Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Giám sát
20 - 30 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Khác
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH MARKETING
TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI - Đại học
2009 → 2011
Kĩ năng
Quản lý | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Tổ chức công việc | |
Quản lí thời gian |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên hành chính nhân sự (2 năm) - Trưởng phòng lễ tân, dịch vụ khách hàng (5 năm) tại Phòng khám Vigor Health
8/2017 → 11/2023 (6 năm 3 tháng)
HCM
1) Nhân viên hành chính nhân sự: * Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc… * Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương. * Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho người lao động. * Phối hợp với kế toán, lập danh sách nhân sự cần nộp thuế thu nhập cá nhân, tiến hành lập hóa đơn thu nộp thuế cho từng nhân viên. * Cập nhật quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách… để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa. Tham khảo bài viết: Hệ Số Lương Cơ Bản (Cơ Sở) – Lương Tối Thiểu Vùng để đảm bảo quyền lợi cho người lao động theo đúng pháp luật. * Khảo sát mức độ hài lòng nhân viên, tư vấn, giải đáp và làm hài hòa mọi xung đột giữa doanh nghiệp với nhân viên. * Làm việc với ngân hàng về việc lập hồ sơ làm thẻ ATM cho nhân viên. * Giải quyết đề xuất nghỉ việc của nhân viên. 2) Trưởng phòng lễ tân: * Hỗ trợ việc đặt lịch khám qua điện thoại bàn hoặc qua hotline của lễ tân; * Quản lý cuộc gọi và cung cấp tư vấn giá, dịch vụ, gói khám sức khỏe, đặt lịch hẹn; * Đăng ký cho bệnh nhân đến khám theo gói khám hoặc các chuyên khoa, thu phí dịch vụ phát sinh tại khoa và xuất hóa đơn theo yêu cầu; * Tư vấn và làm thẻ thành viên cho khách sử dụng các dịch vụ tại phòng khám. * Dành thời gian đăng bài, chia sẻ bài viết của phòng khám để marketing cho phòng khám tiếp cận nhiều người hơn. * Xử lý các tình huống phát sinh bằng cách chủ động hỏi thăm với khách hàng trong thời gian khám có tốt không hay cần gấp hồ sơ liên quan nào không; * Thực hiện các công việc liên quan đến việc thu ngân, kết ca trong ngày, làm doanh thu tổng của các bộ phanạ thu phí; * Am hiểu chính sách, quy trình thanh toán, sản phẩm dịch vụ của phòng khám để tư vấn cho bệnh nhân khi cần thiết; * Hiểu biết về chính sách giá và theo dõi các chiến dịch giảm giá/chiết khấu; * Tiếp nhận điện thoại của bệnh nhân lịch sự, chu đáo * Thường xuyên đọc thông tin trên bảng thông báo, và các chỉ dẫn khác. * Tham gia các khóa học và các cuộc họp * Báo cáo bất kỳ sự cố bất thường hoặc các yêu cầu đến Quản lý/ trợ lý Quản lý; * Biết và theo dõi các quy trình về an toàn và tình huống khẩn cấp; * Giữ cho khu vực Tiền sản luôn sạch sẽ và gọn gàng. Các giấy tờ form biểu mẫu luôn phải chuẩn bị đủ, sẵn sàng. Sắp xếp lịch trực thêm ngoài giờ của nhân viên (trực tối và trực chủ nhật), ngày nghỉ phép của các bạn; * Thực hiện cùng công ty tiêu chí liên quan đến việc kiểm tra của Sở y tế. * Kiểm tra mail đặt lịch để phân công nhân viên chuẩn bị sẵn hồ sơ, giấy tờ, tạo hồ sơ trên phần mềm, đặt lịch hẹn cho khách đến khám theo các đối tượng + Khám tuyển dụng đầu vào các công ty (KMS, DAIKIN, APOLO, WELSPR,…..) + Khám để mua bảo hiểm sức khỏe(AIA, FWD, LIBERTY,…) + Khám để chứng nhận sức khỏe lên tàu theo form Panama, Y học biển (Song ngữ); * Làm báo cáo thống kê số lượng khách (theo ngày), báo cáo hàng tuần, báo cáo phát sinh (chốt hồ sơ công ty khám), báo cáo hàng tháng: + Tăng trưởng, so sánh các năm, các tháng; Thanh toán sau công ty, khách lẻ; + Thống kê số lượng form tàu đã khám; Thống kê số lượng khách + doanh thu của buổi tối + chủ nhật; + Thống kê số lượng danh sách khách khám giấy phép lái xe, work permit, siêu âm; + Thống kê số lượng danh sách khách ngoại giao; + Thống kê số lượng danh sách khách gói khám cá nhân + gói thẻ thành viên;
Nhân viên mua hàng tại Công Ty CP Thực Phẩm Dinh Dưỡng Nutifood
5/2014 → 3/2017 (2 năm 9 tháng)
HCM
*Mua hàng văn phòng phẩm cho nhà máy,……….. * Mua hàng hóa chất, công cụ, dụng cụ, bàn ghế, thiết bị cho nhà máy,….. * Mua hàng khuyến mãi (sành sứ, thủy tinh, đồ chơi, đồ nhựa, đồ gia dụng, quạt, song, chảo, nồi,…………) * Mua hàng dịch vụ (làm bảng hiệu, tủ kệ, hộp đèn, mái hiên,……..) Quy trình mua hàng thì công ty nào đều có quy trình, các bước mua hàng khá giống nhau: a) Phòng marketing gửi yêu cầu mua hàng b) Kiểm tra giá và tìm mẫu c) Marketing chọn mẫu và chốt số lượng d) Tiến hành lấy mẫu kiểm tra giá 2¬3 nhà cung cấp e) Tổng hợp giá và thương lượng giá f) Làm bảng trình giá, sếp duyệt thì tiến hành đặt hàng g) Làm đơn đặt hàng, hợp đồng h) Báo với kho thời gian nhập hàng i) Theo dõi giao hàng j) Giao hàng đạt chất lượng rồi thì tập hợp chứng từ để gửi xuống kế toán thanh toán cho nhà cung ứng k) Theo dõi thanh toán và hoàn thành công việc
Nhân viên mua hàng tại Công Ty CP Thực Phẩm Dinh Dưỡng Nutifood
5/2014 → 3/2017 (2 năm 9 tháng)
HCM
*Mua hàng văn phòng phẩm cho nhà máy,……….. * Mua hàng hóa chất, công cụ, dụng cụ, bàn ghế, thiết bị cho nhà máy,….. * Mua hàng khuyến mãi (sành sứ, thủy tinh, đồ chơi, đồ nhựa, đồ gia dụng, quạt, song, chảo, nồi,…………) * Mua hàng dịch vụ (làm bảng hiệu, tủ kệ, hộp đèn, mái hiên,……..) Quy trình mua hàng thì công ty nào đều có quy trình, các bước mua hàng khá giống nhau: a) Phòng marketing gửi yêu cầu mua hàng b) Kiểm tra giá và tìm mẫu c) Marketing chọn mẫu và chốt số lượng d) Tiến hành lấy mẫu kiểm tra giá 2¬3 nhà cung cấp e) Tổng hợp giá và thương lượng giá f) Làm bảng trình giá, sếp duyệt thì tiến hành đặt hàng g) Làm đơn đặt hàng, hợp đồng h) Báo với kho thời gian nhập hàng i) Theo dõi giao hàng j) Giao hàng đạt chất lượng rồi thì tập hợp chứng từ để gửi xuống kế toán thanh toán cho nhà cung ứng k) Theo dõi thanh toán và hoàn thành công việc
2 năm làm nhân viên mua hàng và 3 năm làm giám sát mua hàng (Purchasing Senior Manager) tại Công ty Mễ Tân (tổ chức sự kiện)
2/2008 → 4/2014 (6 năm 2 tháng)
HCM
* Nhập vả quản lý: danh sách tham dự, phản hồi khách hàng,… Phân chia công việc cho nhóm. So sánh giá các nhà cung cấp, đàm phán giá lần cuối và chốt đơn hàng, báo cáo tuần, tổng hợp báo cáo của các bạn trong nhóm để gửi sếp. * Kiểm tra quà tặng (kim khí điện máy, điện tử, gia dụng, túi vải, túi đeo, balo, valy, dây đeo, áo thun, áo mưa, áo khoát, thuê đồ, thuê xe,...) * Mua hàng: Thương lượng giá, tổng hợp báo giá theo form, duyệt nhà cung cấp nào thì làm đơn đặt hàng, hợp đồng với nhà cung cấp đó * In ấn: các loại: tờ rơi, brochure, poster, banner, standee, thiệp mời, hộp thiệp, làm tentcard để bàn,………….
Thư ký văn phòng/ Hành chính nhân sự tại Công ty Gia Trung
1/2007 → 2/2008 (1 năm 1 tháng)
HCM
* Nhận các cuộc gọi đi và đến như người điều hành. * Giao tiếp với khách hàng và đối tác. … * Dịch các giấy tờ và báo cáo được giao. * Có trách nhiệm gửi nhận fax, thư từ và các tài liệu. * Lưu trữ tài liệu, hồ sơ, công văn, giấy tờ, yêu cầu văn phòng phẩm. * Soạn thảo tài liệu, giấy tờ, công văn đi và đến. * Sắp xếp, tổ chức cuộc họp, phỏng vấn. * Đặt vé máy bay, mua trang thiết bị văn phòng. * Tổng hợp chi phí VP (điện, internet, fax,….), taxi, nước uống, văn phòng phẩm và chi phí photo, in màu,…..
Nhân viên phòng ghi danh tại Trung tâm Hồng Việt Offord tại TP. HCM
1/2006 → 1/2007 (1 năm )
HCM
* Trả lời và chuyển cuộc gọi. Đánh máy các loại giấy tờ được giao. * Sắp xếp lớp, tài liệu, đăng ký và kiểm tra. * Giải thích về khoá học và hướng dẫn học sinh mới để đăng ký. * Theo dõi các học sinh. Chăm sóc học sinh cũ, quan tâm học sinh mới * Nếu giáo viên vắng, tôi sẽ vào dạy lớp đó thay thế cho cô giáo.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
MARKETING CHO CÔNG TY
6/2022
GIẢI BA
TRANG TRÍ TẾT
2/2023
GIẢI NHẤT
THUYẾT TRÌNH
5/2023
GIẢI BA
Thông tin tham khảo
HUỲNH THU XUÂN - NHÂN VIÊN
PHÒNG KHÁM VIGOR HEALTH
huynhthuxuan@gmail.com - 0767661588