Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Pedagogy of University
Literature Pedagogy - Đại học
2016 → 2020
As a student in Pedagogical of university .My interesting major is Linguistic and Geography ,explore different cultural countries ,exchange languages and diversity food are all of my opinion for customer’s service in hospitality progress .
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Pha chế rượu và cà phê ý | |
Pha chế | |
Logical thinking and creative |
Kinh nghiệm làm việc
Receptionist tại Roseland Hotel Corp
10/2023 → 11/2023 (1 tháng)
8a Thai Van Lung
-Check in /out customers -check booking on OTAs - transfer information for another department to complete booking and service for customers - introduce promotion services at the hotel - support HK and Restaurant to complete the payment for customers… Report Morning report for restaurant group and customer booking list for another shift to control reservation .
Customer Service and Front Officer tại Kunkin Gardent Appartment
7/2023 → / (1 năm 4 tháng)
TP HCM
Front office management skills and front office progress , sale tour , advertising and promoting all hotel service such as :restaurant ,bistro ,v..v .
The customer service staff in the entertainment center (Commas -Nam Ky Khoi Nghia) tại Cong Ty TNHH Commas
11/2022 → 6/2023 (7 tháng)
TP HCM
improve English language skill in the international atmosphere , definition of entertainment activities and customer treatment .
A Captain in a 5 star Chinese restaurant ( Dynasty house -one of the restaurants in CITI COMPLEX Food and Beverage corporation tại Citi Complex
8/2018 → Hiện tại
HCM
• Phân công nhiệm vụ cho nhân viên phục vụ, thực hiện các công việc vệ sinh nhà hàng, chuẩn bị - lau chùi vật dụng, công cụ dụng cụ, set up bàn ăn… tại khu vực phụ trách trước khi mở cửa phục vụ. • Giám sát quá trình làm vệ sinh, chuẩn bị, set up của nhân viên – đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng. • Trong quá trình phục vụ khách, phân công - điều động nhân viên phục vụ bàn thực hiện các công việc, đảm bảo thực khách được phục vụ nhanh chóng – kịp thời và vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất. • Giám sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên phục vụ phụ trách để có sự nhắc nhở, điều chỉnh kịp thời. • Phân công nhân viên thực hiện các công việc thu dọn, vệ sinh… khi kết thúc ca làm việc. • Điều động nhân viên hỗ trợ công việc cho các bộ phận, khu vực khác khi có yêu cầu.
An internship front officer in a 3 star hotel ( Express hotel ) . tại Express Hotel
3/2018 → 7/2018 (4 tháng)
Bui Thi Xuan Street
Tiếp đón khách hàng, hỗ trợ khách làm thủ tục check in - check out Hướng dẫn, chỉ dẫn cho khách hàng nơi họ cần đến (văn phòng, số phòng, vị trí thang máy…) Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến, gọi đi qua hotline của công ty Giải đáp thắc mắc của khách hàng, đối tác trực tiếp hoặc thông qua các công cụ như email, skype, zalo… Lưu trữ thông tin khách hàng, đối tác như thông tin cá nhân, thời gian đến/ đi… Đảm bảo an ninh văn phòng thông qua quy trình check in/ check out Đặt đồ dùng văn phòng phẩm và kiểm tra đồ dùng văn phòng phẩm cho công ty Giữ gìn sạch sẽ khu vực lễ tân, tiền sảnh Phối hợp với các bộ phận khác, xử lý các công việc chung theo yêu cầu của cấp trên khi cần.