho BOD hàng tuần và hàng tháng. - Kiểm tra, rà soát số liệu một số báo cáo tài chính trực thuộc bộ phận sảnh - Hợp tác với các bộ phận liên quan để đạt được chất lượng dịch vụ tốt nhất. - Đo lường và đánh giá các KPI trong nhiều lĩnh vực khác nhau. - Phân tích và đánh giá các báo cáo về xu hướng dịch vụ và nhu cầu khách hàng .

Resident Manager tại Crowne Plaza Hotel 5 sao

1/2010 → 12/2017 (7 năm 10 tháng)

Hà nội

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng tháng, quý, năm và chịu trách nhiệm về doanh thu trước ban giám đốc. - Báo cáo các hoạt động khai thác vận hành khách sạn lên chủ đầu tư. - Tham mưu và cố vấn cho ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến hoạt động điều hành của khách sạn. - Tổng hợp thông tin phản hồi, đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn, từ đó có sự nâng cấp điều chỉnh tốt hơn. - Đánh giá, đo lường xu hướng sử dụng dịch vụ du lịch của khách hàng để từ đó có được phương án tiếp cận phù hợp. - Cùng đội ngũ quản lý lên các kế hoạch quản trị, đào tạo nhân lực nhằm đáp ứng mong muốn và nhu cầu sử dụng dịch vụ với chất lượng tốt nhất . - Xét duyệt, đánh giá, phân tích các Khách sạn có cùng hạng mức tiêu chuẩn để từ đó đưa ra các chiến lược cụ thể. - Chỉ đạo, xây dựng chính sách và quyền lợi cho cán bộ nhân viên trong quá trình làm việc. - Triển khai, giám sát, chỉ đạo và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động, cơ sở vật chất, nhân sự tại khách sạn. - Tìm kiếm, thiết lập các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. - Nghiên cứu các khu nghỉ dưỡng, các khách sạn có cùng phân khúc để từ đó tìm ra lợi thế cạnh tranh. - Thương thảo, đàm phán, với các khách hàng lớn. - Đánh giá hiệu quả kinh doanh và đưa ra các đề xuất, ý tưởng phát triển. - Tạo dựng các mối quan hệ C2C và B2B để từ đó có thêm các khách hàng mới. - Thúc đẩy các hoạt động ở mức tốt nhất để đem lại doanh thu dự kiến cho khách sạn.

Giám đốc quản lý Miền Bắc tại Công ty đào tạo UPOWER

1/2018 → 8/2022 (4 năm 7 tháng)

Hà Nội

- Cùng ban giám đốc lên kế hoạch xây dựng và phát triển hệ thống học viên và đối tác. - Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo đội ngũ đối tác cho Công ty. - Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KPI và doanh số bán hàng theo quý và năm với ban giám đốc. - Xây dựng bộ máy tổ chức và các chiến lược phát triển đội nhóm. - Thường xuyên triển khai các hoạt động gắn kết đội ngũ nhân sự. - Đào tạo kiến thức bán hàng, phát triển hệ thống KD cho đội ngũ nhân sự. - Đào tạo kỹ năng mềm liên quan đến phát triển tư duy. - Cùng các Leader xây dựng và thưc thi các chương trình nhằm phát triển và mở rộng số lượng khách hàng. - Xây dựng và duy trì sự gắn kết cùng nhau phát triển của các thành viên trong Công ty. - Dẫn đầu trong các hoạt động làm Từ thiện. - Lên kế hoạch, giám sát thực hiện các chương trình đào tạo dài ngày cũng như ngắn ngày cho các cá nhân và tổ chức. - Điều phối, tổ chức và thực hiện các chương trình đào tạo dài ngày. - Trực tiếp tham gia đào tạo Thiền trong các chương trình Camp cho Công ty.

General Manager tại Lotus Aroma Hotel 4 sao

8/2022 → 4/2023 (8 tháng)

Sapa- Lào Cai

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm và chịu trách nhiệm báo cáo về doanh thu và chi phí cho nhà đầu tư. - Tư vấn và hỗ trợ nhà đầu tư về các vấn đề hoạt động liên quan đến hoạt động khách sạn. - Tập hợp và phân tích phản hồi và đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn để tạo điều kiện cho việc cải thiện liên tục. - Đánh giá và đo lường các xu hướng trong việc sử dụng dịch vụ du lịch của khách hàng để phát triển các phương pháp phù hợp. - Hợp tác chặt chẽ với các trưởng phòng để lập kế hoạch và đào tạo nhân viên về tư duy và thái độ phục vụ để đáp ứng mong muốn và nhu cầu sử dụng dịch vụ với chất lượng cao nhất. - Hợp tác chặt chẽ với Bộ phận Kinh doanh để phát triển và kiểm soát kế hoạch kinh doanh của khách sạn. - Duy trì các tiêu chuẩn và dịch vụ của khách sạn ở mức cao nhất. - Quảng bá hiệu quả dịch vụ của khách sạn trên các nền tảng như Tripadvisor.com và các công ty du lịch trực tuyến (OTAs) như Booking.com, Agoda.com và Expedia.com.vn. - Chịu trách nhiệm đầy đủ về hoạt động của khách sạn, báo cáo trực tiếp cho nhà đầu tư về doanh thu, chi phí, lợi nhuận, dịch vụ khách sạn, bảo dưỡng tài sản và phát triển nhân sự. - Đánh giá và khen ngợi các phòng ban và cá nhân xuất sắc hàng tháng, cung cấp phần thưởng kịp thời để thúc đẩy động viên nhân viên.

General Manager tại Viettrekking Hotel 4 sao

4/2023 → / (1 năm 9 tháng)

Sapa- Lào Cai

- Dẫn dắt và quản lý toàn bộ nhân viên khách sạn, bao gồm các bộ phận như quản lý khách sạn, nhà hàng, quầy bar, bảo trì, lễ tân và các bộ phận hỗ trợ khác. - Phát triển và triển khai chiến lược tổ chức, đảm bảo hoạt động hòa hợp và hiệu quả. - Đảm bảo khách sạn tuân thủ tất cả các quy định pháp lý và tiêu chuẩn an toàn. - Phát triển và quản lý ngân sách của khách sạn, bao gồm quản lý doanh thu và chi phí, dự báo tài chính và tối ưu hóa lợi nhuận. - Theo dõi và đánh giá hiệu suất tài chính của khách sạn, báo cáo cho ban quản lý và chủ sở hữu. - Phát triển và phê duyệt các quy trình và quy tắc để đảm bảo chất lượng dịch vụ và an toàn. - Theo dõi ý kiến phản hồi của khách hàng và tiến hành cải tiến liên tục. - Tìm kiếm cơ hội để mở rộng và phát triển khách sạn thông qua thiết kế các chiến lược tiếp thị và quảng cáo hấp dẫn. - Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác và đại lý du lịch để tăng lưu lượng khách hàng. - Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên để đảm bảo họ có đủ năng lực và kỹ năng để làm việc hiệu quả trong môi trường 5 sao.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn có môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sự sáng tạo và phát triển của nhân viên. Tạo nên một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện. Ngoài ra đây còn là một môi trường mà mọi người đều cam kết mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, khó quên cho khách hàng.

Giải thưởng

Giải thưởng nhà lãnh đạo xuất sắc

12/2018

* Tôi tự hào đã đóng góp và đưa Công ty từ khi còn sơ khai, nhiều khó khăn vươn lên trở thành một Công ty có uy tín và tâm ảnh hưởng trong lĩnh vực đào tạo tư duy, bán hàng và phát triển đội nhóm tại thị trường.

Thông tin tham khảo

Phan tan Tam - Đại diện Chủ đầu tư

Viettrekking Hotel

tamnguyen123@gmail.com - 0978234568

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg