Lê Hiền Hữu

Lê Hiền Hữu

Hồ sơ 5 sao 2322 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Với 14 năm kinh nghiệm làm việc tại bộ phận Tiền sảnh, trong đó có 7 năm ở vị trí giám sát/ quản lý, Tôi yêu thích công việc trong ngành dịch vụ khách sạn, mong muốn cùng với các đồng nghiệp mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại khách sạn.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Lê Hiền Hữu
Giới tính
Nam
Ngày sinh
16/10/1987, 37 tuổi
Địa chỉ
Tân Mỹ, Ninh Mỹ, Hoa Lư, Ninh Bình
Cập nhật
06/11/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Ninh Bình
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)

Kỹ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Làm việc nhóm
Xây dựng, quản lý đội ngũ
Giải quyết phàn nàn

Mong muốn về công việc

Mục tiêu của tôi là có một công việc ổn định, môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

ĐHDL Hải Phòng

Văn hóa Du lịch - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Guest Relation Supervisor tại The Reed Hotel

Ninh Bình, Việt Nam

(Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4* tại trung tâm thành phố Ninh Bình với 150 phòng nghỉ và trung tâm hội nghị, tiệc cưới, Cafe, nhà hàng fine dining) - Chào đón khách hàng khi họ tới khách sạn, cung cấp thông tin, vắn tắt về dịch vụ, tiện nghi của khách sạn. - Hỗ trợ các bộ phận liên quan tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu của khách hàng. - Hỗ trợ khách xử lý các trường hợp khách hàng nhận phòng sớm, trả phòng muộn. - Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của trưởng bộ phận Tiền sảnh.

Assistant Front Office Manager tại Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

Ninh Bình, Việt Nam

(Hotel/ Resort với 100 phòng nghỉ tại KDL Tam Cốc - Bích Động - giai đoạn Pre-Opening và Soft-Opening.) - Chịu trách nhiệm về các hoạt động của bộ phận Tiền sảnh do sự vắng mặt của FOM. - Xây dựng quy trình hoạt động của bộ phận Tiền sảnh, Spa theo yêu cầu và tiêu chuẩn của BQL. - Đào tạo nhân viên thuộc bộ phận Tiền sảnh, đào tạo chéo. - Phân bổ lịch làm việc, giám sát khối lượng và khả năng hoàn thành công việc của nhân viên bộ phận Tiền sảnh & Spa. - Duy trì mối quan hệ, hỗ trợ và kết nối với các bộ phận khác trong khách sạn. - Soạn thảo các báo cáo liên quan. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban quản lý.

Front Office Manager tại Hoàng Sơn Peace Hotel

Ninh Bình, Việt Nam

(Khách sạn tiêu chuẩn 4* với 258 phòng nghỉ, trung tâm hội nghị, tiệc cưới công suất 3.000 khách nằm tại trung tâm thành phố Ninh Bình.) - Chịu trách nhiệm tổ chức, lên kế hoạch, quản lý, giám sát các hoạt động của bộ phận Tiền sảnh (gồm Lễ tân, Tổng đài, Bellman, Quầy lưu niệm, Bể bơi và phòng tập) theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn. - Lên phương án chuẩn bị, đón tiếp khách VIP, VVIP. - Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng, xử lý các than phiền của khách hàng hoặc sự cố khi cần thiết. - Tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân sự cho bộ phận Tiền sảnh. - Đào tạo, đánh giá năng lực của nhân viên bộ phận Tiền sảnh. - Thực hiện các báo cáo hàng ngày, hàng tháng.

Thông tin tham khảo

Nguyễn Ngọc Tuấn Hotel Manager - Ninh Binh Hidden Charm Hotel Resort

tuan.nguyen@vnhog.com - 0912355135

Hình ảnh