Mai Mạnh Hùng

Mai Mạnh Hùng

Hồ sơ 5 sao bạc 151 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

- Với 5-6 năm kinh nghiệm Học tập + Làm việc trong nhiều doanh nghiệp, cơ sở đào tạo về Lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn tại TP HCM. Từng tiếp xúc và làm việc với mọi loại hình phục vụ bao gồm Banquet, Fine Dining, Buffet, ALC, Room Service... Từng tiếp nhận quản lí và vận hành outlet Room Service khách sạn 5 sao trung tâm TPHCM trong vòng 2 năm. - Đã tham gia nhiều Khóa đào tạo ngắn hạn - dài hạn về lĩnh vực Dịch vụ Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn, tại nhiều cơ sở đào tạo, bao gồm cả Tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Khách sạn tại trường Đại Học.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Mai Mạnh Hùng
Giới tính
Nam
Ngày sinh
06/12/2000, 23 tuổi
Địa chỉ
phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP HCM
Cập nhật
10/12/2023

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)

Kỹ năng

Nghiệp vụ Nhà hàng
Nghiệp vụ Giao tiếp qua Điện thoại (English, Vietnamese)
Xây dựng Quy trình tiêu chuẩn, Tổ chức đào tạo trong Outlet
Kỹ năng lên Kế hoạch, Vận hành những chiến lược Bán hàng tại Nhà hàng - Khách sạn
Kỹ năng quản lí, kiểm soát hao phí công cụ dụng cụ trong Nhà hàng

Mong muốn về công việc

- Tìm kiếm môi trường làm việc có thể tận dụng được mọi nguồn lực về kiến thức và kinh nghiệm của bản thân, tạo điều kiện để cống hiến hết mình. - Có lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng, tạo động lực mạnh mẽ để bản thân phát triển trong công việc.

Giải thưởng

Hai Giải Nhất cuộc thi The Art of Hospitality (tổ chức bởi Khoa Du lịch, UFM)

12/2018

- Cuộc thi The Art of Hospitality, tìm kiếm sinh viên tài năng ngành Khách sạn được tổ chức bởi Khoa Du lịch, trường Đại học Tài chính - Marketing. - Giành được Giải Nhất hạng mục Đồng đội và Giải Nhất hạng mục Cá Nhân phần thi "Vấn Đáp - Thể hiện đam mê"

Nhân viên xuất sắc tháng 1/2020

1/2020

- Giải thưởng nhân viên xuất sắc đầu tiên được tổ chức của Khách sạn Millenium Boutique Hotel. - Nhận được sau 1 tháng xuất sắc hoàn thành những nhiệm vụ được giao - Nhiệt tình hỗ trợ anh chị em đồng nghiệp, có số giờ OT trong tháng đạt 60 giờ

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Tài Chính - Marketing

Quản Trị Khách Sạn - Đại học

- Tham gia chương trình đào tạo chuyên môn, kiến thức cứng liên quan đến dịch vụ Lưu trú (Quản trị Buồng Phòng, Quản trị Tiền Sảnh), Ẩm thực (Quản trị Nhà hàng, Banquet, Fine Dining, A la carte, Bartending, Kỹ thuật quản lí NH-KS bằng phần mềm vi tính...) và các dịch vụ Giải trí khác (Quản trị du lịch lữ hành, quản trị resort, spa, GYM, Quản trị Nhân sự và Chất lượng dịch vụ...) - Tham gia các khóa học Ngoại ngữ, Anh văn chuyên ngành Nhà hàng - Khách sạn theo chương trình đào tạo bậc Đại Học (4 phần Anh văn Căn bản + Nâng cao, 3 phần Anh Văn Chuyên ngành NH - KS) - Đạt 670 điểm trong kì thi TOEIC - Đạt trong kỳ thi đánh giá Tiêu chuẩn Tin học văn học đầu ra của Bộ Giáo Dục 3 môn (MS Word, Excel, Powerpoint) - Hoàn thành Xuất sắc 5 bài Tiểu luận Thực Tập + Luận Văn Tốt nghiệp của trường tại các doanh nghiệp (8.7 - 9.5 điểm đánh giá bài luận) 1. Khách sạn 4 sao Millenium Boutique Hotel, 7A Thái Văn Lung 2. Nhà hàng À la carte Baozi 3. Khách sạn 4 sao Royal (Kim Đô) 4. Khách sạn 5 sao Imperial Vũng Tàu 5. Khách sạn 5 sao La Vela Saigon Hotel

Kinh nghiệm làm việc

Tổ Trưởng Nhà Hàng (Room Service) tại LA VELA SAIGON HOTEL

TP HCM

- Được thăng chức lên từ vị trí Nhân viên Phục vụ Room Service - Quản lý, điều phối Nhân sự làm việc cho bộ phận Room Service - Phục vụ Ẩm thực tại phòng - Tổ chức đào tạo, hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ Ẩm thực cho khối nhân viên phục vụ tại phòng - Kiểm soát Chất lượng dịch vụ Ẩm thực cho khách phòng, đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ chất lượng cao. - Quản lý, tồn kiểm hàng hóa hao phí, các loại công cụ dụng cụ vận hành cho bộ phận Ẩm thực tại phòng - Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ Quản trị theo chương trình của Khách sạn - Phối hợp cùng các Team Leaders khác, trong công tác thực hiện chỉ đạo và vận hành bộ phận theo mục tiêu đề ra của Ban Giám Đốc Khách sạn

Nhân viên Phục vụ (Room Service) tại LA VELA SAIGON HOTEL

TP HCM

- Tiếp nhận order món ăn dùng tại phòng và những yêu cầu khác của khách hàng qua Điện thoại Tổng Đài - Setup, Phục vụ và Dọn dẹp các yêu cầu ăn uống tại phòng của khách Lưu trú. - Tham gia hỗ trợ các outlet Nhà hàng trong việc vận chuyển các món ăn A la carte. - Kiểm soát, quản lý các mặt hàng đồ ăn, nước uống và các loại công cụ dụng cụ phục vụ. - Tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo chuyên môn phục vụ tại Khách sạn - Nhà hàng.

Nhân viên Phục vụ A la carte tại Nhà hàng Baozi

TP HCM

- Tham gia Setup và Phục vụ nhà hàng theo hình thức A la carte

Nhân viên Phục vụ Fine Dining/Buffet/A la carte/Room Service tại Millenium Boutique Saigon Hotel

TP HCM

- Thực hiện công việc Setup, Phục vụ và Dọn dẹp luân phiên ở nhiều layout phục vụ của Bộ phận F&B, theo sắp xếp của Trưởng Bộ phận: 1. Phục vụ Buffet Sáng tại Nhà hàng 2. Phục vụ Buffet + A la carte Trưa tại Nhà hàng 3. Pha chế và Phục vụ đồ uống tại Pool Bar / Lobby Cafe Lounge 4. Phục vụ Fine Dining buổi tối tại Nhà hàng 5. Phục vụ In - Room Dining Service 24/24 cho Nhà hàng (làm Ca đêm) - Tham gia những khóa đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo Chương trình đào tạo của khách sạn. - Tham gia những khóa huấn luyện kỹ năng mềm của Khách sạn (Sơ - Cấp Cứu, Cứu nạn cứu hộ Thang máy, Phòng cháy chữa cháy, Huấn luyện kĩ năng Làm việc nhóm...)

Thông tin tham khảo

Trương Minh Quốc Tuấn Trưởng Bộ phận F&B - Millenium Boutique Saigon Hotel

tmqt@mbh.boutiquehotel.com - 0909526543

Hình ảnh