Mai Trung Hiếu

Mai Trung Hiếu

Hồ sơ 5 sao 175 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Mong muốn học hỏi kinh nghiệm ở môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Công việc ổn định để gắn bó lâu dài. Có cơ hội thăng tiến cao, thành công trong công việc.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Mai Trung Hiếu
Giới tính
Nam
Ngày sinh
03/10/1984, 40 tuổi
Địa chỉ
72 Lâm Hoành, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng
Cập nhật
05/01/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng, Quảng Nam
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)

Kỹ năng

Office và các kỹ năng liên quan nghiệp vụ văn phòng
- Có khả năng thương lượng, đàm phán tốt.
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận thử thách, năng động, trung thực, độc lập, sáng tạo.

Mong muốn về công việc

Muốn tìm được công việc ổn định, chích sách phúc lợi xã hội rõ ràng. Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Giải thưởng

Nhân viên của tháng

10/2023

Giải thưởng nhân viên của tháng

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Mở Hà Nội

Quản Trị Kinh Doanh - Đại học

Đại Học Bách Khoa Đà Nẵng

Kỹ Sư Cầu Đường - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng Nhóm Mua Hàng tại Wyndham Danang Golden Bay

Đà Nẵng

- Chủ trì thực hiện các hoạt động mua hàng phục vụ hoạt động kinh doanh và vận hành của khách sạn. - Phân tích nhu cầu mua hàng định kỳ, nhu cầu mua hàng phát sinh. - Hoạch định chiến lược mua hàng phù hợp và kiểm soát công tác cung ứng trong phạm vi phụ trách. - Thiết lập kế hoạch mua hàng, kiểm soát và đôn đốc thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra, đáp ứng được các yêu cầu mở rộng/ thay đổi kế hoạch. - Thương lượng các điều khoản hỗ trợ Giám đốc và các Phòng ban trong việc xem xét và đánh giá hợp đồng cung ứng khi có yêu cầu. - Xây dựng và phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp chiến lược, nhà cung cấp hiện hữu, nhà cung cấp tiềm năng. - Tìm kiếm, phân tích, đánh giá năng lực nhà cung cấp nhằm mang lại hiệu quả cung ứng cao nhất cho Công ty. - Đàm phán giá, thương thảo hợp đồng với các nhà cung cấp theo quy định. - Định kỳ đánh giá năng lực và khả năng hợp tác của nhà cung cấp nhằm duy trì chất lượng nguồn cung cho nhóm ngành hàng được phân công. - Mở rộng danh sách nguồn cung chiến lược và các nguồn cung dự kiến trong tương lai. - Trình duyệt báo cáo so sánh giá, nguồn cung được áp dụng định kỳ. - Thiết lập dự báo xu hướng giá các hàng hóa trọng yếu, xây dựng ngân hàng dữ liệu, cập nhật biết động giá (nếu có) để định hình chiến lược đàm phán mua hàng kịp thời và hiệu quả. - Chủ trì thực hiện các công việc khảo sát thị trường cung ứng nguyên vật liệu/ hàng hóa và các đánh giá liên quan ( định kì 1 tháng/ lần hoặc khi có nhu cầu tiền hành). - Nhận diện, phân tích, xử lý, giám sát các rủi ro đã xảy ra hoặc có thể xảy ra trong tiến trình mua hang. - Thiết lập, đào tạo, tham gia cải tiến liên tục các quy trình hoạt động của Phòng ban; đảm bảo nhân viên am hiểu và tuân thủ thực hiện.

Key Account Manager Horeca Channel tại Công Ty TNHH Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Nhất Lâm

Đà Nẵng

- Làm việc với các khách hàng trọng điểm tại Đà Nẵng và Hội An: Chuỗi nhà hàng, khách sạn và resort 4 sao trở lên . - Phát triển SKU Thịt đông lạnh của công ty. - Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực. - Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường . - Đàm phán xử lý hợp đồng, thanh toán thu hồi công nợ với khách hàng. - Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến . - Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp. - Trợ lý giúp việc cho giám đốc bán hàng toàn quốc.

Trưởng Phòng Kinh Doanh tại Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Và Dịch Vụ An Toàn - Chi Nhánh Miền Trung

Đà Nẵng

- Lập kế hoạch bán hàng để hoàn thành chỉ tiêu theo kế hoạch. - Quản lý nhân viên, bố trí, phân công công việc hợp lý, cụ thể. - Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về hiệu quả kinh doanh. - Lập kế hoạch và giɑo chỉ tiêu bán hàng, triển khɑi kế hoạch tới từng nhân viên và chỉ đạo phương hướng thực hiện. - Ϲập nhật theo dõi việc thực hiện kế hoạch bán hàng, doɑnh số, có những điều chỉnh về giá cả, khuyến mãi, nhân lực kịp thời, hợp lý. - Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ bán hàng, phân vùng thị trường cho TVBH. - Tham mưu cho ban giám đốc về việc lập kế hoạch kinh doanh và Marketing. - Phân tích thị trường, điểm mạnh, yếu của đối thủ cạnh tranh, để cùng với ban giám đốc đưa ra các giải pháp thúc đẩy bán hàng. - Đảm bảo đạt được các mục tiêu của công ty về tăng trưởng doanh số. - Giám sát, theo dõi việc xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến công việc của bộ phận. - Lên kế hoạch đặt hàng để có mức tồn kho tối ưu.

Trưởng Chi Nhánh tại Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm Năm Mục Tiêu

Đà Nẵng

- Tuyển dụng, hỗ trợ và đào tạo, phát triển đội ngũ tư vấn viên để mở rộng và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh. - Đào tạo các trưởng nhóm về kĩ năng quản lý và giám sát. - Giám sát việc thực hiện kế hoạch bán hàng để hoàn thành và thúc đẩy mục tiêu kinh doanh của chi nhánh và khu vực. - Hỗ trợ trưởng nhóm trong việc động viên, khuyến khích trong hoạt động hàng ngày nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh. - Tổ chức các hội nghị, sự kiện cho khách hàng nhằm thúc đẩy kinh doanh và quảng bá thương hiệu. - Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng và hàng quý. - Cùng với bộ phận Pháp chế giám sát sự tuân thủ của tư vấn viên, điều tra và giải quyết các vấn đề liên quan.

Trưởng Nhóm Mua Hàng tại Công Ty TNHH Cung Ứng Hàng Hóa Thăng Long - Sungroup

Đà Nẵng

- Điều hành và quản lý quá trình thu mua nhằm đảm bảo việc cung ứng kịp thời, đầy đủ, đúng chất lượng và đúng giá cả. - Theo dõi biến động giá cả và các thông tin quan trọng khác trên thị trường, tư vấn cho ban điều hành Công ty trong việc lựa chọn mới và / hoặc thay thế các chủng loại hàng hóa, sản phẩm và dịch vụ phù hợp. - Làm việc với các phòng / ban trong nội bộ Công ty để dự báo, lập kế hoạch mua hàng chiến lược, tập trung các mặt hàng thế mạnh, mặt hàng chủ lực mang lại tỷ trọng doanh thu cao nhằm ổn định nguồn hàng hóa và duy trì được lợi thế cạnh tranh về giá hàng hóa sản phẩm công ty cung cấp cho khách hàng. - Tổ chức xây dựng, cập nhật và phát triển hệ thống các chính sách mua hàng, quy định & quy trình thực hiện mua bán hàng hóa, sản phẩm dịch vụ, chính sách đánh giá lựa chọn nhà cung cấp chiến lược….. - Tổ chức phân công, giao việc, đánh giá kết quả công tác của cán bộ nhân viên trực thuộc theo các quy định nội bộ của Công ty. - Hướng dẫn, đào tạo cán bộ nhân viên trực thuộc phòng Mua hàng nhằm đảm bảo cán bộ nhân viên phòng Mua hàng có đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết đáp ứng.

Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh tại Công Ty Cổ Phần Chef Meat Việt Nam

Đà Nẵng

- Quản lý bán hàng kênh HORECA - Tổ chức đội ngũ Sale, Sup thực hiện bán hàng - Tuyển dụng và đào tạo các kỹ năng bán hàng cho sale, Sup - Xây dựng các Chương Trình KM Xây dựng kế hoạch bán hàng đáp ứng kế hoạch của Công Ty - Xây dựng đề xuất các chính sách khen thưởng, kỷ luật nhân viên.

Phó Ban Quản Lý Dự Án tại Công Ty Cổ Phần Chef Meat Việt Nam

Đà Nẵng

- Tham gia lập, thẩm định và duyệt biện pháp thi công, thiết kế kỹ thuật các hạng mục công trình thuộc Dự án. - Tham gia làm việc với các Sở, Ban, Ngành các cấp tại địa phương. - Quản lý, triển khai thực hiện dự án theo đúng quy trình và quy định của Pháp luật. - Điều phối tổng thể các hoạt động dự án từ lúc khởi động đến khi kết thúc dự án (tiến độ, nhân lực, chất lượng dự án, chi phí…). - Kiểm tra, theo dõi, hiệu chỉnh hồ sơ pháp lý, hồ sơ thiết kế cho phù hợp với các qui định hiện hành và phù hợp với thực tế triển khai của dự án. - Xây dựng kế hoạch, tiến độ thực hiện dự án, kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai và thực hiện của dự án trên. - Báo cáo về khối lượng, tiến độ công việc của dự án và tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc công ty biết để chỉ đạo kịp thời. - Chịu trách nhiệm quản lý, phân công, phân nhiệm công việc cho từng nhân viên trong Ban quản lý dự án, đánh giá, kiểm tra chất lượng và tiến độ thực hiện của từng thành viên trong Ban quản lý. - Tổ chức, quản lý chất lượng thi công, đôn đốc, kiểm tra việc thi công, an toàn lao động, vệ sinh môi trường với các nhà thầu thi công. - Chỉ đạo công tác tư vấn giám sát của đơn vị tư vấn thiết kế để kiểm tra chất lượng kỹ thuật, xác nhận nghiệm thu khối lượng và chất lượng thi công công trình tuân theo hồ sơ thiết kế được duyệt.

Phó Ban Quản Lý Dự Án tại Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Trung Nam

Đà Nẵng

- Lập kế hoạch sản lượng, tiến độ và ngân sách và kiểm soát chi phí dự án (bao gồm cả chi phí nhân sự, vận hành..) - Quản lý và điều phối tổng thể các hoạt động dự án từ lúc khởi động dự án đến khi kết thúc dự án (tiến độ, nhân lực, chất lượng dự án, chi phí). - Phối hợp với Chi nhánh đầu thầu nơi có dự án phụ trách để lập Kế hoạch chi tiết lựa chọn nhà thầu, khối lượng mời thầu, BPTC và phối hợp với Phòng Kế hoạch Đấu thầu để hoàn thiện hồ sơ mời thầu các gói thầu thuộc dự án mình quản lý; - Đưa ra và đảm bảo các Biện pháp thi công, Kế hoạch kiểm tra, nghiệm thu, Thủ tục xây dựng, Hướng dẫn thi công, ATLĐ & VSMT và Hồ sơ Thanh Quyết toán theo đúng Quy trình, Chất lượng và Tiến độ. - Phối hợp chặt chẽ với các Phòng / Ban liên quan của công ty nhằm triển khai thực hiện dự án một cách hiệu quả nhất. - Thay mặt Ban Dự án thực hiện các công việc đối nội, đối ngoại trong quá trình thực hiện dự án: Sở Ban Ngành, Chủ Đầu Tư, Tổng thầu và Các nhà thầu cung cấp và thi công liên quan khác đảm bảo các công việc của dự án được thực hiện đúng theo kế hoạch đã được duyệt. - Thực hiện hoạch định, tuyển dụng, đào tạo, giao việc, đánh giá, đề xuất bổ nhiệm và miễn nhiệm, điều động và điều chuyển; đề xuất công cụ dụng cụ lao động và các công tác nhân sự và hành chính khác theo quy định Tập đoàn liên quan đến hoạt động của Ban.

Phó Trưởng Phòng Kỹ Thuật tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Công Trình Đô Thị Đà Nẵng

Đà Nẵng

- Chủ trì lập biện pháp thi công các công trình để tham gia đấu thầu, giao thầu, trực tiếp thi công. - Bóc tách khối lượng chính sác để tham gia đấu thầu, xây dựng đơn giá nội bộ. - Lập bảng tiến độ chi tiết các công trình, theo dõi tiến độ và báo cáo kịp thời. - Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị, địa phương có liên quan tổ chức triển khai thi công các công trình; - Thay mặt công ty, chủ đầu tư giám sát tiến độ, kỹ thuật, chất lượng, mỹ thuật công trình trong quá trình thi công của các nhà thầu, đội thi công. - Soạn thảo các văn bản, quy trình, quy chế, quy định liên quan trong lĩnh vực kỹ thuật, thi công xây lắp. - Chủ trì xử lý, khắc phục các sự cố công trình do đơn vị làm chủ đầu tư, tổng thầu hoặc trực tiếp thi công. - Hiểu biết các tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam, các thông tư, nghị định, luật, văn bản pháp luật liên quan đến công tác kỹ thuật, thi công xây lắp công trình. - Chịu trách nhiệm chính về mặt kỹ thuật, chất lượng, tiến độ công trình.

Nhân Viên Kỹ Thuật tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Công Trình Đô Thị Đà Nẵng

Đà Nẵng

- Giám sát,thi công công trình cầu đường. - Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo cấp trên.

Thông tin tham khảo

Võ Thị Như Hải Giám Đốc Cung Ứng - Wyndham Danang Golden Bay

dod@dananggoldenbay.com - 0905059645

Hình ảnh