Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
1.000 - 4.999
IT
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Nghề Kỹ Thuật Công Nghệ TPHCM
Quản Trị Mạng - Cao đẳng
2009 → 2011
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
IT Helpdesk tại Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Phú Lâm
9/2009 → 2/2014 (4 năm 5 tháng)
Hồ Chí Minh
* Tiếp nhận yêu cầu và hỗ trợ khách hàng về các vấn đề liên quan đế lỗi phần cứng/ phần mềm máy vi tính. * Cài đặt, lắp ráp, thay thế phụ kiện máy vi tính và các thiết bị CNTT khác. * Cài đặt, xử lí các vấn đề kỹ thuật của máy in. * Thực hiện kiểm tra, giám định, bảo hành các thiết bị CNTT. * Tham gia thi công hạ tầng mạng, wifi, hệ thống phòng Lab, phòng game.
IT Helpdesk tại Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Minh Đại Lợi
8/2014 → 8/2022 (8 năm )
Hồ Chí Minh
* Hỗ trợ người sử dụng các vấn đề về kỹ thuật liên quan đến phần cứng, phần mềm máy Photocopy. * Cung cấp thông tin các dịch vụ về máy photocopy khi có yêu cầu từ người sử dụng. * Theo dõi tiến độ xử lý và phản hồi của người sử dụng khi cần thiết. * Lắp đặt, sửa chữa các lỗi kỹ thuật, thay thế linh phụ kiện. * Hỗ trợ người sử dụng từ xa qua về các vấn đề in, scan bằng hình thức teamviewer/ di động/ email. * Hỗ trợ lắp đặt, sửa chữa ở các dự án tỉnh.
Chuyên viên dịch vụ CNTT tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
8/2022 → 10/2023 (1 năm 1 tháng)
Hồ Chí Minh
* Quản trị hệ thống Domain, MS Office 365, Mail Server Outlook. * Quản lý hệ thống Nas, Data Center của Tập đoàn. * Quản trị hệ thống và duy trì hoạt động của camera, wifi, chấm công của Tập đoàn và các Sàn giao dịch. * Quản trị hệ thống tổng đài VoiceCloud IP. * Quản lý đề xuất, sửa chữa, mua mới các thiết bị của văn phòng và dự án. * Quản lý tài sản CNTT. * Quản lí cấp mới và thu hồi tài khoản nhân sự mới hoặc nghỉ việc. * Xử lý yêu cầu người dùng theo quy trình ticket. * Hỗ trợ kỹ thuật các sự kiện trực tiếp, họp online của Tập đoàn. * Hỗ trợ cài đặt máy tính, máy in, các thiết bị CNTT khác. * Hỗ trợ tham gia thi công hạ tầng mạng, camera, wifi.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Nguyễn Minh Tân - Trưởng phòng Dịch Vụ CNTT
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
tan.nguyenminh@hungthinhcorp.com.vn - 0908.909087