115 Lượt xem
Với 7 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng tôi đã học hỏi được nhiều kỹ năng thích nghi với tính chất công việc có nhịp độ nhanh. Với định hướng cho tương lai tôi mong muốn được làm việc trong môi trường resort cao cấp để học hỏi thêm nhiều kỹ năng để phục vụ trong ngành khách sạn nhiều hơn.
Mong muốn được làm việc trong ngành nghề khách sạn/resort có thương hiệu lớn để học hỏi được dịch vụ cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng được hài lòng. Có cơ hội thăng tiến phù hợp với năng lực thể hiện.
- Tham gia đoàn hội chi hội sinh viên Sóc Trăng - Trưởng CLB Dancing của Hội Sinh Viên Trường - Ủy viên ban chấp hành Đoàn Khoa, Ủy viên ban chấp hành Hội Sinh Viên trường - Tham gia nhiều hoạt động sinh viên toàn quốc do Đoàn Hội Sinh Viên Việt Nam tổ chức
- Xây dựng nội dung thu hút khách hàng về mảng du lịch trên facebook. - Tìm kiếm và tư vấn khách hàng qua các kênh hotline, web công ty, mạng xã hội... - Tham gia các sự kiện về khách sạn, sự kiện du lịch toàn quốc. - Chăm sóc khách hàng sau chuyến đi, review booking. - Báo cáo doanh thu hàng tháng, duy trì và tăng trưởng doanh thu cho các tháng tiếp theo. - Tham mưu đóng góp ý kiến thu hút khách hàng - Nghiên cứu về xu hướng thị trường du lịch theo mùa, theo năm.
- Lên kế hoạch và triển khai sự kiện gặp gỡ khách hàng. - Tổ chức sự kiện bàn giao nhà, sổ đỏ của dự án cho khách hàng. - Phối hợp với phòng kinh doanh tìm kiếm khách hàng và bán hàng. - Tư vấn rõ các điều khoản hợp đồng, xử lý thủ tục về chuyển nhượng, bàn giao nền đất. - Tiếp nhận, xử lý các khiếu nại từ khách hàng. - Tổng hợp số liệu báo cáo hàng tuần lên quản lý. - Phối hợp các phòng ban khác để xử lý các dịch vụ sau khi mua. - Tham mưu, đề xuất phương án xử lý các vấn đề bất cập trong quy trình bán hàng.