Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Hoàng Chương

Trần Hoàng Chương

Hồ sơ 5 sao bạc 245 Lượt xem hồ sơ

Nam, 24/03/1990, 34 tuổi

Bungalow hotel, Huynh Thuc Khang street, Con Dao Commune, Ba Ria-Vung Tau Province

Cập nhật: 23/07/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Được trang bị đầy đủ kỹ năng và kiến thức liên quan đến F.O, HK, F&B. Là người ham học hỏi, tiếp thu nhanh chóng các kiến thức & kỹ năng cần thiết để phục vụ cho công việc. Sống hòa đồng với mọi người. Quan niệm tất cả mọi người đều bình đẳng và xứng đáng được đối xử công bằng với nhau. Luôn hướng về cách để hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Kĩ năng

Pha chế
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Tổ chức công việc
Lắng nghe và xử lý tình huống
Housekeeping
F&B
Customer Service

Kinh nghiệm làm việc

Residence Butler tại Amanoi Resort

7/2018 → 6/2022 (3 năm 11 tháng)

Ninh Thuận

Restaurant Leader tại Infiniti Cafe & Resto

10/2022 → 12/2023 (1 năm 2 tháng)

Bà Rịa - Vũng Tàu

Probciently used restaurant POS systems to accurately process orders and payments. Developed and implemented a new training program that improved employee performance and customer satisfaction —y %0I. Developed and implemented a system for tracking and managing customer feed—ack. An charge of dealing guest feed—ack & complaint. xssist miEologist to handle guest order, refresh product knowledge & training skills for server weekly. Supervising & support team mem—er on daily operation. Jnsure of cleanliness & maintenance in restaurant.

Mong muốn về công việc

Vì đã từng xử lý công việc trên tất cả các lĩnh vực từ F.O, H.K đến F&B. Đã được trang bị đầy đủ các kỹ năng và kiến thức về các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng nên mong đợi được ở vị trí có khả năng làm việc được với tất cả các bộ phận.

Giải thưởng

Best Employee of the Month

4/2021

Mang đến trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng, luôn được khách hàng khen ngợi trước ban Quản Lý. Luôn giúp đỡ tất cả các đồng nghiệp xung quanh, mang lại giá trị cao, năng suất làm việc trong những cồn việc được giao phó hằng ngày và dịch vụ cung cấp cho khách hàng

Best Employee of The Month

4/2024

Nhờ chăm chỉ làm việc, đạt được hiệu suất cao trong công việc hằng ngày

Thông tin tham khảo

Phạm Văn Dư - Trợ Lý Bộ Phận Quản Gia

Amanoi Resort

dupham@gmail.com - 0988235842

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg