Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
Tiếng Anh (Khá), Khác (nêu rõ tại giới thiệu bản thân) (Không biết)
4 sao
Kinh doanh & tiếp thị, Lữ hành/ Du lịch (HDV, ĐH Tour...), Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐH Công nghiệp TP.HCM
Tài chính/ Kế toán/ Ngân hàng - Cao đẳng
2009 → 2012
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Quản lý giám sát | |
Chăm Sóc khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Giám sát dịch vụ Tòa Nhà tại Công ty CP QL Bất động sản Proman
7/2017 → Hiện tại
Ho Chi Minh, Vietnam
1. Hỗ trợ BQLTN quản lý và giám sát chất lượng của các đơn vị cung cấp dịch vụ: kiểm tra số lượng vị trí , chất lượng dịch vụ…. 2. Tổ chức tập huấn định kỳ, giám sát, hướng dẫn hàng ngày các nhân viên Bảo vệ, vệ sinh, cảnh quản, diệt côn trùng, các nhà thầu khác nhằm đảm bảo về tác phong, lễ tiếp, thái độ phục vụ & chăm sóc cư dân theo các tiêu chuẩn và quy trình đề ra. 3. Liên hệ tìm kiếm các nhà thầu cung cấp dịch vụ theo tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng tốt và giá hợp lý. 4. Trực tiếp xử lý các khiếu nại, ghi nhận các ý kiến của khách hàng/ cư dân liên quan đến công tác dịch vụ nhà thầu. Báo cáo kịp thời cho QLTN các khiếu nại, sự cố vượt ngoài khả năng xử lý. 5. Báo cáo hàng tuần/ tháng/quý tình hình công việc phụ trách và các hoạt động diễn ra hàng ngày cho QLTN 6. Phối hợp với bộ phận kỹ thuật và các phòng ban khác của công ty xử lý các vấn đề phát sinh: Giao nhà, tiếp nhận các yêu cầu sữa chữa TTNT,…. 7. Thực hiện các nhiệm vụ khác do QLTN giao.
Lễ tân tòa nhà tại Công ty CP QL Bất động sản Proman (Novaland)
7/2016 → 7/2017 (1 năm )
Ho Chi Minh, Vietnam
- Thu hộ tiền phí hàng tháng như điện, nước, gas, phí quản lí, xe, internet, truyền hình cáp. - Trực điện thoại, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của cư dân/khách hàng và xử lý trong khả năng & quyền hạn cho phép. - Hướng dẫn và cung cấp các thông tin cơ bản cần thiết cho cư dân/khách hàng. - Hướng dẫn các thủ tục TTNT, đăng ký ra/vào tòa nhà,…. - Hỗ trợ BQL thực hiện các công việc hành chính và công tác chăm sóc khách hàng. - Quản lý khu vực sảnh Tòa nhà (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách. - Thực hiện chế độ thăm hỏi, lấy ý kiến cư dân/khách hàng về chất lượng phục vụ của BQLTN/Nhà thầu dịch vụ. - Tiếp đón & trả lời cư dân/khách hàng với thái độ niềm nỡ, ân cần, chu đáo. Luôn có thái độ cầu thị, lắng nghe và tiếp thu các ý kiến phản ánh của cư dân/khách hàng. - Thường xuyên cập nhật thông tin khách hàng, thông tin thi công TTNT, tỷ lệ cư dân/khách hàng sinh sống tại Tòa nhà. - Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Lễ tân Văn Phòng Ban Quản lý Tòa Nhà tại Savills Việt Nam
1/2016 → 7/2016 (5 tháng)
Ho Chi Minh, Vietnam
- Trực điện thoại, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của cư dân/khách hàng và xử lý trong khả năng & quyền hạn cho phép. - Hướng dẫn và cung cấp các thông tin cơ bản cần thiết cho cư dân/khách hàng.- Hướng dẫn các thủ tục TTNT, đăng ký ra/vào tòa nhà,….- Hỗ trợ BQL thực hiện các công việc hành chính và công tác chăm sóc khách hàng.- Quản lý khu vực sảnh Tòa nhà (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách.- Thực hiện chế độ thăm hỏi, lấy ý kiến cư dân/khách hàng về chất lượng phục vụ của BQLTN/Nhà thầu dịch vụ.- Tiếp đón & trả lời cư dân/khách hàng với thái độ niềm nỡ, ân cần, chu đáo. Luôn có thái độ cầu thị, lắng nghe và tiếp thu các ý kiến phản ánh của cư dân/khách hàng.- Thường xuyên cập nhật thông tin khách hàng, thông tin thi công TTNT, tỷ lệ cư dân/khách hàng sinh sống tại Tòa nhà.- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Nhân viên lễ tân tại Dendro Gold Hotel Nha Trang
4/2015 → 12/2015 (7 tháng)
Nha Trang, Khanh Hoa Province, Vietnam
- Làm thủ tục check in/ out cho khách. - Trả lời các cuộc gọi điện thoại và chuyển các cuộc gọi qua bộ phận khác. - Trực tiếp chào và tiếp đón khách toàn bộ khách kể cả khách đến liên hệ việc khác tại khách sạn. - Nhận đặt phòng, xác nhân và kiểm tra số lượng phòng đặt của từng loại, kiểm tra hóa đơn chứng từ của khách đang ở tại khách sạn - Tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ. - Tư vấn cho khách về các dịch vụ tại khách sạn (với khách lẻ). - Thanh toán bill khi khách check out, kết hợp với bộ phận housekeeping báo cáo doanh thu trong ca làm việc. - Giải đáp thắc mắc yêu cầu của khách
Nhân viên Bellman tại Green World Hotel Nha Trang
12/2013 → 3/2015 (1 năm 2 tháng)
Nha Trang, Khanh Hoa Province, Vietnam
- Giúp khách mang hành lý lúc check in và check out - Quản lý hành lý khách gửi, giúp đơ khách trong quá trình lưu trú tại khách sạn - Hướng dẫn khách các sử dụng các dịch vụ của khách sạn và các vật dụng trong phòng
Nhân viên lễ tân tại Công ty TNHH TM DV Nam Ấn
9/2012 → 12/2013 (1 năm 2 tháng)
Ho Chi Minh, Vietnam
·Đón khách, chào khách khi khách đến trung tâm ·Quản lý, trực tại khu vực lễ tân; tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc cho khách hàng. ·Check thẻ khách hàng trước khi vào phòng tập.Theo dõi thông tin khách hàng cụ thể mỗi khung giờ tập. ·Quản lý văn phòng phẩm của công ty.Kiểm tra số lượng, xuất hợp đồng, phiếu thu cho bộ phận sale. Quản lý kiểm tra số lượng xuất nhập thẻ tập...