105 Lượt xem
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài, có mức lương tốt -Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến, hội cống hiến bản thân tốt - Mong muốn học hỏi được nhiều kinh nghiệm ở môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Chuẩn bị tốt nghiệp và không còn lịch học
- Chào đón khách hàng và hỗ trợ khách. - Dẫn khách hàng đến các kệ hàng và đề xuất mặt hàng dựa trên nhu cầu của họ. - Cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn cho khách: nguồn gốc , chất liệu , màu sắc , thương hiệu sản phẩm , kiểu dáng , tính năng ,̀ ,dịch vụ chăm sóc khách hàng - Hỗ trợ khách đưa ra lựa chọn bằng cách xây dựng lòng tin, đưa ra gợi ý và nhiều lựa chọn khác nhau. - Tạo mới hoặc cập nhật thông tin khách hàng. - Hỗ trợ khách thử sản phẩm , kiểm tra hoặc dùng thử mặt hàng/dịch vụ, - Tính tổng đơn hàng và tiến hành thanh toán thông qua các phương thức được hỗ trợ trong cửa hàng. - Thông báo cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi hiện có và mặt hàng dự đoán được ưa chuộng trong tương lai. - Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu doanh thu đề ra. - Trả lời câu hỏi, thắc mắc của khách. - Hướng dẫn , huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên mới. v.v.
Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc. Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng. Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn. Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết. Thực hiện quy trình phục vụ thực khách Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu. Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt… Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar. Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự. Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung… Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi. Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn… Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng. Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
truclinh1588@gmail.com - 0908879520