420 Lượt xem
Với nhiều năm làm việc tại vị trí Nhân viên kinh doanh - tiếp thị ở các lĩnh vực khác nhau và hơn 1,5 năm kinh nghiệm trong ngành Nhà hàng - Khách sạn, mình có thể hiểu rõ được tính chất công việc của Phòng Kinh doanh đối với sự phát triển của toàn bộ Khách sạn. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm tại vị trí Marketing, mình còn có điểm mạnh về khả năng lập kế hoạch, tư duy sáng tạo và khả năng thích ứng cao.
Là một người chú trọng đến chi tiết và luôn tích cực mang đến sự mới mẻ trong công việc, mình luôn nỗ lực đưa ra những sáng kiến, ý tưởng mới trong các hoạt động phát triển mảng truyền thông của Khách sạn. Có khả năng hiểu rõ và quản lý được các công cụ truyền thông như mạng xã hội, các công cụ tìm kiếm cũng là lợi trong việc tăng khả năng nhận diện và tiếp cận khách hàng. Mong muốn và luôn sẵn sàng cho các cơ hội được làm việc trong một môi trường quốc tế năng động, sáng tạo và không ngại tiếp nhận những ý tưởng đổi mới để có thể đưa doanh nghiệp phát triển hơn trong thời đại công nghệ như hiện nay.
ACTIVITIES: - Asia Beach Games Danang - ABG5 (2016) as a Volunteer. - Danang International Fireworks Festival - DIFF (2017) as a Volunteer. - APEC Economic Leaders' Week (2017) as a Volunteer. - Asian Pacific Society of Respirology Congress - APSR (2019) as an Event Coordinator.
• Tăng độ nhận diện của khách sạn và duy trì tương tác với khách hàng thông qua việc lên kế hoạch và phát triển các hoạt động truyền thông và tiếp thị ở các kênh trực tiếp của khách sạn. • Tăng khả năng tiếp cận khách hàng bằng việc triển khai các hoạt động sáng tạo nội dung trên kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, Google và website. • Kết nối với các đơn vị truyền thông để quảng bá khách sạn. Kết hợp và quản lý hoạt động truyền thông với KOL. • Sản xuất và phát triển các ấn phẩm truyền thông của các bộ phận tại khách sạn: flyer, brochure, poster, hình ảnh quảng cáo. • Chăm sóc và phản hồi khách hàng trên các kênh truyền thông online và in-house. • Theo dõi và quản lý marketing collateral và các công cụ truyền thông của bộ phận Marketing.
• Đẩy mạnh doanh thu phòng Kinh doanh và đa dạng hóa tệp khách hàng bằng cách khai thác khách hàng mới tiềm năng trên tất cả các kênh bán hàng. • Duy trì tỷ lệ hài lòng của khách hàng thông qua các hoạt động telesale và hỗ trợ chăm sóc khách hàng định kỳ. • Triển khai, xử lý và đáp ứng dịch vụ đúng thời hạn theo quy trình. • Tham gia ban Truyền thông góp phần độ nhận diện thương hiệu và truyền thông trên các kênh.
• Tăng doanh thu tại các kênh B2B, B2C và kênh online của công ty thông qua việc khai thác khách hàng mới. • Chăm sóc tệp khách hàng cũ và đề xuất các chương trình ưu đãi nhằm tăng độ hài lòng của khách hàng. • Xử lý các chứng từ, giấy tờ liên quan phục vụ cho mục đích Kinh doanh. • Quản lý và truyền thông kênh mạng xã hội chính thức của công ty.