Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Thị Mỹ Sen

Lê Thị Mỹ Sen

Hồ sơ 5 sao bạc 915 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 12/08/1994, 30 tuổi

54/4C Quang Trung, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP.HCM

Cập nhật: 15/06/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist

Bartender - Trung cấp

2013 → 2013

Đại học Tài chính Marketing TP.HCM

Quản trị Khách sạn - Đại học

2012 → 2016

Cử nhân Quản trị Khách sạn

Kĩ năng

Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả. Kỹ năng giao tiếp với khách hàng. Kỹ năng biểu diễn Flair Bartending.

Kinh nghiệm làm việc

Front Office Team Leader tại Grand Silverland Hotel and Spa

10/2017 → 3/2020 (2 năm 4 tháng)

Hồ Chí Minh

- Welcoming guest in a friendly and professional way. - Performed check in and check out procedures according to the hotel’s procedures and policies. - Assist the front desk staff in providing information of bills and costs associated with room occupancy and other hospitality services. - Answers incoming calls, receives guest messages and deliver the same to the guest, or directs call to guest rooms, staff, or departments. - Conform to cash handling procedures at all time. - Handle incoming and outgoing mails. - Respond to guests’ complaints and suggestions in a bid to ensure their satisfaction and repeat business opportunities. - Coordinate with Housekeeping Department to track readiness of rooms for check-in. - Check arrival bookings for the next day. - Check transportation requests for the next day. - Ensure the cleanliness of the front desk and back office area at all time. - Complete daily checklist tasks.

Mong muốn về công việc

Học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm và kĩ năng trong công việc để có thể cống hiến cho Công ty và ngày một phát triển bản thân.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg