Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Đông Á
Quản Trị Khách Sạn - Đại học
2019 → 2023
Kĩ năng
Thiết Kế Đồ Họa Quảng Cáo Du Lịch | |
Storytelling | |
Truyền Thông Đa Phương Tiện Và Ứng Dụng | |
Tổ Chức Sự Kiện Cơ Bản |
Kinh nghiệm làm việc
Thực tập sinh lễ tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc
4/2021 → 6/2021 (2 tháng)
Phú Quốc, Kiên
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng nhận diện gương mặt bằng công nghệ của VinGroup. Khảo sát ý kiến, thu nhập trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dich vụ của khách sạn Nhận booking trực tiếp, hotline, email Tư vấn các dịch vụ đi kèm của Resort: Golf, Spa, Các trò chơi mạo hiểm Đón tiếp, làm việc khách VIP, khách đoàn công ty, tour hãng ....... Đạt KPI xin feedback khách hàng về quá trình sử dụng dịch vụ
Thực tập sinh nhà tại Vinpearl Dicovery WonderWorld Phú Quốc
12/2021 → 3/2022 (2 tháng)
Phú Quốc, Kiên
Set up bàn ăn Up Selling Trang trí tiệc, set up sự kiện ngoài trời, bãi biển, hội nghị Được phân công trực bàn khách VIP
Lễ tân tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa
12/2022 → 1/2023 (1 tháng)
TP. Đà Nẵng
Đón tiếp khách hàng. Tư vấn các dịch vụ của Resort. Tư vấn các gói dịch vụ lâu dài, góp ý lựa chọn thêm các trải nghiệm đẳng cấp tại Resort. Ghi nhận Feedback và giải quyết các khiếu nại khi chưa hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng.
Lễ tân resort tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc
2/2023 → 6/2023 (4 tháng)
Phú Quốc, Kiên Giang
Làm thủ tục Check-in, Check-out Giới thiệu và tư vấn lựa chọn các sản phẩm liên kết và các gói dịch vụ đi kèm, nâng cấp trải nghiệm cao cấp của Resort đến khách hàng. Trực quầy chăm sóc khách hàng, ghi nhận và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan nếu khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Hàng tháng thống kê, báo cáo về data khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, tour,... theo các tiêu chí: các loại dịch vụ khách đã sử dụng, tần suất, thời gian lưu trú, doanh số trong mùa cao điểm và ít nhu cầu
Thư Ký Văn Phòng tại Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Hoàng Tín
7/2023 → 11/2023 (4 tháng)
TP. Dĩ An. Bình Dương
Chấm công, thanh toán các hóa đơn điện, nước, tiền thuê mặt bằng ..... và các khoản chi phí cố địnị h hàng tháng. Quản lý và mua sắm các loại văn phòng phẩm và dụng cụ văn phòng - Soạn thảo hợp đồng, thông báo, công bố chíní h sách, biên bản, in ấn tài liệu, check mail, và các văn bản khác theo yêu cầu của cấp trên. Nắm giữ và bảo quản các loại tài khoản hotline của công ty. Đón tiếp khách hàng và hỗ trợ cho nhân viên kinh doanh chốt deal. Nhân doanh thu, lưu giữ két tiền mặt, báo cáo thu chi, bảng công nhân viên cho kế toán. Lên kế hoạch, sắp xếp lịcị h làm việc, tổ chức các buổi họp, du lịch. Nhận ý kiến, đánh giá, phản ánh và giải quyết các lỗi phát sinh khi nhận được phản ánh không tốt
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Vinh danh sinh viên tiêu biểu Phú Yên đạt thành tích xuất sắc toàn diện năm 2020-2021 Được khách hàng dành tặng lời khen trên trang Tripadvisor
7/2021
Khen thưởng sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học, được Ban lãnh đạo tỉnh Phú Yên trao bằng khen và huân chương trong năm học 2020-2021