Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

NGUYỄN NHẬT LONG

NGUYỄN NHẬT LONG

Hồ sơ 5 sao bạc 190 Lượt xem hồ sơ

Nam, 20/03/1999, 25 tuổi

SỐ 1 TRƯỜNG CHINH, KP NINH ĐỨC, PHƯỜNG NINH THẠNH, TP. TÂY NINH

Cập nhật: 22/02/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Tây Ninh
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Khá), Thái Lan (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

-With a creative and dynamic mind, I’m keen on attending social practice and volunteer work with a quality of hardworking and rigor. -I have been practicing for the Hotel, I understand the nature of my jobs, I can withstand the pressure from under jobs, I’m so friendly and easy make close with other people, I always ready to help people each its once of my strengths Last but not least, I’m always honest by sticking to my promise and always willing to communicate with others or to help them with a great sense of teamwork.

Trình độ học vấn chuyên môn

Surathani Rajabath University

Quản trị khách sạn - Đại học

2017 → 2020

Kĩ năng

Quản lý
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Internship tại Anantara Lawana Resort

7/2020 → 11/2023 (3 năm 4 tháng)

Thái Lan

Follow the check-in process next, Confirm – modify – cancel booking, Summary of booking situation during the day, Update booking records, Do other jobs

Trainee tại Novotel Samui Resort

2/2019 → 7/2019 (4 tháng)

Thái Lan

Training period in HK , FB, FO . -HK: Clean the living room - Check out the guest room for check-out - Handle arising situations - Receive and return guest laundry - Do other jobs -FB:Carry out the first shift tasks - Implement customer service procedures - Room service - Control and preserve tools and equipment - Perform end-of-shift tasks - Do other jobs ( set up event ...) -FO: Carry out the check-in process - Consulting and selling services to customers - Serving guests during their stay - Carry out the check-out process - Do other jobs

F&B Attendant tại Mui Festival, The W Koh Samui

11/2018 → 12/2018 ()

Thái Lan

Be able to take order and serve Food & Beverage (SOP)

Nhân viên Tiền sảnh tại Khách Sạn VinHolidays Fiesta Phú Quốc

5/2021 → 12/2021 (7 tháng)

Phú Quốc

Hỗ trợ khách sạn hoàn thành thủ tục nhận - trả phòng cho khách, hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách ( dưới khả năng mình), Trả lời điện thoại của khách, soạn folio khách, xuất hóa đơn, hướng dẫn các dịch vụ, upsale, làm báo cáo, .... mức lương tại thời điểm 7-8 triệu, từng tham gia chiến dịch thiện nguyện của Vingroup về phòng chống Covid-19 tại TP,HCM và Phú Quốc

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân viên hòa đồng cùng nhau hỗ trợ lẫn nhau, chia sẽ kinh nghiệm đưa ra ý tưởng , khai thác ý tưởng và cùng nhau hành động,

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg