Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Mai Văn Viết

Mai Văn Viết

Hồ sơ 5 sao 399 Lượt xem hồ sơ

Nam, 02/01/1985, 40 tuổi

370 Lê Hồng Phong, P1, Quận 10, HCM

Cập nhật: 07/01/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 12:12 13/10/2023
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Thái Nguyên

Kinh Tế Luật - Đại học

2017 → 2022

Kĩ năng

Quản lý
Training and Development
Tổ chức công việc
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Chứng Chỉ Mastering Excel VBA

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng chuỗi/ Quản Lý Khu Vực tại CÔNG TY CP ẨM THỰC MẶT TRỜI VÀNG

6/2016 → Hiện tại

HCM

1. Từ 6.2016 - 9.2023 CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC MẶT TRỜI VÀNG ( KING BBQ, HOTPOT BUFFET, SUSHIKEI…) • Vị Trí : Trưởng chuỗi/ Quản Lý Khu Vực - Theo dõi, triển khai các hoạt động kinh doanh của nhà hàng, giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền, xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu và doanh số được giao - Thực hiện các báo cáo về doanh thu, chi phí và tài chính định kỳ - Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các chi phí vận hành hệ thống nhà hàng, đảm bảo việc sử dụng vật tư tiêu hao hợp lý, hiệu quả. - Phân tích tình hình kinh doanh của khu vực quản lý để đưa ra các giải pháp kịp thời để cải thiện doanh thu cho nhà hàng. - Giám sát thực hiện ngân sách đã được phê duyệt, phân tích, đánh giá, đề ra các biện pháp khắc phục trong trường hợp có chênh lệch ngân sách đặc biệt là bội chi, đảm bảo lợi nhuận thực cho hệ thống nhà hàng. - Xây dựng đội ngũ nhân sự, tuyển dụng, đào tạo và chủ trì các chương trình phát triển nhân viên. Quản lý công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên kế thừa. - Phối hợp với phòng kinh doanh, tiếp thị để xây dựng kế hoạch bán hàng và marketing cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được cấp trên duyệt - Tiến hành nghiên cứu thống kê, thu thập dữ liệu, phân tích nghiên cứu thị trường, cung và cầu thị trường F&B và đối thủ cạnh tranh. - Trực tiếp đại diện nhà hàng giải quyết các vấn đề liên quan trong thẩm quyền. - Mở chuỗi nhà hàng mới mở trong công ty tại HCM và các tỉnh lân cận - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của cấp trên 2. Từ 09.2011 – 12.2015 CÔNG TY TNHH VIỆT THÁI QUỐC TẾ – HIGHLANDS COFFEE • Vị Trí : Quản Lý Cửa Hàng - Theo dõi và đánh giá doanh thu, đề xuất chương trình phù hợp để thúc đẩy doanh thu. - Đảm bảo doanh thu và các chi phí về lương, nguyên vật liệu trong mức quy định của công ty. - Đề xuất tuyển dụng và trực tiếp phỏng vấn, chọn lọc nhân viên. - Theo dõi, cập nhật biến động nhân sự trong cửa hàng - Phân công, chia lịch làm việc, phân bổ nhân sự cửa hàng. - Hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên mới theo quy định. - Kiểm tra tác phong nhân viên, chất lượng dịch vụ, quy trình vận hành. - Phối hợp kiểm kê định kỳ công cụ dụng cụ, kiểm tra VSATTP. - Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách. 3. Từ 07.2010 – 9.2011 CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TINH HOA ( MÓN HUẾ) - B3-19 Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn , Phường Bến nghé, Q1. • Vị Trí : Trợ Lý Quản Lý Nhà Hàng - Quản lý hoạt động kinh doanh, đảm bảo chất lượng dịch vụ - Kiểm soát chi phí - Quản lý công cụ, tài sản được giao - Phối hợp với các bộ phận Sales, Kế toán, Nhân sự, MKT, Thu mua, Kế toán, IT triển khai chính sách/hoạt động kinh doanh của công ty 4. Từ 09.2004 – 12.2009 WHITESAND RESORT - Km Số 8, Nguyễn Đình Chiểu, P. Mũi Né, Tp.Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận • Vị Trí : Trợ Lý Quản Lý Nhà Hàng - Xây dựng và thực hiện hoạt động kinh doanh của của hàng, báo cáo kết quả kinh doanh. - Xây dựng, triển khai và hoàn thành BSC doanh số. - Tiếp nhận, xử lý các ý kiến, phản hồi, khiếu nại từ khách hàng liên quan đến chất lượng hàng hóa, dịch vụ, chăm sóc bán hàng… liên quan đến chất lượng hàng hóa, thái độ nhân viên, dịch vụ 5. Trình Độ - Đại Học Kinh Tế Luật - Trình độ Quản Lý Ẩm Thực –Trường Quản Lý Khách Sạn Việt Úc - Trình độ Quốc Gia B Tiếng Anh - Trình độ Quốc Gia B Tin Học - Chứng Chỉ Nội Bộ Do Công Ty Việt Thái Cấp – Highlands Coffee ( Store Manager, Leadship…) - Chứng Chỉ nội bộ Do Công Ty Mặt Trời Đỏ Cấp – Redsun ITI ( Restaurant Manager, Train The Trainer…) 6. Sở Thích Đọc Sách, Thể Thao THÔNG TIN KHÁC Sức Khỏe Tốt, Năng Động, Nhiệt Huyết Vì những kỹ năng kinh nghiệm nêu trên, tôi tin rằng tôi có thể đáp ứng yêu cầu của quý công ty. Tôi cũng xin cam đoan chấp hành nghiêm chỉnh mọi quy định của quý công ty và hoàn thành tốt công việc được phân công. Mọi thông tin quý công ty thông báo, cập nhật cho tôi qua số điện thoại 0969>815 >799.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Hoàng Thị Ngọc Loan - Trưởng phòng công nghệ

Công Ty CP Ẩm Thực Mặt Trời Vàng

loan.hoangthingoc@goldsunfood.vn - 0908248059

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg