Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên học việc
Dưới 1 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
Ít hơn 10
Thực tập sinh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Đại học Mở TP. HCM
Ngôn ngữ Anh - Tiếng Anh Thương mại - Khác
2018 → 2024
Từ 2019 - 2021: Tham gia vào Ban tổ chức của các sự kiện và chương trình do Nhà trường và Đoàn - Hội Khoa tổ chức. Trung bình tham gia ít nhất 3 chương trình mỗi năm. Một số chương trình đã tham gia: - Chương trình Xuân tình nguyện 2019 "Vạn Xuân Nhất Gia": Thành viên Ban Hậu cần. - Chiến dịch tình nguyện Mùa hè Xanh 2019 - Đội hình Ngoại ngữ cho Thiếu nhi FLC: Thành viên. - Ngày hội Văn hoá Anh - Hoa - Nhật ANGUKO 2019: Thành viên Ban Hậu cần. - Chương trình tình nguyện Trung thu 2019 "Cuội 3": Thành viên Ban Hậu cần. - Hội trại Chào đón Tân sinh viên 2019 "Invasion": Thành viên Ban Hậu cần. - Chiến dịch Xuân tình nguyện 2020 "Vạn Gia Hoan Xuân": Phó Ban Hậu cần. - Ngày hội Văn hoá Anh - Hoa - Nhật ANGUKO 2020: Thành viên Ban Hậu cần. - Chương trình tình nguyện Trung thu 2020 "Cuội 4": Thành viên Ban Hậu cần. - Chương trình Chào đón Tân sinh viên 2020 "Break The Ice - Asylum": Trưởng Ban Hậu cần. - Ngày hội Văn hoá Anh - Hoa - Nhật 2021 "Retro Future": Trưởng Ban Hậu cần. - Chương trình Chào đón Tân sinh viên 2021 "X'Mas on the Slide": Trưởng Ban Tổ chức.
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Salesman tại AZ Nam Sai Gon Manufactoring Co., Ltd.
2/2022 → 4/2022 (2 tháng)
HCMC, Vietnam
- Greet new customers and provide product information to them. - Resolve any concerns regarding to the products. Propose alternative options if needed. - Create spreadsheet to monitor my own sales and efficiency. - Provide after-sales service to ensure customers’ satisfaction
Barista tại NEW Cafe & Tea
4/2023 → 9/2023 (5 tháng)
HCMC, Vietnam
- Prepare beverages and espresso-based drinks to the customers. Modify the recipe to suit their preferred taste if needed. - Responding and resolving issues or concerns from customers. - Evaluating and modifying processes to improve the workflow and quality of service. - Tracking and ordering inventory and regularly checking goods conditions. - Mantaining espresso machines and other equipments. - Keeping the work environment clean, sanitary and organized.