Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Hồng Nhi

Lê Hồng Nhi

Hồ sơ 5 sao vàng 176 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 10/04/2001, 23 tuổi

TP. Thủ Đức. TP. Hồ Chí Minh

Cập nhật: 06/12/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Tôi tốt nghiệp chuyên ngành Quản Trị Khách Sạn tại Trường Đại Học Đông Á - TP. Đà Nẵng, điểm GPA là: 3.23 tốt nghiệp loại: Giỏi sau 4 năm đại học, trong đó có hơn 1 năm thực tập tại tập đoàn Vingroup. Tôi đã có một số công việc chính thức trước hạn ra trường ở các vị trí chuyên môn như: Lễ Tân; Hostess; Đón khách VIP tại sân bay; Bộ phận tiếp nhận đánh giá, phản ánh và xử lý yêu cầu của khách hàng; Tư vấn các gói dịch vụ cao cấp của công ty và đơn vị đối tác ; Lên ý tưởng và chuẩn bị kế hoạch trang trí sảnh đón khách ..... Tôi tin là với các trải nghiệm thực tế của bản thân, cùng với cơ hội đồng hành và sự đào tạo về kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp của công ty; Tôi chắc chắn mình đủ khả năng đảm nhận và hoàn thành xuất sắc công việc này. Mong rằng sẽ có cơ hội cống hiến cho quý công ty trong thời gian tới

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Đông Á

Quản Trị Khách Sạn - Đại học

2019 → 2023

Kĩ năng

Thiết Kế Đồ Họa Quảng Cáo Du Lịch
Storytelling
Truyền Thông Đa Phương Tiện Và Ứng Dụng
Tổ Chức Sự Kiện Cơ Bản

Kinh nghiệm làm việc

Thực tập sinh lễ tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

4/2021 → 6/2021 (2 tháng)

Phú Quốc, Kiên

Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng nhận diện gương mặt bằng công nghệ của VinGroup. Khảo sát ý kiến, thu nhập trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dich vụ của khách sạn Nhận booking trực tiếp, hotline, email Tư vấn các dịch vụ đi kèm của Resort: Golf, Spa, Các trò chơi mạo hiểm Đón tiếp, làm việc khách VIP, khách đoàn công ty, tour hãng ....... Đạt KPI xin feedback khách hàng về quá trình sử dụng dịch vụ

Thực tập sinh nhà tại Vinpearl Dicovery WonderWorld Phú Quốc

12/2021 → 3/2022 (2 tháng)

Phú Quốc, Kiên

Set up bàn ăn Up Selling Trang trí tiệc, set up sự kiện ngoài trời, bãi biển, hội nghị Được phân công trực bàn khách VIP

Lễ tân tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa

12/2022 → 1/2023 (1 tháng)

TP. Đà Nẵng

Đón tiếp khách hàng. Tư vấn các dịch vụ của Resort. Tư vấn các gói dịch vụ lâu dài, góp ý lựa chọn thêm các trải nghiệm đẳng cấp tại Resort. Ghi nhận Feedback và giải quyết các khiếu nại khi chưa hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng.

Lễ tân resort tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

2/2023 → 6/2023 (4 tháng)

Phú Quốc, Kiên Giang

Làm thủ tục Check-in, Check-out Giới thiệu và tư vấn lựa chọn các sản phẩm liên kết và các gói dịch vụ đi kèm, nâng cấp trải nghiệm cao cấp của Resort đến khách hàng. Trực quầy chăm sóc khách hàng, ghi nhận và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan nếu khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Hàng tháng thống kê, báo cáo về data khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, tour,... theo các tiêu chí: các loại dịch vụ khách đã sử dụng, tần suất, thời gian lưu trú, doanh số trong mùa cao điểm và ít nhu cầu

Thư Ký Văn Phòng tại Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Hoàng Tín

7/2023 → 11/2023 (4 tháng)

TP. Dĩ An. Bình Dương

Chấm công, thanh toán các hóa đơn điện, nước, tiền thuê mặt bằng ..... và các khoản chi phí cố địnị h hàng tháng. Quản lý và mua sắm các loại văn phòng phẩm và dụng cụ văn phòng - Soạn thảo hợp đồng, thông báo, công bố chíní h sách, biên bản, in ấn tài liệu, check mail, và các văn bản khác theo yêu cầu của cấp trên. Nắm giữ và bảo quản các loại tài khoản hotline của công ty. Đón tiếp khách hàng và hỗ trợ cho nhân viên kinh doanh chốt deal. Nhân doanh thu, lưu giữ két tiền mặt, báo cáo thu chi, bảng công nhân viên cho kế toán. Lên kế hoạch, sắp xếp lịcị h làm việc, tổ chức các buổi họp, du lịch. Nhận ý kiến, đánh giá, phản ánh và giải quyết các lỗi phát sinh khi nhận được phản ánh không tốt

Mong muốn về công việc

Mong muốn của tôi trong 3 năm tới là trở thành nhân viên xuất sắc và mang về nhiều thành tích cho khách sạn. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để học hỏi, hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, bổ sung và nâng cấp kiến thức về lĩnh vực nhà hàng khách sạn mà tôi đang theo đuổi. Muốn chinh phục và trở thành cầu nối tin cậy với khách hàng và sẽ là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu đến nghỉ dưỡng tại khách sạn

Giải thưởng

Vinh danh sinh viên tiêu biểu Phú Yên đạt thành tích xuất sắc toàn diện năm 2020-2021 Được khách hàng dành tặng lời khen trên trang Tripadvisor

7/2021

Khen thưởng sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học, được Ban lãnh đạo tỉnh Phú Yên trao bằng khen và huân chương trong năm học 2020-2021

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg