Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Trên 20 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Bảo vệ chuyên nghiệp | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Restaurant Supervisor tại CÔNG TY CỔ PHẦN QUÊ HƯƠNG LIBERTY
1/2003 → 7/2008 (5 năm 5 tháng)
Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
2008 – Sep 2023: Tech Data Advanced Solutions (Vietnam) Co Ltd. Administrative Officer • Quản lý cơ sở vật chất, Tài sản, ANTT, PCCC, Máy – Thiết bị văn phòng, kiểm soát chi phí hợp lý. • Quản lý Hợp đồng mua bán, Hợp đồng dịch vụ, các tài liệu khác, lưu trữ hồ sơ. Đảm bảo hồ sơ và tài liệu được cập nhật • Chào đón khách bao gồm nhà cung cấp, đối tác kinh doanh, khách hàng và những người khác • Trả lời điện thoại và cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt cho nội bộ và bên ngoài • Đảm bảo giấy phép đi lại, chỗ ở và đăng ký hội nghị cho nhân viên. • Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhà cung cấp về dịch vụ, thanh toán và báo cáo. • Theo dõi chi tiêu, xử lý các yêu cầu thanh toán để hoàn trả; chuẩn bị đơn đặt hàng, yêu cầu mua hàng và đảm bảo các thủ tục phù hợp để thanh toán cho nhà cung cấp dịch vụ và nhà cung cấp • Xử lý việc lập kế hoạch sự kiện cho các cuộc họp, cuộc hẹn và các yêu cầu của bộ phận khác. • Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công. 2000 – 2007: Saigon Tourist - Que Huong Liberty Hotels Restaurant Supervisor • Giám sát việc tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên nhà hàng, đảm bảo họ hoàn thành nhiệm vụ của họ một cách hiệu quả. • Đảm bảo rằng thực đơn của nhà hàng được duyệt và triển khai đúng cách. Có thể thay đổi thực đơn theo mùa hoặc yêu cầu của khách hàng. • Theo dõi và kiểm soát việc lưu trữ thực phẩm và hàng hóa, đảm bảo rằng chúng không bị lãng phí và tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm. • Đảm bảo rằng nhân viên phục vụ khách hàng một cách lịch lãm và hiệu quả. Giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình phục vụ. • Theo dõi ngân sách, doanh thu và chi phí của nhà hàng, và báo cáo cho Quản lý/ Gím đốc • Đảm bảo rằng nhà hàng tuân thủ tất cả các quy định pháp luật liên quan đến an toàn thực phẩm, sức khỏe và an toàn lao động. • Theo dõi hoạt động hàng ngày của nhà hàng để đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra suôn sẻ và không có vấn đề nào xảy ra.
Chuyên viên Hành chính tại Tech Data Advanced Solutions (Viet Nam) Co.,Ltd.
8/2008 → 9/2023 (15 năm 1 tháng)
Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Quản lý Con dấu/ Tài liệu pháp nhân Công ty. - Soạn thảo, trình ký các Văn bản hành chính VP. - Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan HCVP, tiếp khách và xử lý thông tin liên quan. - Theo dõi, đề xuất, đặt hàng và cấp phát một số mặt hàng, vật tư thuộc Phòng Hành chính quản lý. - Đặt làm các loại con dấu cho các bộ phận - Làm bảng tên/ thẻ nhân viên cho CBNV chính thức theo danh sách nhân sự cung cấp. - Theo dõi công văn đi, đến. - Book lịch phòng họp và hỗ trợ điều xe khi cần thiết. - Theo dõi thanh toán định kỳ hàng tháng các khoản như tiền điện, tiền nước sinh hoạt, tiền nước uống, tiền internet, điện thoại, mực in, thuê máy photo, các loại tiền phát sinh Hành chính văn phòng - Theo dõi thanh toán tiền thuê mặt bằng VP công ty và Chi nhánh VP Công ty tại Hanoi. - Theo dõi, thanh toán các Hợp đồng Dịch vụ, kinh tế khác liên quan đến HCVP - Đề xuất mua hàng, theo dõi, quản lý, thanh toán về mảng nội thất của Công ty và các yêu cầu khác phát sinh của các bộ phận - Hậu cần set up mỗi khi có sự kiện tại Công ty như : Đào tạo , hội thảo, tất niên, tiếp khách , cúng bái ngày lễ,... - Book và thanh quyết toán chi phí vé máy bay, khách sạn cho CBNV đi công tác.