Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Võ Thị Lệ Thu

Võ Thị Lệ Thu

Hồ sơ 5 sao vàng 87 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 07/11/2001, 23 tuổi

Lô 13 Bùi Tá Hán, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng

Cập nhật: 26/02/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Chưa có
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
3 - 5 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
10 - 24
Công việc mong muốn
Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Tôi rất vui vì có cơ hội này để giới thiệu bản thân mình. Tôi tên là Võ Thị Lệ Thu. Tôi đến từ Đà Nẵng, hiện nay tôi 22 tuổi. Tôi rất quan tâm đến việc học tiếng Anh. Điểm mạnh lớn nhất của tôi là sự tìm tòi, học hỏi và quan tâm tới từng chi tiết. Tính năng này đã giúp tôi rất nhiều trong quá trình học tập và làm việc. Điều này có thể là xấu, nhưng ở trường đại học tôi thấy rằng tôi rất hay trì hoãn công việc. Tôi đã nhận ra vấn đề này và tôi đang cải thiện nó bằng cách hoàn thành công việc trước thời hạn cho phép. Tôi cảm thấy điểm yếu của tôi vẫn chưa có một định hướng chính xác cho tương lai bởi tôi là người muốn hoàn thành càng nhiều càng tốt. Tôi nhận ra điều này làm tổn hại đến chất lượng và tôi đang tìm kiếm sự cân bằng giữa chất lượng và số lượng. Ngoại ngữ cũng đang là một khuyết điểm của tôi. Tôi đã nhận ra vấn đề này và đang khắc phục trước thời hạn cho phép. Mục tiêu ngắn hạn của tôi là có môi trường làm việc chuyên nghiệp, mức lương và cơ hội thăng tiến tốt. Mục tiêu dài hạn của tôi là trở thành nhà quản lý vận hành thành công trong tương lai.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Đông Á

Quản trị Kinh Doanh - Đại học

2018 → 2023

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Công ty CP truyền thông Kim Cương

9/2023 → 11/2023 (2 tháng)

Đà Nẵng

-Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng -Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Viettel

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg